''พระเอกติสต์แตก'' ''นายหน้าค้ากาม''

พูดถึงเรื่องของ ''นายหน้าค้ากาม'' ดีกรี ''พระเอกหนุ่ม'' ช่องหนึ่งเลยทีเดียว แหม...งานนี้ ''อิดั๊น'' เชื่อเลยว่าหลายๆ คนต่างก็รู้กันเป็นแถวว่า ''นายหน้าค้ากาม'' ผู้นี้...เค้าเป็นใครหนอ???

เพื่อ ไม่ให้เป็นการเสียเวลา...''อิดั๊น'' ว่าเรามาเริ่มต้นของการ ''ค้ากาม'' กันต่อเลยดีกว่า เนื่องจากครั้งที่แล้ว ''อิดั๊น'' บอกไว้แล้วว่า ''พระเอกติสต์แตก'' รายนี้คบไม่ได้อยู่แล้ว เพราะขนาดเพื่อนซี้ปึ้ก...ตั้งแต่สมัยที่เพิ่งเข้าวงการ ร่วมหัวจมท้ายด้วยกันมา...ยังจะเอาเพื่อนไปส่งเป็น ''เครื่องสังเวย'' ให้กับ ''อาเสี่ย...บ้ากาม'' อยู่เลยเจ้าค่า...า!!!

ด้าน ''อาเสี่ย'' ที่ว่านี้ก็ไม่ใช่ว่าไม่ชอบนะ...เพราะ ''She'' สะสม ''ดารา'' เป็นคอลเลกชั่นอยู่แล้ว...หากต้องการคนไหนก็จะกริ๊งกร๊างให้ ''หนุ่มติสต์แตก'' ตามตัวมาให้ ณ บัดนาวเลยทีเดียว และหากคนไหนที่เป็นที่ถูกอกถูกใจละก็...ทุ่มเต็มที่ ไม่อั้นเลยล่ะพะยะค่ะ...เอ่อ...แต่หากแค้นมากก็เอาเรื่องเหมือนกันนะ เหมือนอย่างตอน ''อาตี๋นักร้องรูปงาม'' ยังไงล่ะ???

เอ้า!! จะว่าไปแล้วก็มาต่อที่เรื่องของ ''หนุ่มติสต์แตก...นายหน้าแหกดากชาวบ้าน'' เค้าดีกว่า...เรื่องของเรื่องก็คือหลังจากที่ทั้งคู่มิได้ต่อสัญญากับต้น สังกัดเดิมแล้ว...''หนุ่มติสต์แตก'' ก็ออกมาได้ดิบได้ดี...เพราะมีผู้อุปการะที่ดีมาก...อยากได้อะไร ''อาเสี่ย'' ยอมหมดทุกอย่างเลยทีเดียว ส่วน ''อาตี๋คู่ดูโอ'' ก็ได้เลิกพฤติกรรมดังกล่าว...หันไปเอาดีกับ ''รูที่แท้จริง'' จะดีกว่า...

เมื่อ มาพักหลังๆ งานของ ''อาตี๋'' เริ่มน้อยลง...เงินก็ไม่ค่อยจะมีใช้ ไอ้ ''พระเอกติสต์แตก'' ก็กลัวว่าเพื่อนหนุ่มของตนเองจะกลายเป็น ''นักร้องตกอับ'' จึงได้ชวนเข้ามาเป็น ''เด็กในสังกัด'' โดยมีข้อแม้ว่า ''เมิงไม่ต้องทำอะไร แค่อยู่เฉย เดี๋ยวก็ได้ทุกอย่างตามที่ต้องการ เอ่อ...ต้องให้หูด้วย 30%'' ด้าน ''อาตี๋'' ก็นึกว่าเพื่อนหวังดีจะเข้าไปคุยกับผู้จัดฯ หางานหาการให้ทำ...เผื่อจะได้มารุ่งโรจน์ในวงการอีกครั้งหนึ่ง แต่สุดท้ายดั๊นพาไปให้ ''อาเสี่ย'' งาบตูดซะงั้น!!! เมื่อเจอกรณีอย่างนี้แล้ว ''อาตี๋'' ผู้นิยมปลื้ม ''รูที่แท้จริง'' อยู่จึงเกิดอาการไม่พิสมัยกับการกระทำของ ''(อดีต) เพื่อนเลิฟ'' ขึ้นมาทันที...ประกาศตัดขาดอย่ามากยุ่งเกี่ยวกันอีกเชียว ''ไอ้หน้าแมงดา''

แต่การ ''ค้ากาม'' ของ ''พระเอกติสต์แตก'' ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะ ''He'' ต้องคอยหาออร์เดอร์ใหม่ๆ มาคอยปรนเปรอ ''อาเสี่ย'' อยู่ตลอดเวลาอีกด้วย...หากวันไหนที่ไม่ได้ออร์เดอร์ ''เด็กวัยเอ๊าะ'' มาให้เคี้ยว...ก็ต้องเอาตัว ''He'' นั่นแหละ...เข้าแลกกับเงินหลายแสนแทน...

แหม... นี่ยังถือว่าโชคดีนะที่ ''อาเสี่ย'' เค้านิยมเฉพาะ ''ผู้ชาย'' ด้วยกันเท่านั้น...ไม่อย่างนั้น ''พระเอกติสต์แตก'' คงตะต้องกลายเป็น ''เจ้าพ่อค้ากาม'' รายใหญ่...อันดับหนึ่งของวงการแข่งกะ ''เจ้าแม่นางแบบ'' เลยทีเดียว เอ่อ...แต่ทำอย่างนี้มัน ''บาป'' ระวัง ''ผลกรรม'' จะตามทันเอาเน้อ...อ!!! แล้วจะมาหาว่า ''อิดั๊น'' ไม่เตือน