''ชะนีเรียบร้อย'' ดีกรี ''นางเอก'' คั่ว ''ผู้ชาย'' ทีเดียว 2 คนรวด!!!

เกิดเป็นหญิงจริงๆ แล้วก็จะต้องรักนวลสงวนตัว...อยู่กับเย้าเฝ้ากับเรือนจริงไหมล่ะ แต่ไม่รู้ว่าทำไม...''ชะนี'' เฮ้ย!! ผู้หญิงสมัยนี้ถึงได้ไม่รู้จักรักนวลสงวนตัวเอาเสียแล้ว คิดแต่เพียงว่า ''กรูสวยเลือกได้''...บรรดาผู้ชายต้องมาสยบแทบเท้า เอ่อ..''อิดั๊น'' ล่ะไม่อยากนึกว่าแล้วตอนที่ ''She'' นอนอยู่ใต้ฝ่าเท้าของ ''ผู้ชาย'' มันมีสภาพยังไง???

อุ๊ย...เผลอตัวพูดนอกเรื่องไปได้...มันไม่ได้ เกี่ยวกับเรื่องที่จะเม้าท์เลย...เอาเป็นว่าเรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เพราะเรื่องนี้มันเป็นเรื่องราวของ ''นางเอกดัง'' เอ่อ...หรือต้องเรียกว่า ''อดีตนางเอก'' ดีน้า...า เพราะตอนนี้ ''She'' ได้หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมเรียบร้อยแล้ว แถมพักหลังๆ งานการก็ไม่ค่อยจะมีให้เห็นอีกต่างหาก

แหม...เล่นละครก็แข็งเป็นหิน ซะขนาดนั้น หน้าตาก็ไม่ได้สวยสด...งดงามอะไรมากสักเท่าไร แถมยังทำตัว ''แอ๊บไฮฯ'' อีกต่างหาก เข้ากองทีไรก็ต้องมีเรื่องราวคาวๆ ร้อนมาถึงกองทุกที (เอ่อ...ถ้าใครยังนึกไม่ออกก็ลองนึกถึงชื่อของ ''นางเอกหนังโป๊ชื่อดัง'' ก็แล้วกัน)

หน้าตาส่อเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วมันเป็น ''ร้อยเรียบ'' เสียมากกว่า ใครจะไปรู้ล่ะว่า ''อดีตนางเอก'' หน้าตาแบ๊ว...แอ๊บไฮฯ จะเปลี่ยนแปลงร่างเป็นคนละคนได้ขนาดนั้น...เพราะเมื่อวันก่อน ''อิดั๊น'' และแก๊งเพื่อนได้ไปเที่ยวที่ร้านหนึ่งย่านเอกมัย มองไปมองมาก็เห็น ''ผู้หญิง'' หน้าตาคุ้นๆ ตัดผมทรงใหม่ ยืนคั่วอยู่กับผู้ชายอยู่เป็นกลุ่ม...เห็นอย่างนั้นแล้วไอ้ต่อม ''ความสอดรู้'' มันก็เริ่มทำงาน จึงพยายามที่จะเพ่งให้ชัดเจนมากขึ้นก็เห็นหน้าผู้หญิงว่าเป็น ''น้องเรียบร้อย'' อดีตนางเอกค่ายหนึ่งนั่นเอง

เอ๊...อีกใจหนึ่งก็ คิดว่าไม่ใช่เพราะ ''น้องเรียบร้อย'' เคยบอกว่า ''หนูไม่เที่ยวกลางคืน'' บรรดาแก๊งเพื่อนสาวก็พยายามคิดว่าคงเป็นคนหน้าคล้ายล่ะมั้ง เพราะไฟก็สลัวๆ แต่พอมองดีๆ แล้วก็ ''อ๋อ...ชัวร์ป๊าด'' แถม ''น้องเรียบร้อย'' คงไม่ดันไปมีฝาแฝดที่ไหนอีกหรอกนะ...

ไอ้เที่ยวกับเพื่อนผู้ชายมันก็ คงไม่เท่าไร หากไม่มีการนั่งล้วง...ควักกันที่โซฟา ท่ามกลางสายตาของคนนับร้อยคู่ที่ยืนอยู่มุมนั้น แหม...''อิดั๊น'' ล่ะแค้นใจเหลือเกินที่โทรศัพท์ของ ''อิดั๊น'' มันโลว์เทคโนโลยี ไม่อย่างนั้นก็คงจะมีหลักฐานคาตาเรียบร้อยแล้ว...หลังจากที่ยืนแดนซ์...จ้อง มองอยู่นาน ก็เห็น ''ผู้ชายคนที่หนึ่งหายไป เหลือเพียงแต่ ''น้องเรียบร้อย'' นั่งอยู่ตามลำพังเท่านั้น

ไม่นานเท่าไร...ก็ เห็นผู้ชายเดินเข้ามาหาอีก 2 คน (ซึ่งไม่ใช่คนเดิมที่ล้วง...ควักกัน) หอมแก้ม...จูบกับ ''น้องเรียบร้อย'' อย่างดูดดื่ม ก่อนที่อีกคนจะโอบเอว ''ชะนีสาว'' ลุกขึ้นเต้นสี...อย่างเมามันส์ แหม...เห็นแล้ว ''อิดี๊น'' ก็อดอิจฉาไม่ได้ผู้หญิงอาไร้...เสน่ห์แรงเหลือร้าย...

เมื่อถึงเวลา ที่ร้านเลิก...''หนุ่มคนแรก'' (ล้วง ควัก) ก็ไปขับรถฮอนด้า แอคคอร์ดออกมารอหน้าร้าน ส่วนอีก 2 หนุ่มที่เต้นสีกันอยู่ในร้านก็เดินออกมาพร้อมกับ ''น้องเรียบร้อย'' ก่อนที่จะขึ้นรถหายไปทั้ง 4 คน เอ่อ...อันนี้ก็คงต้องเดากันเอาเองแล้วล่ะว่า 3 หนุ่ม 1 สาวจะหายไปทำอะไรกัน เพราะ ''อิดั๊น'' ไม่อยากปรักปรำใครหากไม่เห็นกับตาตัวเอง...อิอิอิ!!!