นักร้องตุ๊ดแตก..วงไอศครีม..เกาะนางเอกดัง

เธอคืบคลานเข้ามา ไม่ให้รู้ตัวก่อน จะขยับตัวไปไหนเหลียวซ้ายแลขวา ก็จะเจอแต่ผู้ชายใจสาวระบาดเกลื่อนวงการเดินให้เพ่น พล่านไปหมด โดยเฉพาะพวก ดาราหัวโปก หลายต่อหลายคน เห็นภายนอกดูยังหนุ่มยังแน่น แต่ก็ซ่อนร่างกะเทยไว้ในร่าง อย่าง พระเอกชื่อดัง "หมีดำ" ก็ทนความอัดอั้นไว้ไม่ไหว อยากที่จะเอาออกมาแฉให้รู้กันไปเลยว่า มีใครบ้าง อีกอย่างเกลียดนักพวกตุ๊ดที่ชอบเกาะชายกระโปรงผู้หญิงดัง มันไม่สมศักดิ์ศรีซะจริงๆ

งาน นี้ รีบหยิบ บัญชีหนังหมา เอาริสต์รายชื่อดารานักร้องหน้าใหม่ที่กำลังจะคลืบคลานมา ขย้ำเป้า เหล่าดาราอีกเป็นโขยง แล้วก็ต้องมาสะดุดกับ นักร้องตุ๊ดแตก ที่กุข่าวให้ตัวเองมีชื่อเสียงขึ้นมาในชั่วข้ามคืน ใครๆ เขาก็รู้กันทั้งบางว่า ตอนที่ ฮี อยู่บ้านนอกแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นสาว ชะนียังชิดซ้ายเลยทีเดียว เรียกว่า ฮี เป็นดาวเด่นประจำ ท้องไร่ท้องนา มีหนุ่มๆ เข้ามา แจกกล้วย หลายหวี แต่ ฮี ก็ยังชอบวิ่ง ไล่จิกจิ๊กโก๋ เป็นกิจวัตร

ทีแรกเป็นเด็กบ้านนอกคอกนาธรรมดาๆ คนหนึ่ง พอ นักร้องตุ๊ดแตก คนนี้ ปั้นข่าวให้ตัวเองไปพัวพันกับ นางเอกเนอร์สเซอรี่ แถมกล่าวหาให้ฝ่ายหญิงเสียหาย ปล่อยข่าวเองเลยว่านางเอกเกิดอาการหื่น โทรให้ไป บำเรอสวาท ถึงร้านอาหารชื่อดัง หวังที่จะลอง ลิ้มรสเด็ก โถ..อุบายสกปรกโสโครกขนาดนี้ใครเขาจะยอมให้ใช้ชื่อเสียงไต่เป็นสะพานง่ายๆ

แล้ว นางเอกเนอสเซอร์รี่ ก็รีบออกมาตอบโต้ทันควัน บอกว่า ไม่เคยรู้จัก ไอ้หน้าเสี่ยว คนนี้แต่อย่างใด พอฝ่ายหญิงออกมาตอบโต้แบบหมดเปลือก ฮี ก็เกิดอาการระอายขึ้นมา หายตัวหนีเข้ากลีบเมฆไปเลย ปล่อยให้หลายคนยังคงสังสัยว่า เป็นเรื่องจริง หรือ ไก่กากันแน่ ทำให้ นังชะนีหน้าดำ ถึงกับอาการเลือดขึ้นหน้า ดันมาใช้เพื่อนซี้อย่าง นางเอกเนอร์สเซอรี่

เป็นสะพานไต่ดาวได้อย่างไร ทำให้ชื่อเสียงของนางเอกสุดเซ็กซี่แปดเปื้อนไม่ได้ ก็เลยอาสาขอไปขุดคุ้ยประวัติของ นักร้องตุ๊ดแตก คนนี้ออกมาแฉเหมือนเคย จริงๆ แล้ว ชื่อนี้ไม่ได้มีมาตั้งแต่เกิด เพราะ ฮี ดันมาเปลี่ยนชื่อได้ไม่กี่ปีนี้เอง ทำให้ นังชะนีหน้าดำ ต้องทำงานหนักหน่อย เพราะว่า ถามชื่อนี้กับใครก็ไม่มีใครรู้จัก รู้แต่ว่า ไอ้หน้าหักๆ ที่ชอบแต่งตัวเป็นสาวมันอยากจะเข้าวงการบันเทิงมาตั้งนานแล้ว

สุด ท้ายเรื่องจริงก็มาถึงบางอ้อ ที่แท้ก็ นักร้องตุ๊ดแตก คนนี้นั่นเอง มันดันเปลี่ยนชื่อ เพราะก่อนหน้านั้นชื่อเชยสุดๆ พอย่างเข้าสู่วัยรุ่นเนื้อเริ่ม แตกลายงา เข้าหน่อย ก็เริ่มออกไล่จิกผู้ชายตจว. มากิน แต่ผู้ชายแถวนั้นเขาก็เลือกเป็นเหมือนกัน รุ้ว่าสวะก็ไม่ยอม กระเดือก ใครจะไปกินลงล่ะ ก็แหม ฮี ผิวก็ดำ หน้าก็หัก ใครๆ ก็ไม่อยากเอาหรอก ทำให้เป็นปมด้อยอยู่หลายปี แล้วฮีลงทุนเก็บเงินเพื่อไป เฉือนกราม อัพดั้ง ให้ดูหน้าตาเหมือนฝาหรั่ง ถ้ามองกันดีๆ ทั้งหน้ามีแต่ ซิลิโคนคุณภาพต่ำ ฉีดไปทั่วหน้าแหละ

พอหน้าตาดีเข้าหน่อยก็รีบตีตั๋วขึ้นรถเข้า กรุงเทพเพื่อมา ล่าตามฝัน ของตัวเอง เสียดายที่กรุงเทพยังไม่มีเวทีประกวดกะเทย ฮี เลยต้อง จำแลงแปลงร่าง ตัวเองเป็นหนุ่มมาดแมน จนคว้ารางวัลมาได้อื้อ พอตกกลางคืนก็มักที่จะแปลงร่างใส่เสื้อสายเดี่ยว กระโปรงสั้นจุ๊ดจู๋ไป ไล่จับผู้ชายตามบาร์ผู้ชายเกือบทุกคืน คนละแวกนั้นเขาจำหน้าได้อย่างแม่นยำ

แล้ว ความ ทะเยอะทะยาน ก็ไม่ได้หยุดอยู่กับที่เท่านั้น ฮี อุตส่าห์ดั้นด้นลงทุน แอ๊บแมน เข้าประกวดเวทีเฟ้นหาดาราหน้าใหม่ แต่ครั้งนั้นยังไม่ได้เป็นที่รู้จักมาก จนเข้ามาล่าฝันกับเวทีระดับประเทศ แต่เสียดายที่ต้องตกรอบแรกๆ เพราะความสามารถที่มีอยู่น้อยนิดไม่สามารถ มัดใจแม่ยก ได้แม้แต่น้อย จนต้อง หลุดกระเด็น ออกมาจากเวทีโดยที่ไม่มีใครเหลียวแล แต่ความเก่งกล้าของ ฮี ที่ขยันสร้างข่าวให้ตัวเองมีชื่อเสียงขึ้นมา เรื่องราวของ นักร้องตุ๊ดแตก คนนี้ยังไม่ได้จบแค่นั้น เรื่องฉาวๆ ยังมีอีกเพียบ คราวนี้ "หมีดำ" จะเอามาแฉให้อัพเดทกันอีกตามเคย ตุ๊ดยังไงก็ต้องเป็นตุ๊ดอยู่วันยังค่ำ