ดีเจหื่นกาม ซอยยิก นักร้องสะโพกไว หงี่สะท้านเกาะ !!!

เมื่อเสือไบ ปะทะ เสือไบ มีเรื่องราวฮอตๆ แสบสันต์สุดสยิว มาต้อนรับปีหนูกันอีกตามเคย หลังจากที่ มีโอกาสได้หยุดพักผ่อนวันปีใหม่อยู่หลายวัน เลยถือโอกาสแพ็คกระเป๋าไปนอนอาบแดด เพื่อจะได้แหกแข้งแหกขาได้อย่างเต็มที่ แล้วก็ได้มีโอกาสบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปที่ประเทศสิงคโปร์ หวังว่า จะได้ไปปาร์ตี้ปิดเกาะแดนซ์กระจาย เพื่อปลดปล่อยความเครียด เหมือนพวกดาราที่เขาชอบแอบไปปาร์ตี้กัน

อยากรู้เหมือนกันว่า สวรรค์ มันมันส์ขนาดไหน พอ ได้ไปเหยียบ แตะพื้นทรายไม่ถึงนาที ก็ต้องอึ้งกิมกี่ เมื่อเห็น ดีเจหน้าตี๋ กับ นักร้องสะโพกไว อุตส่าห์บินข้ามน้ำมาเที่ยวด้วยเหมือนกัน แล้วทั้งคู่ก็เดินมาด้วยกันมาแบบสนิทสนมกลมเกลียว ประหนึ่งว่าเป็น คู่ผัวตัวเมีย กันเลยทีเดียว

เอาอีกแล้วต้นปีไม่ทันไร ก็มี ไส้เดือนออกอาละวาด กันอีกแล้ว คราวนี้ถึงคิวของ นักร้องสะโพกไว ชื่อฝรั่งจ๋าอดีตนักร้องบอยแบรนด์ ฮี เพิ่งเลิกลากับ เมียดีเจไฮโซ มาหมาดๆ ทีแรกคิดว่าเป็นชายมาดแมนแฮนด์ซั่มอย่างที่เห็น เพราะก่อนหน้านั้น ฮี มักที่จะสวมวิญญาณปลาไหลไป สิงสู่ กับชะนีหน้าสวยในวงการหลายต่อหลายนาง แต่สุดท้าย ฮี เป็น เสือไบ จนได้

ความลับมันไม่มีในโลกจริงๆ แล้ว นักร้องสะโพกไว ก็โบกมือลา เมียดีเจไฮโซ แบบฟ้าแล่บ ปล่อยให้ ชี ไป นอนจ้ำจี้ อยู่กับ พระรองหน้าตี๋ ค่ายละครยักษ์ใหญ่ย่านนนทบุรี ที่แอบคบหาดูใจกันอย่างเงียบๆ

พอ นักร้องสะโพกไว สลัด เมียดีเจไฮโซ ไปได้พ้นคอ โสดปุ๊ปเลยถือโอกาสสวมคราบ เสือ(ไบ ) ทันที อย่างว่า รูทวารมันหวานกว่า รูหอยเหี่ยวๆ อยู่แล้ว จากที่เคยบริโภคหอย มาตอนนี้ ฮี กลับใจไปดูดเลีย สโมกกี้ไบท์ เหมือนตอนที่เพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ
ทีแรก ก็ไม่อยากจะเชื่อข่าวลือว่า นักร้องสะโพกไว กับ ดีเจหน้าตี๋ ชื่อแปลว่าหนึ่ง ดีเจปากจัดแห่งคลื่นดังย่านอโศก ชื่อของ ฮี มีชื่อเดียวกับพระเอกนักบู๊ตัวสูงแห่งวิก หมอชิต ดีเจคนนี้เป็นผู้ที่พิศมัยการ บริโภคกลิ่นถั่วดำ เป็นที่สุด นักร้องรายไหนรายนั้นที่กระเดียดไปทางแต๋วเข้าหน่อย ฮีเป็นอันได้อึ้บแทบทุกราย พอ เสือ (ไบ) ได้มาเจอกับ สิงห์ (ตุ๊ด) เรื่องราวมันส์ๆ เลยเกิดขึ้นตามเคย

หลังจากที่ ไปเที่ยวเกาะสิงคโปร์ เลยมีโอกาสได้เห็น นักร้องสะโพกไว กับ ดีเจหน้าตี๋ เริงร่าริมชายหาดกันแบบไม่อายสายตาประชาชี เพราะทั้งคู่คิดว่า ไม่มีคนไทยตามมาเที่ยวที่นี่อย่างแน่นอน แล้วช่วงเวลาแห่ง ความมันส์ ก็เริ่มเกิดขึ้น ดึกๆ คนในเกาะเริ่มคึกคัก พอเหล้าเข้าปากยิ่งมันส์กันใหญ่ โดยเฉพาะคู่เกย์คู่นี้ หงี่ไม่แพ้ คู่ไหนๆ แล้วทั้งคู่ก็เดินหามุมสงบหลบไปนั่งจูจี๋กันสองต่อสองริมโขดหิน โดยปราศจากกล้องปาปาราซซี่ เพราะคนที่นั่น ไม่สนใจว่า ใครเป็นใคร อย่างว่า ไม่ได้ดังข้ามประเทศ เลยไม่มีคนรู้จัก

พอหามุมสงบได้เหมาะเจาะ ดีเจหน้าตี๋ ก็แปลงร่างเป็น ดีเจหน้าหื่น ทันที ฉากรักฉากแรกของทั้งคู่เริ่มที่ ปฎิบัติการดูดปาก ละเลงน้ำลายกันจนฉ่ำปอด พอ กระตุกอารมณ์ ได้ที่กระเจิดกระเจิงเลยเถิดไปกันใหญ่ จากนั้นก็ ล้วงควัก กันอย่างเมามันส์แบบถึงพริกถึงขิง โดยที่ทั้งคู่ลืมกันไปเลยว่า นี่มันริมชายหาด ล่อกันที่สาธารณะกลางแจ้งได้ขนาดนี้ ช่างหน้าไม่อายจริงๆ เห็นแล้วก็เริ่มอนาถใจจริงๆ ไม่นึกไม่ฝันว่า จะเอาศักดิ์ศรีเกย์ไทยมาประจาญข้ามชาติถึงเพียงนี้ เห็นทีศักดิ์ศรีของเกย์ไทยจะ ปี้ป่น ก็คราวนี้แหละ

สถานที่ไม่ใช่ ปัญหา ตอนนี้ สวรรค์ชั้นเจ็ด อยู่ปริ่มๆ จากนั้น นักร้องสะโพกไว ฮี ก็ถือโอกาสระเบิดอารมณ์ใคร่ให้ ดีเจหน้าหื่น แบบไม่ยั้ง ซึ่งไม่มีขาดตกบกพร่องเลยทีเดียว เมื่อ ม้าคึกสองตัวมาเจอกัน ความมันส์ ดุ้นอันใหญ่ ก็ไม่หยุด พออารมณ์เซ็กส์เลยเถิด นักร้องสะโพกไว ก็งัดตอปิโด ออกมาหวังที่จะกระแทกเข้าไปตาม สัญชาติญาณเสือไบ แต่หารู้ไม่ว่า ดีเจหน้าหื่น ก็หวังที่จะเอา บิ๊กไบท์อันเบิ้ม สอดใส่เข้าไปเหมือนกัน แล้วทั้งคู่ก็เถียงกันอยู่พักใหญ่ว่า ใครจะ ยอมให้เสียบ

จนในที่ สุดทั้งคู่ก็มาจบกันคนละครึ่งทางว่า ผลัดกัน กระทุ้ง คนละหนึ่งที พอน้ำกามกระฉูดเท่านั้นแหละทั้งคู่รีบใส่เสื้อผ้า เดินก้มหน้ากลับโรงแรมทันที คราวนี้แหละทำมาเป็นอายกลัวคนเห็นหรือไงก็ไม่รู้ ภาวนาว่า ตามพุ่มไม้อย่าได้มีปาปาราซซี่สมัครเล่นเลย ไม่งั้น นักร้องสะโพกไว กับ ดีเจหน้าหื่น มีหวังต้องเอาปี๊ปคลุมหัวกลับประเทศแน่ๆ น่าอับอายเป็นที่สุด

แหล่งที่มา : ทีวีอินไซด์