“นางเอกปากปีจอ” มั่วเซ็กซ์ขย่มสะท้านฟ้า!!

ช่วงนี้ข่าวการเมืองกำลังเข้มข้นดุเดือด! แต่ที่เดือดกว่าเรื่องของ “การเมือง” ก็ต้องนี่เลย...ความลับที่กำลังจะถูกเปิดเผยของ “นางเอกปากปีจอ” ที่อาศัยคราบ “นางแบบ” หากินไปวันๆ ล่าสุดรู้มาว่าหล่อนแอบลักลอบพา “เพื่อนหนุ่ม” ไปฟันถึงโรงแรมดังต่างจังหวัด ขณะรับจ๊อบเดินสายโชว์ตัว ขนาดเด็กหิ้วกระเป๋ามันยังแอบเอามาเม้าท์กันมันส์หยดติ๋งๆ แล้วมีหรือที่คนอย่างเจ๊ฯ จะนิ่งดูดายยยย!!

ไอ้อาการมั่วเซ็กซ์ไม่เลือกที่และไม่เลือกคน ของ “นางเอกปากปีจอ” ผิวคมเข้ม ที่มีดีกรีเป็นถึง “นางแบบ” แถวหน้าของเมืองไทย มันเริ่มซึมเข้าสู่กระแสเลือดตั้งแต่หล่อนเข้าวงการมาใหม่ๆ แล้วอยากดังทางลัดเลยไปคว้าเอา “พระเอกหน้าหงิก” ที่กำลังดังเป็นพลุแตกในยุคนั้นมาทำผัว! พอสำเร็จเสร็จศึกหล่อนก็อ้อนขอคอนโดหรูย่านรามคำแหงเอาไว้เปิดเป็นซ่อง เอ้ย เป็นที่มั่วเซ็กซ์!! ของเราสองคน

แต่สุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่รอด เพราะความ แรด แร่ด แร้ด แร๊ด แร๋ด แรด!! ของฝ่ายหญิง และความมักมากของฝ่ายชาย แหม...เข้าตำรา “เลว” กับ “เลว” เจอกันก็บรรลัย!! จนในที่สุด “พระเอกหน้าหงิก” พบทางสว่างกลับตัวทันและแต่งงงแต่งงานมีเมียเป็นตัวเป็นตนไปสบายใจเฉิบเรียบร้อยแล้ว!!

งาน นี้ถือว่า “นางเอกปากปีจอ” เสียหน้าอย่างแรง!! หล่อนจึงรีบคว้าหนุ่มๆ ที่กำลังกำพร้า “เมีย” มาควงแก้ขัด ควงคนโน้นทีควงคนนี้ที ท้ายที่สุดก็มาลงเอยกับ “นักร้องหนุ่มมาดเซอร์” อีนี่เซอร์จัดพากันติสก์แตกทำนักข่าวหน้าแหกหมอไม่รับเย็บไม่รู้กี่รอบต่อ กี่รอบ แต่สุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่รอดเหมือนอย่างเคย!

แหม๋ม มม ก็คนมันร่านพอกัน พอยัดเสาลงหลุมกันจนเพลิดเพลินจำเริญใจก็ตบตูดแยกทางกันไปเหมือนอย่างเคย... หะหนุกจะตาย...อีว่ามาอย่างนั้นน่ะ!!

หลังจากถอยห่างกันไประยะหนึ่ง “นางเอกปากปีจอ” เกิดเสี้ยนตามง้อขอคืนดี ยอมทำทุกวิถีทาง ในที่สุดก็หนีกันไม่พ้นเป็นอันต้องเดินถอยหลังกลับมากินข้าวร่วม “หม้อ” เดียวกันอีกครั้ง! แต่ครั้งนี้เป็นความลับ! แม้ทั้งคู่จะแอบควงกันไปมั่วเซ็กซ์ในผับอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่โฉ่งฉ่างเหมือนแต่ก่อน จนมาโป๊ะเชะในงานคอนเสิร์ตงานหนึ่ง ขณะที่ทั้งคู่กำลังกอดคอกันเย้วๆ แล้วก็ลากไปเย้วต่อที่คอนโดฝ่ายหญิง จนเรื่องแดงและรู้กันทั้งวงการว่าทั้งคู่รีเทิร์นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!!

หลังจากนั้นไม่นาน “นางเอกปากปีจอ” ก็ออกมาร้องห่มร้องไห้เรียกคะแนนสงสารจากพี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนละครว่า “หนูโดนฟันแล้วทิ้งค่ะพี่ขา”!! เอ้ย! หนูเลิกกะเขาแล้วค่ะ!! แต่อีกไม่กี่อึดใจหล่อนก็เดินควง “เพื่อนชายหน้ามึนๆ” หรือที่บ้านเจ๊ฯ เรียกว่า “หน้าโง่” นั่นแหละ! ที่รับอาสามาดามอกเหี่ยวๆ ยานๆ แบบทันท่วงที แต่พอถูกจับได้ฝ่ายหญิงกลับอ้างโน่นอ้างนี่ไปเรื่อยตามประสามือโปร 11 รด รุ่นลายคราม!!!

แล้วอย่างเนี้ยะเหรอ...จะให้ “แม่ผัว” รักได้ลงคอ!?!

ที่ เด็ดกว่านั้น! คุณเธอแอบควง “เพื่อนชายหน้าเงือก” ไปทัวร์ต่างจังหวัด เปิดโรงแรมนอนเตียงเดียวกัน 3 วัน 3 คืน คิดดูเอาเองว่าจะเกิดอะไรขึ้น!!! (พอดีเจ๊ฯ มุดเข้าไปใต้เตียงไม่ทัน เลยไม่มีช๊อตเด็ดๆ มาบรรยาย!!)

รู้ แต่ว่าลีลา “นางเอกปากปีจอ” เนี่ยเด็ดไม่เบาเลยทีเดียว ไม่อย่างนั้นจะทำให้เพื่อนหนุ่มหลงหัวปลักหัวปลำจนไม่ยอมฟังคำเตือนของ “แม่บังเกิดเกล้า” ที่เคยอาบน้ำร้อนมาก่อน และรู้เช่นเห็นชาติของ “น้องดำดอทคอม” จอมมั่วเซ็กซ์คนนี้นี่เอง!!

ซัดกันมันส์หยด 3 วัน 3 คืน ขนาดนี้! อีดำมันยังปากแข็งอ้างว่าเป็นแค่ “เพื่อนสนิท” กันเท่านั้น เฮ้อ! เจ๊ฯ ก็เพิ่งรู้ว่าเพื่อนสนิทเขาปี้กันด้วยว๊อย!?! ........ฮ่าฮ่า เอิ้ก!!!

จะเชื่อหรือไม่เชื่อก็แล้วแต่วิจารณญาณนะค๊า...แฟนๆ ขา!!!