อดีตพระเอกในคราบแมงดาตกอับ...ยึดอาชีพ"ผู้ชายขายน้ำ"

โอ๊ะโอ๋....กลับมารายงานตัวอีกครั้งหนึ่งแล้วเจ้าค้า...า หลังจากที่ห่างว่างเว้นไปเพียงไม่กี่วัน รับรองว่าเรื่องราวของบรรดาดารา ''ในวงการบันเทิงคงจะมีมานำเสนอให้ ''สาวกคนสอดรู้ทั้งหลาย'' ได้รับทราบอย่างเช่นเคย...รับรองว่าคราวนี้จะต้องมีเรื่องเด็ดสะระตี่สมใจคน ทั้งหลายอย่างแน่นอน

เพราะเรื่องที่ ''อิดั๊น'' จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่อง ''คนเคยดัง'' ที่ตอนนี้เริ่มจะตกอับลงมาบ้างแล้ว...มีเพียงแต่งานจ้งอีวร เฮ้ย!!! อีเวนต์ธรรมด๊า...ธรรมดาเท่านั้น จากเดิม ''คนเคยดัง'' เค้ามีดีกรีเป็นถึง ''พระเอก'' เลยทีเดียว เอ่อ...บางคนก็บอกว่าเค้าเป็น ''พระเอกรูปงาม'' แต่ ''อิดั๊น'' ก็ไม่เห็นว่าจะงามตรงไหนเลย...ดีกรีคำว่า ''พระเอก'' ของ ''He'' ก็เป็นเพียงแค่ ''เจ้าพ่อวีซีดี'' เท่านั้น...เล่นหนังใหญ่เพียงแค่เรื่องเดียวเองล่ะ...

เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า ''พ่อหนุ่มคนนี้'' เค้าจะมีแฟนสาวเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว...แต่ก็สามารถทำได้ทุกวิถีทางเพื่อที่ จะให้ตัวเองได้ไต่บันไดดาว เริ่มต้นจากพลีกาย...ถวายตูดเซ่นให้บรรดาเจ้าที่ ''เกย์แอนด์กะเทย'' ทั้งหลายก่อนที่จะได้รับบทตัวเอกในหนังเรื่องหนึ่ง เอ่อ...เป็นเพียงเรื่องแรก...และเรื่องสุดท้ายที่จะได้เล่น

หนัง เพียงเรื่องเดียวเท่านั้น...แลกกับเปิดบริสุทธิ์บั้นท้าย 3-4 ครั้ง...จากนั้น ''พ่อหนุ่ม'' ก็ยังไม่ลดละความพยายามที่จะไต่บันไดให้สูงที่สุด...ยอมเป็น ''คนใจดี'' ให้คนอื่น ''รีดน้ำ'' อยู่ตลอดเวลา แต่ความใฝ่ฝันมันก็ไม่ยอมบรรลุถึงเป้าหมายสักที...โดยที่แม่ ''แฟนสาวตัวดี'' ตัวจริงของ ''He'' ไม่รู้เรื่องเลยว่า ''สามีสุดที่เลิฟ'' ไปทำอะไรข้างนอกมาบ้าง

หลังๆ จาก ''พระเอกหน้าหยก'' ที่เคยปรนเปรอ...เอาอกเอาใจ ''แฟน'' สารพัดก็ได้เริ่มเปลี่ยนไป (หลังจากได้ลิ้มลองรสชาติ ''ตูด'' ของหลายๆ ''ท่าน'') เริ่มไม่สนใจ ''แฟนสาว'' เหมือนอย่างแต่ก่อน แต่ด้วยความที่คบหาดูใจกันมานาน ''แฟนสาว'' จึงยอมทำทุกวิถีทาง...และทนกับพฤติกรรมที่เริ่มเปลี่ยนไปของ ''ชายหนุ่ม''

จน กระทั่งวันหนึ่ง...''พ่อหนุ่มที่คิดว่าตัวเองดัง'' ได้กลับมาถึงรังรักด้วยอารมณ์หงุดหงิดที่พลาดงานละครเรื่องใหม่...แถมหน้า ของตัวเองก็เริ่มหายไปจากวงการแล้วด้วย...พอกลับมาถึงคอนโดฯ ปุ๊บ...ไม่ว่า ''แฟนสาว'' พยายามเอาอกเอาใจอะไรก็ไม่ถูกใจ ''ท่าน'' ทั้งสิ้น...เท่านั้นยังไม่พอ... ''He'' จึงเริ่มรีดไถ ''แฟนสาว'' เพื่อออกไปเที่ยวแก้เซ็ง...แต่ ''เมีย'' ไม่ยอมให้ตามที่ขอ...ก็ได้ประเคนทั้งหมัด...ทั้งเท้าใส่ที่ตัว ''ผู้หญิง'' ทันที

ในเมื่อมีครั้งแรกมันก็ต้องมีครั้งที่สองตามมาติดๆ พักหลังๆ พอ ''พ่อหนุ่มแมงดา'' เริ่มขอเงินไม่ได้ ก็จะต้องทำพฤติกรรม ''แมงดา'' ใส่ทันที...สุดท้าย ''ผู้หญิง'' ก็ทนไม่ไหว...ขอโบกมือบ๊ายบายไปสู่หนทางที่ดีกว่าที่จะอยู่กับ ''ผู้ชายในคราบแมงดา'' คนนี้ต่อไป...

ด้าน ''พ่อแมงดา'' หลังจากที่ไม่มีคนให้เกาะ จึงได้พยายามที่จะควงสาวคนนู้นคนนี้ให้มาเป็นข่าวกับตนอยู่เรื่อยๆ หวังสร้างกระแสให้ตัวเองได้เข้ามาในวงการอีกครั้งหนึ่ง...เหมือนอย่างครั้ง ''ดาราตัวดำจอมสตรอว์'' ว่าท้อง ''พ่อแมงดา'' ก็ได้ออกมายอมรับทันทีว่าเป็นหนึ่งในสิบสามคนของเธอด้วยทั้งๆ ที่ยังไม่มีใครถามเลยด้วยซ้ำ

แต่พอแผนการนี้ไม่สำเร็จ ''He'' ก็เลยเกิดไอเดียว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วของยึดอาชีพ ''ผู้ชายขายน้ำ'' ซะเลย...แหม...''น้ำแตก'' ครั้งหนึ่งรายได้ดีกว่าต้องตื่นเช้าไปเล่นละครอีก...คราวนี้แหละ...งานตรึ มพ่ะย่ะค่ะ...ไม่ตกอับอีกต่อไป

โดย : หมีดำ