ฉาวกว่านี้มีอีกมั๊ย.. “แนน ลวงโลก”

“หลังจากที่จัดการเรื่องนี้เรียบร้อย แนนจะไปบวชซักเดือนนึง เพื่อล้างบาป” นี่เป็นส่วนหนึ่งใน “คำสารภาพบาป” ของ “ดาราสาวขอมลวงโลก” ที่ชื่อ แนน-อมิตดา ชินสำเร็จ

การมาสารภาพบาปในวันนั้น เธอพยายามเหลือเกินที่ทำให้ดู “น่าสงสารที่สุด” ฉากที่ขาดไม่ได้คือการ “บีบน้ำตา” ซึ่งไม่ยากเลยสำหรับอาชีพนักแสดงเจ้าของฉายา “จอมลวงโลก” อย่างเธอ จะไม่ให้ได้ฉายานี้อย่างไรล่ะ ก็ขนาดกัดฟันยอม “หน้าหนา” ออกมาแถลงข่าวในเรื่องหน้าอายอย่างนี้แล้ว แต่แนนก็ยังไม่วายจะ “โกหก” ซ้ำ ก็จะไปคาดหวังอะไรกับ “คนพรรณ์นี้” ล่ะ เพราะพูดโกหกเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว! “โกหก” อะไร?? เดี๋ยวค่อยตาม “เจ๊เขียว” ไปดูกัน!!

ย้อนกลับไปดูเมื่อตอน “แนน ลวงโลก” ออกมาป่าวประกาศครั้งแรกว่าตัวเอง “ตั้งท้อง 3 เดือน” ข่าวตอนนั้นฮือฮามากในความใจกล้าหน้าด้าน โดยไม่กลัว “ถูกประณาม” ทั้งที่คดีของ “แหม่ม เบนโล” ยังสร้างความสยองขวัญแก่ดาราที่ “ท้องก่อนแต่ง”ไม่จางหาย พอนักข่าวถามถึง “เจ้าของน้ำเชื้อ” ที่ฉีดเข้าไปในตัวของหล่อนจน “ท้องป่อง” ว่าเป็นใคร?? แนน ก็เฉลยว่า เขาคนนั้นเป็นดาราหนุ่มชื่อ “ต่อ เรืองฤทธิ์ วิสมล” เมื่อหวยไปตกที่ต่อ เจ้าตัวก็ “ความซวยมาเยือน” นักข่าวตามล่าหาความจริงทันที ดูจากข่าวก่อนหน้านี้ ต่อ เคยคั่วอยู่กับแนน จริงซะด้วย แต่พอถาม กลับได้คำตอบแบบไม่มีเยื่อใยว่า “ไม่เคยคบกับผู้หญิงคนนี้” และก็ “ไม่ใช่พ่อเด็ก”

แถมยังแฉกลับแบบแสบสันต์อีกด้วยว่า แนน คั่วกับผู้ชายตั้งหลายคน แล้วจะรู้ได้ไงว่าใครเป็น “พ่อเด็ก” ?? ขณะที่แนนแทนที่จะถูกสังคม ประณามในความ “ใจง่าย” กลับกลายเป็นว่าได้รับ “ความเห็นใจ” ซะงั้น !!

พอหลังจากแถลงข่าวว่าท้องไม่ทันไร แนน ก็เริ่ม “หากิน” ออกพ๊อกเก๊ตบุ๊คตามมาทันควันชื่อ “ต้องลองรัก...สักกี่ครั้ง” โดยจุดขายของหนังสือเล่มนี้นั้น แนน แฉความ “เน่าเฟะ” ของตัวเอง ที่เริ่มนอนกับผู้ชายครั้งแรกยังอยู่ใน “วัยผูกคอซอง” อยู่เล๊ย

จากนั้นเธอก็เป็น “สาวใจแตก” เที่ยวแหก เอ๊ย นอนกับผู้ชายไปเรื่อย รวมผู้ชายที่เธอนอนด้วยทั้งสิ้นถึง 17 คน !! แถมแนนยังฟุ้งอีกตะหากว่า “ผู้ชายทั้ง 17 ” ที่ระบุเป็น “ชื่อย่อ” นั้น ทุกคนล้วนเป็นดารา-นักร้องทั้งสิ้น !

ตอนนั้นเล่นเอาดาราชายหลายคน เดือดร้อนไปทั่ว ไม่เว้นแม้แต่พระเอกพระเอกดังอย่าง เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพัน “แฟนที่ดีแสนดี ” ของหน่อย – บุษกร ก็ถูกระบุเป็นหนึ่งใน “คอลเลคชั่นผัว” !! แนนน่ะ “แสนจะภูมิใจ” นักหนาที่ได้ผัวเป็นพระเอกขวัญใจสาวๆ

แต่ ด้านเคนน่ะสิ รู้สึก “ซวยโคตร” ต้องไปทำบุญ 9 วัดล้างเสนียดจัญไร นอกจากนี้ก็ยังทำให้ดาราดีๆอีกหลายคนที่ “เสื่อเสียเกียรติประวัติ” จากหนังสือหากินของแนน อาทิ นาวิน ต้าร์ , ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ , โจอี้ บอย , ฯลฯ

พอออกพ๊อกเก็ตบุ้คแล้ว แนน ก็ยังเป็นข่าวเขย่าขวัญให้ดารา-นักร้องผู้ชาย เกิดอาการขนพองสยองเกล้าอย่างต่อเนื่อง เพราะกลัวจะโดนเธอ “มั่ว” ว่าเป็น “ผัว”

แม้แต่รายการ “ตีสิบ” ของเสี่ยวีที ก็เสียท่าให้แก่แนนเหมือนกัน เพราะเชื่อเรื่องราวในหนังสือก็เลยเชิญแนนมาทอล์กโดยเสี่ยวีทีเองก็หารู้ไม่ ว่า “ตกเป็นเครื่องมือหากิน” ของเธอ จำได้ดีมีคำถามหนึ่งที่ เสี่ยวีที ถามถึงการออกมาเขียนหนังสือแฉตัวเองมีถึง “17 ผัว” ว่า “ไม่กลัวว่าเมื่อลูกโตมาจะอายเหรอ? ” เป็นคำถามที่ตอบยากมาก แต่แนนตอบง่ายๆว่า “กว่าจะลูกโต ก็พอดีแหละหนังสือขายหมดไปแล้ว” คิดดูก็แล้วกันว่า “ห่วงขาย มากกว่าห่วงลูกซะอีก!! ”

หลังจากหลอกใช้รายการ “ตีสิบ” ในการโฆษณาหนังสือ จนขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแล้ว แนน ก็เริ่มถอยฉาก ก่อนจะหนีหายเข้ากลีบเมฆ

การ “หายตัว” นี่แหละที่ไปกระตุ้นต่อมสงสัยของนักข่าวเรื่องการตั้งท้องของแนน จนกระทั่งถึงกำหนดคลอดก็แล้ว ข่าวก็ยังเงียบ ความสงสัยของนักข่าวยิ่งรุนแรง แตเหมือนนกรู้ แนน จึงปล่อย “คลิปอุ้มเด็ก” ก่อนจะให้สัมภาษณ์นักข่าวทางโทรศัพท์ว่า เป็นภาพลูกของเธอชื่อ “มันนี่” โดยแต่งเรื่องละเอียดยิบ คลอดวันไหน เด็กน้ำหนักเท่าไหร่ เลี้ยงลูกอย่างไร

อย่างไรก็ตามนักข่าวก็ยังไม่สิ้นสงสัยอยู่ดี เพราะทำไมจึงไม่ออกมาโชว์ตัว...อีกทั้งภาพลูก แนน สามารถขี้ตู่เด็กที่ไหนก็ได้ ท่ามกลางความสงสัยที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆจู่ๆแนน ก็ออกมาแถลงข่าวที่ทำเอาช๊อกไปตามๆกันว่าเป็น “ท้องลวงโลก” !! แต่ก็ยังออกตัวว่า “ที่จริงแนนท้องจริง แต่แท้งเมื่อเดือนที่ 4 แต่ไม่กล้าบอกความจริงเพราะกลัวหนังสือขายไม่ออก” เล่น “มุกกตัญญู” ว่าต้องการเงินไถ่บ้านให้แม่!!

นี่แหละที่บอกว่า “นังแนน ลวงโลก” ยัง “แหกตา” ไม่เลิก! เพราะความจริงก็คือ หล่อน “ไม่เคยท้อง”

เจ๊ ได้ความจริงจากผู้ใหญ่ใกล้ชิด แนน เล่าแผนการของหล่อนให้ฟังว่า อุปโลกน์เรื่อง “ท้อง” ขึ้นมาเพื่อแต่งหนังสือหาเงินใช้ เห็นว่าประชาชนเป็น “คนโง่” หลอกเอาเงินง่ายๆ

พอเปิดข่าวเรื่อง “ท้อง” คนก็สนใจจริงๆ จากนั้นก็เดินแผนสองออกหนังสือแฉผู้ชายที่หล่อนนอนด้วย หล่อนวางแผนไว้เรียบร้อยว่า จะหลบหน้าไป แล้วค่อยหาเด็กซักคนมาอ้างเป็นลูก แค่นั้นก็สำเร็จตาม “แผนลวงโลก” แต่กลับไม่เป็นไปตามนั้น เพราะพ่อแม่เด็กเตรียมจะออกมาโวย !

ด้วยเหตุนี้ แนน จึงยอมออกมาแถลงข่าวว่า “ท้องลวง” แต่ก็ยังกลัวว่าจะโดนด่าหนัก ก็เลยต้องบิดเบือนความจริงไปว่า “เรื่องท้องไม่ได้โกหก แต่แท้งซะก่อน ” เฮ่อ...จากที่เจ๊เห็นใจ เลยกลายเป็นขอ “ด่าซ้ำ”

เจ๊ว่านะ แค่ “บวชชี” ก็ยังไม่พอหรอก บาปหนาซะขนาดนี้มีทางเดียว “ไปเกิดใหม่ซะ”!!

แหล่งที่มา : www.tv-inside.net/indexnew.htm