‘พระเอกหน้าลาว' หลอกเด็กส่งส่วย ‘กะเทยเชพบ๊ะ'

จ้ำม่ำเสียจริงนะน้องเอ๋ย...ไม่เคยเห็นใครจ้ำม่ำเท่า
บ้านเมืองยังคง วุ่นวายไม่มีวันจบสิ้น เรื่องราววุ่นๆ เกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอไม่รู้จักจบซะที คงต้องบอกได้คำเดียวว่า ทำใจ และ ทำใจเท่านั้น ซักวันนึงเมืองไทยก็คงจะดีขึ้นเอง เหตุบ้านการเมือง ก็ไม่ต่างอะไรกับเรื่องราวในวงการบันเทิงที่กำลังร้อนระอุอยู่บนหน้าหนังสือ พิมพ์ไม่ได้หยุดหย่อน ข่าวร้อนๆ เหม็นๆ หมีดำ ยังคงมีมาให้ได้อัพเดทอยู่ตลอด....จนสิ้นลมเลยทีเดียว

ว่ากันตาม เรื่องซะที เกริ่นมาเยอะแล้ว เรื่องร้อนๆ ของกะเทยสุดฮอต ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังมากๆ มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แทบไม่มีเวลาได้พักผ่อน ย้อนไปเมื่อ 2 ปีก่อน น้องกะเทยคนนี้ ไม่ได้เป็นที่รู้จักอะไรเลย รู้แต่ว่าเป็น เด็กเสเพล ที่ไม่ค่อยมีใครอยากร่วมงานด้วย เพราะ ปากมอม และนิสัยขี้อวดของ ชี ทำให้ไม่ค่อยมีใครอยากที่จะร่วมสังฆกรรมด้วย

ชี เหมือนรู้ว่า กำลังจะถูกแบน เลยถือโอกาสเปลี่ยนตัวเองซะใหม่ ไปอดยาไกลถึง ถ้ำกระบอก แล้วก็เกาะกระโปรงเพื่อนๆ ดาราเอาเรื่องเน่าๆ ของเพื่อนพ้องออกมาแฉกันอุตลุต จนทำให้ กะเทยเชฟบ๊ะ กลายเป็นที่หมายปองของนักข่าว และ ฮอตขึ้นมาในบัดดล จากนั้นก็ได้ใบเบิกทาง ได้ทำงานในวงการบันเทิง มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

พอ ก้าวเข้าวงการมาเต็มตัว ชี เลยถือโอกาส งาบดอ หนุ่มหน้าหล่อมา เขมือบใส่ปาก จนไม่มีเวลาได้หยุดพัก เริ่มตั้งแต่แอบปลื้ม พระเอกหุ่นล่ำ ชื่อเดียวกับนางเอกสุดเซ็กซี่ หยอดกันไปหยอดกันมา ในที่สุดทั้งคู่ก็มีโอกาสได้ ขึ้นขี่ กันสมใจ แต่เพราะฝ่ายชายหล่อเลือกได้ เลยไม่ยอมแยแส กะเทยเชฟบ๊ะ คนนี้ เขี่ยทิ้งแบบไม่เหลือ เหมือน ทิชชู่ในชักโครก แต่ ชี ก็ยังคงอาลัยอาวรณ์คอยสนับสนุนอยู่ห่างๆ อย่างออกหน้าออกตา แหม...เจ็บแล้วไม่รู้จักจำ

ความเสี้ยน ไม่ได้หยุดแค่นั้น ชี ยังไปให้คำพูดหลอกล่อเด็กจนติดกับดักมาแล้วหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ดีเจหน้าตี๋ ชื่อคล้ายกับอาหารเหลว กับ ดีเจจอมโง่ ชื่อคล้ายกับตัวการ์ตูนชื่อดัง หนุ่มสองคนน็อยู่ในริสต์ บัญชีตุ๊ด ด้วยเหมือนกัน เพราะความอยากดังของเด็กเป็นทุนเดิมเลยยอม พลีดุ้นขาวๆ ให้กับ กะเทยเชฟบ๊ะ ได้ขย่มเล่นกัน มันส์แก้มก้น ไปเลย เรียกว่า สวมวิญญาณเจ๊ดันกันอย่างออกหน้าออกตาเลยทีเดียว อย่างว่า นิสัยของกะเทย มักจะขี้เบื่อไม่เคยหยุดเรื่องเซ็กซ์ ออกเที่ยวหาเหยื่อมา สวาปาม เกือบทุกคืน

จนกระทั่งได้ไปเจอกับ พระเอกหน้าลาว ชื่อเดียว กับ อดีตบอยแบนด์แฟนคลับค่อนประเทศ ความร้อนแรงของหนุ่มคนนี้โดยเฉพาะเรื่องความเจ้าชู้ไม่เป็นสองรองใคร ฮี กระแทกผู้หญิงก็ได้ แทงชายก็ดี มีรสนิยมทางเพศเหมือนไส้เดือนดินที่เห็นรูไหนเป็นต้อง ชอนไช เข้าไปแบบไม่สนใจใคร ซึ่ง กะเทยเชฟบ๊ะ ก็ได้มีโอกาสลิ้มลอง ความอึด ของหนุ่มคนนี้มาแล้วเหมือนกัน ถึงหน้าตาจะแย่ แต่ก็มีหนุ่มๆ มา มะรุมมะตุ้มรุมรัก กันแทบอยากจะอ๊วก แต่แก ก็เป็นสะพานเงินสะพานทอง ให้เด็กๆ ไต่ขึ้นไปมีชื่อเสียง..มามากมายแล้ว


เรื่องราวความสนุก ยังไม่จบแค่นี้ เพราะว่า พระเอกหน้าลาว ต้องการคืนกำไรให้กับ กะเทยเชฟบ๊ะ บ้าง ด้วยการออกหาเด็กที่หน้าตาดีตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่า จะเป็นสยามแสควร์ หรือแม้แต่ในห้างสรรพสินค้า ซึ่ง ฮี หลอกล่อขอเบอร์เด็กๆ เพื่อจะพาเข้าวงการ แล้วก็เอาเบอร์ที่ได้มาจากหนุ่มๆ เอาเบอร์ใส่พานไปถวายให้กับ กะเทยเชฟบ๊ะ คนนี้ทันที

จากนั้น คุณน้องแต๋ว ก็วาดลวดลาย เสกดุ้นเข้าถูด ด้วยตัวเอง เขาว่ากันว่า เด็กเนื้อหวานนักหนาคงจะจริง เพราะเด็กแต่ละคนหน้าหล่อแถมยังได้ ของใหญ่ อีกต่างหาก ไม่แปลกถ้าช่วงนี้จะได้เห็น กะเทยเชฟบ๊ะ หน้าตาสดใสขึ้นอีกเป็นกอง เพราะว่าได้ น้ำดี นั่นเอง โดนแฉแบบเต็มๆ อย่างนี้ เห็นทีต้องปรับปรุงพฤติกรรมด่วน