''น้องหยวก'' แสนคัน ''จิ๋ม'' ควง ''พี่ไฮโซ'' ขย่มในกองถ่ายฯ

เรานี่ก็แปลกจริง...จริง!!! เป็นผู้หญิงยิงเรือเสียเปล่า...หน้าตาก็ออกจะดี๊....ดี แต่ดันเอาความงามไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้องซะงั้นไป แหม...งานนี้ ''จิ๋ม'' ใครก็ ''จิ๋ม'' มันแล้วกันเน้อ...อ!!! ไม่ขอเกี่ยว...เอี่ยวด้วยคนแล้วกัน เพราะ ''อิดั๊น'' เองก็ไม่ได้รับ ''เงิน'' กับเค้ามาด้วยสิ!!!

เรื่อง ของเรื่องแม่นางคนนี้เค้าเป็นใครเอ่ย??? ''อิดั๊น'' เชื่อได้เลยว่าหากเอ่ยชื่อแล้วก็คงจะต้องล่วงรู้กันแน่นอนว่า ''เธอ'' คือใคร เพราะ ''She'' มีดีกรีเป็น ''นางเอกผิวขาว'' ราวกับหยวกกล้วยเลยทีเดียว...เวลาที่ ''นาง'' ออกงานแต่ละทีก็เห็นจะมีแต่หนุ่มๆ ตามมารุมทึ้งความ ''ขาว...อวบ'' ของ ''She'' ด้วยกันทั้งนั้น แหม...งานนี้ ''อิดั๊น'' ก็ไม่รู้ว่าแอบไปขัดผิวมาจากไหน...ถึงได้เป็น ''สาวหมวย...ขาว...อวบ'' บาดใจซะขนาดนี้

เอ้า...ว่าแล้วก็เข้าเรื่องเลยดีกว่าเพราะไหนๆ ก็ไหนๆ เดี่ยวจะเสียเวล่ำ...เวลากันไป...เอาเป็นว่า ''นังขาวคนนี้'' เค้ามีเพื่อนซี้เป็น ''แม่หนูเซ็กซี่'' แอนด์เดอะผองเพื่อนสาวเป็นแก๊ง เวลาออกงานแต่ละทีก็จะรับงานด้วยกันเป็นแก๊ง เอ่อ...งานที่ว่านี้เป็นงานอีเวร...ทั่วไปเนี่ยแหละเจ้าค่า...า!!! มิใช่รับจ็อบ...ตามบริการ ''จิ๋ม'' ทั่วราชอาณาจักร

ก่อนหน้านี้ ''She'' ก็ดูเป็น ''นางงามภาพใส'' เหมือนอย่างหลายๆ คนนั่นแหละ แต่พอเริ่มขาแข็ง...จึงออกตระเวนรับงานทั่วราชอาณาจักร...งานไหนได้เงินดี ...She ไปหมดทุกงานอยู่แล้ว งานนี้เลยไม่แปลกที่จะเห็นรายชื่อของ ''She'' ตระเวนออกงานแทบจะไม่เว้นวันเลยทีเดียว แหม...แต่ใช่ว่าการตระเวนออกงานนี่...เป็นออกงานธรรมดาเท่านั้นล่ะ เพราะออกงานครั้งหนึ่งจะต้องเจอบรรดา ''ไฮโซ...ไฮซ้อ'' เยอะใช่ย่อย...มันก็เหมือนเป็นการเรียกให้ไปดูตัวนั่นแหละ!!!

มีอยู่ครั้งหนึ่ง ''น้องผิวหยวก'' ถูกเรียกให้ไปดูตัว เฮ้ย!!! งานแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตกลงปลงใจไปแต่โดยดี (เหมือนเดิม) แต่ระหว่างที่อยู่ในงาน ''น้องหยวก'' ก็ได้ยืนพูดคุยจิ๊จ๊ะกะ ''พ่อหนุ่มคนหนึ่ง'' อยู่ในงานด้วยท่าทางสนิทสนม เอ้า!!! ไอ้เราก็ยังไม่คิดอะไรเท่าไร เพราะ คน 2 คนเค้าอาจจะรู้จักมัก ''จิ๋ม'' เฮ้ย!!! มักจี่กันอยู่ก็ได้ (เฮ้อ...เป็นอะไรเนี่ยชอบพูดผิดอยู่เรื่อยเลย)...เอ๊...แต่ไหง ''น้องหยวก'' กะ ''พี่ไฮโซเข้ม'' ถึงได้ขึ้นรถไปด้วยกันคันเดียวกันล่ะ!!! เอ๊...หรือเค้าอาจจะกลับทางเดียวกัน...ประหยัดน้ำมันก็ได้ ไอ้เราก็คิดในทางที่ดีไว้ก่อน

วันรุ่งขึ้นเสียงกระซิบ ''นังเพื่อนกะเทย'' กรอกมาตามสายโทรศัพท์ทันที...นี่แก...รู้อะไรไหม ''นังหยวก'' กะ ''ไฮโซเข้ม'' เค้ามีซัมติ้งรองกันที่กองถ่ายชั้น!!!'' เอ่อ...งานนี้ ''อิดั๊น'' ไม่เก๊กพ่ะย่ะค่ะ จึงต้องให้ ''นังกะเทย'' ผู้คาบข่าวมาบอกเท้าความอยู่นานในที่สุดก็รู้เรื่องว่ามันคืออะไร

เรื่องของเรื่องก็คือ เมื่อคืนก่อน ''น้องหยวก'' เค้ามีคิวถ่ายละครต่อที่กองถ่ายฯ ซึ่งเป็นคืนเดียวกับที่ ''อิดั๊น'' เห็นว่า ''คุณน้อง'' เค้ากลับรถคันเดียวกะ ''พี่ไฮโซ'' ซึ่งวันที่เค้ากลับด้วยกันเป็นวันที่ ''พี่ไฮโซ'' ไปส่ง ''น้องหสยวก'' ที่กองถ่ายละครพอดี...แต่ไม่รู้ว่าอารมณ์ไหน...หรือความขาวของ ''น้องหยวก'' มันชวนน่าเจี๊ยะ...แต่เวลาไม่พอ...''พี่ไฮโซ'' จึงอาศัยช่วงเวลาที่พักกองถ่าย...จัดการเขมือบ ''น้องหยวก'' ซะในรถสปอร์ตสุดหรู...ที่จอดอยู่ในกองถ่ายนั่นแหละ!!!

เฮ้อ...ทำอะไรกันก็ไม่ยอมทำในที่ลับๆ หน่อยเพราะ ''นังคนที่คาบข่าวมาบอก'' มันอิจฉา...บาดตาบาดใจเจ้าค่า...า อิอิอิ!!!