"ชะนีหน้าลิง" แอ็กติ้งเป็นเลิศ ต่อหน้าก็ "อินเลิฟ''...ลับหลัง"ตบตี''

เพิ่งจะผ่านพ้นช่วงเดือนแห่งความรักมาได้ไม่เท่าไร...แหม...คู่รักดาราบาง คู่เค้าก็กำลังอินเลิฟกันอย่างมากเลยทีเดียว งานนี้ ''ชะนีแจ๋น'' คงจะไม่ค่อยอินเลิฟกะเค้าสักเท่าไรหรอกนะเจ้าคะ...เนื่องมาจากว่า ''อิดั๊น'' เศร้า...เศร้าใจกับการกระทำของพวกหน้าไหว้หลังหลอกไม่ได้อยู่แล้ว

แหม... ที่อยู่ต่อหน้าประชาชีก็ทำเป็นว่ารักกัน ปานจะจูบปากกัน แต่เมื่อหันหลังปุ๊บก็แยกเขี้ยวใส่กันซะงั้น เฮ้อ...มีโอกาสอยู่ด้วยกันแล้วก็ไม่รักกัน เดี๋ยวเถอะถ้าไม่มีโอกาสอยู่ด้วยกันกับ ''คนรัก'' เมื่อไรแล้วจะรู้สึก...

บ่นเป็นยายแก่แร้งทึ้งอยู่ตั้งนานแสนนาน...มาเข้าเรื่องราวคาว...คาวของ ''นังชะนีสาว'' กันดีกว่า...คนเดินเรื่องในครั้งนี้ ''She'' มีดีกรีหลายอย่าง...ไม่ว่าจะเป็นผู้นำแฟชั่น, พิธีกร, ดีเจ, วีเจ, นางเอก, นางแบบ รับหมดทั่วราชอาณาจักรแล้วล่ะเจ้าค่า...า ต่อให้ ''She'' ทำอะไร ณ ช่วงนี้ก็สามารถทำได้ทุกอย่างอยู่แล้ว...

ก่อนหน้านี้ ''น้องหน้าลิง'' เอ่อ...พอดีว่านังคนนี้เค้าค่อนข้างหน้ากระเดียดไปทางลิงเจี๊ยกๆ นั่นเอง...เค้าก็เคยคบหากับ ''ผู้ชาย'' มากหน้าหลายตาเลยทีเดียว โดยเริ่มที่ ''นักร้องเลือดร้อน'' ที่ออกอาการฉุนเฉียว...ตบตีกันกลางถนน ซึ่งงานนี้ ''อิดั๊น'' ก็ไม่รู้ว่าเหตุเกิดจากอารมณ์รุนแรงของฝ่ายชายหรือฝ่ายหญิงกันแน่...ไม่นาน นัก ''นังชะนีหน้าลิง'' (เอ๊...มันต่างกันอย่างไรหว่า???) ก็ได้หันไปควงกับ ''พระเอกแอ๊บแมน'' แต่ก็ควงกันได้มาสักระยะก็ต้องถึงเวลาสวมคอนเวิร์สเนื่องจากรู้ว่าเป็นเพศเดียวกันนั่นเอง...

สุดท้ายจึงได้โคจรมาเจอกับ ''ไฮโซหนุ่มหน้าลิง'' (แหม...ชะนีมันก็ต้องคู่กับลิงเป็นธรรมดาน่ะ...จริงมะ???) แรกเริ่มก็รักกันดีเหลือเกิน ไม่ว่าจะออกงานไหนก็ตามที่จะต้องสร้างอิมเมจว่ารักกันนัก...รักกันหนา แต่ลับหลังใครจะคาดคิดละว่าไอ้ภาพที่สร้างว่ารักกันน่ะ...มันเป็นเพียงแค่ การแสดงละครตบตาประชาชีก็เท่านั้นเอง...

เพราะมีอยู่วันหนึ่ง ''น้องนางหน้าลิง'' ได้รับงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง...แต่ ''พี่ไฮโศว'' เค้าก็ได้รับหน้าที่เป็นสารถีขับรถรับ-ส่งอย่างเช่นเคย...พอจบงานปุ๊บ...ไม่ รู้ว่าเกิดเหตุวิวาทอะไรกันแน่??? จู่ๆ ภาพที่เคยเห็นว่าหวานเจี๊ยบ...ก็เริ่มเปลี่ยนเป็นขมปี๋ เพราะ ''ชะนีหน้าชะนี'' เค้ากำลังทะเลาะกันอย่างเมามันส์ แถมยังมีการลงไม้ลงมือกันด้วยอีกต่างหาก...งานนี้บรรดาไทยมุงทั้งหลายต่างก็ ยืนดูกันเหมือนกับเชียร์มวยข้างเวทีราชดำเนิน...

จนกระทั่งทั้งคู่ เริ่มรู้ตัวว่าตกเป็นเป้าสายตาและกลุ่มสื่อ กำลังยกกล้องถ่ายก็สามารถแอ๊บอินเลิฟกันได้อย่างหน้าตาชื่นบานเลยทีเดียว... แหม...อะไรนะสามารถเล่นละครนอกจอและในจอได้รวดเร็วปานฉะนี้ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าต่อจากนี้...ขึ้นรถไปแล้ว ''นังชะนีหน้าลิง'' และ ''ไฮโซหน้าใหญ่'' จะควงแขนกันไปตบจูบที่ไหนต่อดีกว่า???