"ชะนี" โชว์นัวเนีย "หนุ่ม" ไม่แคร์สายตา...ประชาชี!!!

พูดกันเรื่อง ''นางเอก'' (อีกล่ะ) กันดีกว่า เอ่อ...อย่าเพิ่งเบื่อกันล่ะเจ้าค่ะ เพราะว่าถ้าคนทำเรื่องฉาวไม่ใช่ ''นางเอก''...''คนดัง'' ใครจะไปอยากรู้กันล่ะ...จริงม่ะ??? เอาเป็นว่า ''นางเอกคนนี้'' โตกว่า 2 คนที่ผ่านมา หน้าตาลูกครึ่ง...แถมมีพี่ชายอยู่ในวงการเดียวกันอีกด้วย เพียงแต่ ''พี่ชาย'' ไม่ค่อยจะดังสักเท่าไร...แต่ก็หล่อหน้าเจี๊ยะอยู่เหมือนกันล่ะ???

อ๊ะ... คนที่คิดว่าเป็น ''อดีตเจ้าหญิง'' อยู่ล่ะก็...''อิดั๊น'' จะบอกได้เลยว่าไม่ใช่อย่างแรง ช่วยเปลี่ยนความคิดใหม่ ณ บัดนาว!!! เนื่องจาก ''She'' นางนี้ก่อนหน้าก็เคยมีข่าวว่าคบหาอยู่กับ ''แฟนหนุ่มนอกวงการ'' จนมีภาพปาปาราซซี่ออกมา ''จ๊วบ'' กันกลางที่สาธารณชนออกมา...ได้ขายหน้ากันทั้งเมือง เอ่อ...แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ''น้องหนู'' จะขายหน้ารึเปล่า เพราะดีกรีครึ่งหนึ่งของ ''She'' ก็เป็น ''ฝรั่งจ๋า'' ซะขนาดนั้นนี่นา...จะว่าไปแล้ว ''She'' ก็แอบหลบหน้าหลบตาไปพักใหญ่เหมือนกันเลยอ่ะจิ!!!

จนกระทั่งวันนึง ก็ได้มีข่าวว่า ''She'' ไปเป็นมือที่สามชาวบ้านเค้าจน ''บ้านเค้าแตก'' แหม...ถ้า ''อิดั๊น'' เอ่ยวจีมาขนาดนี้แล้ว...ก็น่าจะรับทราบก็แล้วเน้อว่า ''ชะนี'' ผู้นี้เค้าเป็นไผกันแน่???

ถึงแม้ว่าจะรู้จักกันมานานแสน นานกะ ''พี่พระเอก'' แล้วก็ตามที แต่ ''ความต้องการ'' มันไม่เข้าใครออกใครนะสิ...ถ้า ''ผู้ชาย'' เล่นด้วยแล้ว ''ฝ่ายหญิง'' ไม่ปลื้ม ความสัมพันธ์ก็คงไม่บังเกิด...แถมยิ่งรู้จักกันมานานแล้วด้วย ''ไฟสปาร์ก'' มันก็เลยบังเกิดได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม...

ก่อนหน้าที่ จะมีข่าวความสัมพันธ์ของ 2 หนุ่ม-สาว ออกมา ''น้องหนูนางเอก'' ก็ได้เคยไปเยี่ยมเยียน ''ผู้ชาย'' ที่กองถ่ายอยู่บ่อยๆ แถมยังไม่วายที่จะโชว์เลิฟซีนให้บรรดาคนในกองเห็นกันชัดๆ ราวกับเป็นคู่รัก... คู่ใหม่ปลามันยังไงอย่างนั้น... ถึงแม้จะมีสายตานับหลายสิบคู่มองมาระหว่างพักกอง ''น้องนางเอก'' กระโดดไปนั่งตัก ''พี่ผู้ชาย'' แต่ ''น้องนาง'' ก็ยังไม่แคร์เหมือนเดิม...เอ่อ...ก็ตามสไตล์เด็กนอกแหละเจ้าค่า...า!!!

เลิก กองปุ๊บ...ก็ขึ้นรถกลับพร้อมกันทันที เอ่อ...แต่อันนี้ ''อิดั๊น'' ก็ไม่สามารถทราบได้ว่าเค้าไปต่อกันที่ไหนด้วยสิ!!! รู้เพียงอย่างเดียวว่าเคยเจอทั้ง 2 คู่ใหม่ปลามัน กอดคอตระเวนราตรีกันย่านทองหล่อเท่านั้นเอง...อยู่ด้านใน...ไฟมันมืด... เสียงเพลงก็ดัง...คุยกันไม่รู้เรื่องจึงต้อง ''ใกล้ชิด'' กันสักกะติ๊ดส์นึง เอ๊...แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะ ''ผับ'' เป็น ''แอร์'' ให้มันเย็นฉ่ำด้วยหรือเปล่า??? ทั้ง ''ผู้ชาย'' และ ''ผู้หญิง'' ถึงได้ตัวติดกัน ราวกับต้องการไออุ่นซะขนาดนั้น...

แหม...ครั้งนี้ เผา ''ผู้หญิง'' ซะเกรียม...เห็นทีว่าครั้งหน้าคงจะต้องเป็นคิวของ ''ผู้ชาย'' บ้างแล้วล่ะ...เห็นหน้าใสๆ เรียบร้อยอย่างนั้น...ก็ร้ายไม่ใช่หยอกเลยเน้อ...อ!!!