''พระเอกปากแข็ง'' แห่งปีเจ้าของ ''สวนสตรอว์เบอร์รี'' คนใหม่!!!

เกิดเป็นคนสวย-คนหล่อนี่ต้องทำใจ...พยายามปกปิดฐานะที่แท้จริงของตัวเองกัน จัง...ไม่รู้ว่าทำไมจะต้องใส่หน้ากากเข้าหากันอยู่ตลอดเวลาเลยนะเนี่ย...แทน ที่เป็น ''คนไทย'' จะรักกัน...เพราะอยู่ร่วมโลกเดียวกันแท้ๆ กลับหาความจริงใจจากกันไม่มีเลยเจ้าค่า...า!!!

แหม...งงกันเป็นแถว เลยละสิว่า ''ชะนีแจ๋น'' มาบ่นอะไรกันหว่า??? เอ่อ...ก็จะไม่ให้ ''อิดั๊น'' บ่นได้อย่างไรล่ะ??? เมื่อรู้ทั้งรู้ว่า ''พ่อหนุ่มตี๋'' เค้ากำลังคั่วอยู่กะ ''น้องไฮโซ'' อุ๊บส์...ส์ส์!!! แล้วดันมาได้ยิน ''พ่อหนุ่มตี๋'' เค้าปฏิเสธว่ามิได้จีบกันทั้งสิ้น...อย่างนี้ต่อให้ ''อมสตรอว์เบอร์รี'' มาทั้งสวน ''อิดั๊น'' ก็ไม่มีวันเชื่ออย่างแน่นอนอยู่แล้ว

เอ้า...ก็คนเดินเรื่องค้าว... คาวในรอบสัปดาห์นี้เป็น ''พระเอกหนุ่ม'' จอมสตรอว์เบอร์รี (ฮั่นแน่...งงกันเป็นแถวอ่ะจิว่าปกติผู้หญิงจะชอบสตรอว์เบอร์รีแต่งานนี้ไห งเป็น ''ผู้ชาญ'' ไปได้) แต่ ''อิดั๊น'' จะบอกว่า ''พ่อคนนี้'' เค้าเล่นยกสวนสตรอว์เบอร์รีมาไว้ในปาก...เอาตะแกรงง้างขนาดไหน ''He'' ก็ไม่มีวันเปิดปากบอกอยู่แล้วเจ้าค่า...า!!! อ๊ะ...ลืมใบ้ไปเลยว่าพ่อหนุ่มรายนี้เค้าเป็นอาตี๋...มีทั้งหนัง...ละคร... พิธีกร...งานอีเวนต์ อุ๊ย! งานเค้าเยอะจนแทบไม่มีเวลาศึกษาเรื่อง ''ชะนี'' สักเท่าไรเพราะก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเลิกรากับ ''นางแบบมารยาทดี'' ไปหนึ่งคน...

อย่างกรณีล่าสุด ''อิดั๊น'' เห็นเองกะตาว่า ''พ่อปากแข็ง'' เค้าควง ''น้องไฮโซ'' นางหนึ่งไปเดินเที่ยวเล่นห้างดัง...แหม...แต่งานนี้เค้ามิได้เดินเปล่าน่ะสิ ...จับไม้จับมือ...ชี้นกชมไม้ ราวกับเป็นคู่หวานฮันนีมูนคู่ใหม่อย่างไรอย่างนั้นเลยทีเดียว...อุตส่าห์ พยายามเหลือบไปเหลือบมาว่าเค้ามากันสองคนหรือมากะใครด้วยหว่า??? แต่ในที่สุดก็ไม่เห็นใครทั้งสิ้น...เดินกระจู๋กระจี๋มาเพียงลำพังเท่า นั้น...

จนกระทั่งวันที่ได้เจอตัว...''พ่อหนุ่มปากแข็ง'' ก็ได้โต้เหมือนเดิมว่าไม่ได้ไป...เอ่อ...แล้วที่ ''อิดั๊น'' เห็นนั่นมันเป็น ''ฝาแฝด'' หรือไงย่ะ ''อิดั๊น'' ก็เพิ่งจะรู้เหมือนกันนะเนี่ยว่า พ่อคุณ'' เค้ามีฝาแฝดด้วย...นึกว่าเป็นลูกคนเดียวเสียตั้งนาน เอ้า...สงสัย ''อิดั๊น'' แก่แล้วคงจะมองคนผิดไปก็ได้...

แต่จำไว้เถอะ...สักวัน หนึ่งถ้ามีรูปปรากฏเป็นหลักฐานต่อหน้าสาธารณชนขึ้นมา...มันจะดิ้นไม่หลุด... ทีนี้แหละจะได้รู้แน่ว่าใครกันแน่ที่เป็นเจ้าของ ''สวนสตรอว์เบอร์รี'' ตัวจริง...เสียงจริง!!!

แหล่งที่มา : สยามดารา