คาสโนว่าหน้าหม้อ ล่อชะนีดั้งแหมบ

คาสโนว่า หน้าหม้อ นักแสดงนำของเรื่อง...ผีจ้างเสียว สภาวะบ้านเมืองไทยตอนนี้ยังดูอึมครึมปั่นปวนชวนปวดหัวอยู่ไม่ใช่น้อย แถมหน่วยข่าวยังไม่ได้กรอง ปล่อยข่าวออกมาอีกว่า ปีใหม่ปีนี้อาจจะมีระเบิด บึ้มเมือง เหมือนปีที่แล้วก็ได้ เอาเป็นว่า ปีใหม่ปีนี้ใครจะไปเที่ยวไหนก็แล้วแต่ ‘หมีดำ’ ก็ขอให้ระมัดระวังตัวหน่อย ไม่งั้นอาจจะไม่มีชีวิตจะหาว่าไม่เตือน

ขยับเข้ามาที่วงการบันเทิง กันต่อดีกว่า ช่วงนี้หนุ่มๆ เจ้าชู้เป็นข่าวขึ้นหน้ากันพรึ่บพรั่บ ส่วนใหญ่เรื่องพวกนี้ก็มาจาก ความหงี่ ของ ดุ้นมังกรซ่อนเขี้ยว นั่นแหละ ทำให้มีข่าวเล็ดลอดออกมาไม่หยุดหย่อน ไม่แปลกถ้าพวกบรรดากิ๊กๆ จะโผล่ขึ้นมาประจาณแบบมันส์ปาก ก็อย่างว่า ผลกรรมของใครของมัน ต้องสะสางกันเอาเอง

หลายคนยังคงจำข่าวขึ้นหน้าหนึ่งของ คาสโนว่าหน้าหม้อ คนนี้ได้หรือเปล่า ถึงแม้ ฮี จะมีกิติศัพท์เรื่องความเจ้าชู้ประตูดินขนาดไหน แต่ก็ยังมี ชะนีหน้าโง่ หลายตัว ชักแถวมาถูกฮี หลอกจิ้มหลายราย แต่ชะนีบางนางก็ดีหน่อยยอม นอนให้จิ้ม เพื่อแลกกับมือถือราคาแพงซักเครื่องสองเครื่อง เงินทองแค่นี้ ฮี กระดิกนิ้วทีสองทีก็ได้เงินมาใช้สบายมือ ฮี ชอบเดินสายไปหลอกนักศึกษาหน้าละอ่อนมา เปิดซิง อยู่เป็นกิจวัตร แล้วเด็กนักศึกษาพวกนี้ก็ หงี่ ไม่แพ้กัน แค่เอากระเป๋าหลุยส์ราคาไม่กี่พัน ก็เอา ดุ้นมังกรยัดถ้ำ ชะนีนักศึกษาพวกนั้นได้แล้ว

กิตติศัพท์ความเสี้ยน ของ คาสโนว่าหน้าหม้อ คนนี้ไม่ใช่เล่นๆ เป็นระดับ เซียนผู้หญิง ของวงการอีกคน ถ้านึกถึง พระเอกเจ้าชู้ ก็ต้องมีชื่อของผู้ชายคนนี้อยู่ด้วย แล้วความลับสุดยอดก็ดันมาแตก เมื่อตอนที่เมียหลวงเกิดจับได้คาหนังคาเขา แถมเมียน้อยยัง ตามราวี จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต ถึงขั้น ตบตีกัน แบบมันส์มือไปเลย แหม...ก็อย่างว่า ชะนีตีกัน แย่งผู้ชาย มันเป็นเรื่องธรรมดามากๆ แล้ว ฮี ก็ยังคงหลอกชะนีให้ตายใจ ไม่ยอมทิ้งชะนีไปซักคน เล่นรักพี่เสียดายน้องอย่างนี้ คนที่เสียหายก็กลายเป็นผู้หญิงที่ต้องมานั่งสาด สงครามน้ำลาย ใส่กันจนมันส์ปาก แล้ว ฮี ก็ยังคง หลอกอึ้บ ชะนีทั้งสองตัวเหมือนเดิม

ทาง ด้านผู้หญิงก็เลยชะล่าใจจนหลง คารมคมหอก ของฮี พอเรื่องสู้รบตบมือสงบศึกลง เพราะ คาสโนว่าหน้าหม้อ ออกมายืดอกรับผิดชอบว่า ตัวเองเป็นคนผิดเอง แหม....สันดานผู้ชายก็งี้ทั้งนั้นแหละ ทำชั่วแล้วมักจะไม่ค่อยรู้สำนึก

‘‘หมี ดำ'’ คิดว่าเรื่องมันจะลงเอยง่ายๆ แต่ที่ไหนได้ คาสโนว่าหน้าหม้อ มันยังไม่ยอมหยุดทำเรื่องชั่วๆ ใต้สะดืออีกตามเคย ล่าสุด ฮี มีโอกาสได้ไปเป็นพิธีกรงานช้างของจังหวัดนครราชสีมา การทำงานก็ราบรื่นดีทุกอย่าง ฮี ทำตามสันดานก็แซวสาวคนนั้นคนนี้ไปเรื่อย เรียกว่าเหมือนกับ หมาหยอกไก่ ไม่มีผิดเพี้ยน แล้ว ฮี ก็เกิดปิ๊งกับชะนีนางหนึ่ง หน้าตาสวยสุดของคนละแวกแถวนั้น นังชะนีภูธรนี่ก็ ร่าน ใช่ย่อย พอ คาสโนว่าหน้าหม้อ คนนี้ชวนไปเที่ยวนั่งคุยกันต่อ ชี ก็เลยขึ้นรถไปกับผู้ชายอย่างหน้าด้านๆ แหม...บ้องหวานชำนาญศึก มาส่ายอยู่ตรงหน้าใครบ้างล่ะที่จะไม่สน แล้ว ชะนีภูธร ก็เลยเดินตามผู้ชายขึ้น ห้องเชือด แบบ สบายบิ๋ม

พอขึ้น ห้องเท่านั้นแหละ คาสโนว่าหน้าหม้อ ก็เปิดตำรา ละเลงรัก ให้ชะนีภูธร สำลักความเสียว แบบนอนสต๊อป เอากันจนฟ้าสาง นี่ขนาดเป็นผู้ชายที่มีชะนักติดหลังยังเคลียร์ไม่จบสิ้น ฮี ยังกล้า ไล่บี้ ชะนีไม่เว้นวัน วันก่อนยังแอบไปนั่งดริ๊งอยู่กับโคโยตี้หน้าเสี่ยวแถวรัชดาอีก เห็นทีงานนี้ คาสโนว่าหน้าหม้อ จะไม่ได้ตายเพราะถูกผู้หญิงตบซะแล้ว แต่ ฮี จะตายเพราะเป็นโรคเอดส์แน่ๆ ‘หมีดำ' ขอทำนาย ผู้ชายชั่วๆ อย่างนี้ต้องตัดทิ้งสถานเดียว