”นางผิวดำหน้าไหว้หลังหลอก”

ใครจะไปขาดคิดว่าภาพลักษณ์ของนางเอกน้ำดีวิกแห่งหนึ่ง ที่ดูภายนอกแล้วใครๆ ก็จะเอ็นดูนักหนา เพราะด้วยความน่ารักอย่างกะ “ผ้าพับไว้” นั่นเอง

แต่ ที่เห็นแล้วน่าจะอิจฉาก็คงไม่พ้น ความสม่ำเสมอใน การ “ สตอเบอรี่” ใส่ “ชีสเค้ก” ลงไปอีก เท่านั้นแหละเพิ่มดีกรีความร้อนแรงของเธอไปได้เพียบจริงๆ

ก็ว่ากัน ว่า ตั้งแต่เข้าวงการมาใหม่ๆ ผ่านสมรภูมิ “สาวผืนนาน้อยแลกของใหญ่ๆ” มานับต่อนับ ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับคนไหน จะเล็กจะใหญ่ (ท่อนขนาดไหน) เอ๊ย ! หน้าตาเป็นไง เธอก็ “กินเรียบฟาดดะ” ไม่มีเหลือมานับต่อนับแล้ว

เท่า นั้นยังไม่พอ ตอนที่มีข่าวคึกโครมว่ามีคนเห็นไปเล่น “จ้ำจี้” บนคอนโดกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องล่ะก็ ไม่ยอมรับคอเป็นเอ็น แถมยังยืนกระต่ายขาเดียวอีกล่ะ ว่าฉันไม่ได้ทำอย่างโน่น อย่างนี้ เห็นผิดคนละมั้ง

อีโธ่ ! คุณน้องเอ๊ย.. คนแถวพระราม 5 เขาก็รู้กันทั้งบางว่าเธอนะ เข้านอกออกใน “คอนโด” ผู้ชายเป็นว่าเล่น ขนาดว่ากันว่า “ขึ้นไปนอนบนห้องให้เขาเล่นปล้ำ-เป่าปี่” มาก็บ่อยแล้วด้วย

ไม่ เชื่อใช่มั้ย เขาเล่ากันอื้ออึ้งในวงเหล้าเคล้านารีออกจะเยอะ เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังแล่ไปหา ผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็น “พระเอกฉายา-รถฟอร์จูนเนอร์”ประจำช่องอีกด้วย

พอไปเล่น “จ้ำจี้” กันบ่อยเข้าๆ จนเข้าหูถึงนาย ก็เลยต้องถูกสั่งเบรก เพราะฝ่าย “พระเอกฉายา-รถฟอร์จูนเนอร์” ก็กำลังจะโด่งดังเป็นพลุแตก ส่วนเจ้าหล่อนก็กำลังจะมีงานไหลมาเทมาไม่ขาด เรียกได้ว่าเลยต้องลดดีกรี “คนมีนอ”ไปเยอะทีเดียว

แต่ก็อย่างว่าล่ะนะพอดังหน่อยก็ทำเป็นเล่นตัว ”ผู้กำกับขาใหญ่” หลายคนที่เคยได้กินในที่ลับไขในที่แจ้ง จะกลับมาขอคืนดีบ้าง เสนอบทเจ๋ง ๆ ให้เล่นบ้าง แต่ต้องยอม “นอนคืนเดียวมีหลายผัว” ด้วยนะเธอก็ทำเป็นโยเย โน่นนี่ตลอดศก แต่พอว่างปุ๊บก็จะไปถ้ำมองหา “พระเอกฉายา-ฟอร์จูนเนอร์” เพื่อขยุ้มหัวใจในมุ้งตลอด

เรื่องพวกนี้นะ ใครบ้างจะไม่รู้กิตติศัพท์ของเธอ แต่พอเธออยู่ต่อหน้าผู้หลักผู้ใหญ่ก็ จะทำหน้าที่ “บ๊องแบ๊วแอบ” ความรู้ไม่เรื่อง “คิกขุ” ตลอดเวลา จนล่าสุดมีไปถวายตัวให้กับผู้จัดรายใหญ่แห่งหนึ่ง และเธอก็ได้มีโอกาสเล่นละคร “แนวลึกลับ” ข้ามค่ายเป็นครั้งแรก ครั้นราคาค่างวดก็พอตัวไม่เบาทีเดียว แบบนี้ถ้าไม่ตั้งฉายา”นางเอกหน้าไหว้หลังหลอก” ก็ให้มันรู้ไป