ดีเจหน้าหนอน ตาต่ำ อึ๊บ ผีกะเทย กลางสี่แยก

ขยับเข้ามา จะสอน คาถาแก้เผ็ดผี ให้ ยิ่งช่วงนี้ผีกำลังเริ่มระบาดหนักในวงการบันเทิงโดยเฉพาะ ผีกะเทย ที่เที่ยวไล่จับ ดุ้นอ่อน มาเคี้ยวเล่นเป็นประจำ แต่จะว่า ไปบรรดาผีกะเทยเหล่านี้ก็มักจะเป็นคนมีชื่อเสียงอยู่แถวหน้าของวงการ เรียกว่า มีอิทธิพลกุมอยู่ในมือ ไม่แปลกถ้ากะเทยพวกนี้ อยากฟันใคร ก็ต้องฟันให้ได้

มาเข้าเรื่อง คนหลอกผี - ผีหลอกคน กันต่อเลยดีกว่า ขอคุยคุ้ยประวัติของ ดีเจหน้าหนอน คนนี้ให้พอ รู้ไส้รู้พุง กันพอเป็นกษัย ตั้งแต่ ฮี ก้าวเท้าเข้ามาจัดรายการตามหน้าปัดวิทยุคลื่นวัยรุ่นชื่อดัง พอมีชื่อเสียงเข้าหน่อย สันดานเดิม เริ่มออก ฮี ก็เอาหน้าตาเทรนด์เกาหลี กับ ชื่อเสียงที่มี เท่าหางอึ่ง ไปหลอกฟัน ชะนีหน้าโง่ ที่อยากจะ มีปั๋ว เป็นดีเจ โดยเฉพาะกิจกรรมทริปต่างๆ ของวิทยุจัดขึ้นทีไร เป็นอันรู้กันว่า ดีเจหน้าหนอน รายนี้เป็นอันต้อง ปล่อยน้ำเชื้อ เกือบทุกทริป

ความ ดันมาแตก ก็อีตอนไปทริปที่พัทยา ฮี ดันเกิดไป เริงรัก กับนักข่าวสาวจนกลายเป็นข่าวใหญ่โต แถมเป็นขี้ปากชาวบ้านอยู่หลายเดือน แต่นั่นแหละยิ่งฉาวยิ่งดัง ทำให้ ฮี เป็นที่รู้จักในพริบตา ยิ่งสรรพคุณ ลีลาบนเตียง ก็โจษจันไปสามบ้านแปดบ้าน จนไปเข้าหู ดีเจช้างน้ำ ใครจะรู้ว่าทั้งคู่แอบมีสัมพันธ์ลับๆ กันด้วย แต่ ดีเจหน้าหนอน รายนี้ไม่ได้พิศมัยเพศเดียวกันเท่าไหร่นัก เพราะ ชอบเลียหอย มากกว่า เลียไอติม

สาวๆ ในวงการก็พาเหรดมาให้ฟาดอย่างไม่ขาดสาย เริ่มกันที่ นางเอกแอ๊บโง่ ชื่อคล้ายกับวัตถุที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า เมื่อ หนุ่มเสี้ยน - สาวร่าน มาเจอกัน ไม่ต้องบรรยายว่า จะเกิดอะไรขึ้น ทั้งคู่ขึ้นขี่ กันมันส์หยด พอเบื่อก็แยกย้ายกันไปคนละทิศละทาง เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้ว ดีเจหน้าหนอน ก็ ส่ายเรด้า ไปจิ้มชะนีตัวอื่นอีกเพียบ จนไปปิ๊งปั๊งกับชะนีที่มีบ่วงคล้องคออยู่แล้ว หรือที่เรียกภาษาชาวบ้านก็เป็นชู้เขานั่นแหละ คราวนี้เป็นชู้กับแฟนสาวของ นักร้องหัวทอง ชื่อเรียกคล้ายสัตว์ป่าชนิดหนึ่ง จนกลายเป็นข่าวใหญ่ เพราะว่า ภาพปาปาราซซี่ระหว่าง ดีเจหน้าหนอน กับ นังกากี ที่เดินจูงมือกันไปไหนมาไหน ตั้งแต่ห้างสรรพสินค้ายันไปถึงห้องนอนเลยทีเดียว คงไม่ต้องบอกมั้งว่า ไปคอนโดสองต่อสองอย่างนี้ เขาจะไปทำอะไรกันบ้าง เล่นจ้ำจี้ จิ้มรู ถึงใจเด็ดสะระตี่ แต่คู่นี้ แอบปีนต้นงิ้ว กันได้ไม่นาน ก็ต้องเลิกรากัน เพราะบังเอิญ นักร้องหัวทอง ดันจับได้ซะก่อน เป็นเหตุให้ ดีเจหน้าหนอน ต้องจรลีหารูจิ้มใหม่

จนได้มาเจอกับ นางเอกหนังอกอึ๋ม ที่โคจรมาเจอกันใน ภาพยนตร์เรื่องชู้ แล้วก็เริ่มสป๊าคกันตั้งแต่นั้นมา พอว่างจากถ่ายหนังเท่านั้นแหละทั้งคู่ก็เป็นอันต้องไปเปิดโรงแรม เล่นขย่มตอ กันมันส์สุดๆ แต่ก็อย่างว่า ใครเขาก็รู้ว่า คุณน้องอกอึ๋ม รายนี้เป็นเมียน้อยของผู้บริหารค่ายหนังนั่นแหละ จนต้องแอบลักกินขโมยกิน เสี้ยนเมื่อไหร่ค่อยมาหากันก็เท่านั้นเอง

พอเปลี่ยวจากสาวๆ มานาน ดีเจหน้าหนอน ก็เกิดอาการ อยากลอง ตีหม้อเด็กเอ๊าะๆ ดูบ้าง แล้วทำฟอร์มป่าวประกาศว่า ปลื้มนักปลื้มหนากับ นางเอกหน้าใสใจแตก ที่เพิ่งแจ้งเกิดจาก หนังฟอร์มยักษ์ พอได้ยินว่า มีคนชื่นชอบ นางเอกใจแตก ก็ไม่รีรอแส่เข้าไป เผลอแว๊บเดียว ดีเจหน้าหนอน ก็เขมือบ นางเอกใจแตก อย่างง่ายดาย ดอกไม้ริมทางยังไงก็เป็นได้แค่นี้แหละ

ฮีก็เริ่ม หยิ่งผยอง มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เที่ยวออก ล่อสาว ให้น้ำลายไหลเล่นๆ ประจำ ถ้าฮีอยากได้ชะนีนางไหนก็จะเข้าไปสี แล้วขอเบอร์ พอได้เบอร์ก็ โทรจิก ให้ชะนีมา แบหอยกาบ เล่น แล้ว ฮี ก็ต้องเจอกับบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อฮีเกิดโดนกับชะนีหน้าสวยนางหนึ่งถึงขั้น หลงรักหัวปรักหัวปรำ ถึงขั้นยอมซื้อของเพื่อ ปรนเปรอ แล้วก็ล่อให้ชะนีหน้าสวยไปมีเซ็กส์กันที่คอนโดทันที ระหว่างทางทั้งคู่ก็ ล้วงควัก กันอย่างเมามันส์ พอรถติดไฟแดงยิ่งแรงหนักหน่วงกว่าเก่าถึงขั้น งัดงวงช้าง ออกมาโชว์สาวเจ้า กลางสี่แยก กันเลยทีเดียว การจราจรเมืองไทยก็ช่างเป็นใจ รถติดมหาประลัย ก็เลยทำให้คู่นี้ เสพสุข กันเมามันส์ พอ ไฟราคะ สป๊าคติดปุ๊ป ฮี รีบเลี้ยวรถเข้า โรงแรมม่านรูด ข้างทางแล้วก็จัดแจงถอดเสื้อผ้าให้ฝ่ายหญิงแบบด่วนจี๋ แต่พอถอดกางเกงก็ต้องอึ้ง คิดว่าจะได้ ลิ้มรสหอยกาบ กลับเห็น ไส้กรอก ของสาวเจ้า เอาล่ะซิ....งง กันเป็นไก่ตาแตกไปเลย แต่ด้วยอารมณ์เซ็กส์ที่คุกรุ่น ก็เลยตามเลย วันนั้น ฮี ก็ถูก ผีกะเทย หลอกไปสองยก นี่แหละนะ วีรกรรม การเสี้ยนของ ฮี ก็ต้องโดนแบบนี้แหละ ถึงจะหนำใจ