“ชะนีเด็ก” อยากลองกระบองหนุ่ม!!

ก่อเรื่องฉาวโฉ่จน “เมียเก่าขี้วีน” ตัดหางปล่อยวัด สะบัดบ็อบใส่ไม่ใยดี แต่ก็ยังไม่สำนึก!! เที่ยวแบกกระบองร่อนหารูเสียบแก้คันไปเรื่อยไม่รู้จักพอ เรียกว่าคลำดูไม่มีหาง “ตี๋หล่อกระบองสั้น” เป็นคว้ามาควบดะ!!

ล่าสุดพลาดท่าไปคว้า “หม้ายรุ่นเยาว์” มาควงแก้ขัด แต่ดันเผลอใจหลงเสน่ห์ความขี้อ้อนและมารยา “ชะนีบ้านนอก” ที่กร้านโลกมาพอสมควร เจอมารยาหญิงแปดร้อยเล่มเกวียนเข้าไป ก็ทำเอา “ตี๋หล่อกระบองสั้น” ที่ว่าเก่งนักเก่งหนา หลงหัวปักหัวปลำเข้าขั้นโคม่า ถึงขนาดโกหกคนทั้งประเทศก็เอา...!!!

เรื่องของเรื่องคือ “ตี๋หล่อกระบองสั้น” ดันไปปิ๊งสาวแซ่บกิ๊กเก่า “นางเอกปากไว” เข้าให้ แต่เรื่องไม่จบแค่นั้น เพราะคุณเธอเจอแจ็กพ็อตโดนขุดคุ้ยอดีตอันเน่าเฟะ ที่ผ่านการแต่งงานอยู่กินฉันท์ผัวแก่-เมียเด็กกับ “ไอ้เฒ่าหัวงู” รุ่นราวคราวพี่ชายพ่อ! ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายก็มีเมียเป็นตัวเป็นอยู่แล้ว!!

จะว่าไปก็น่าสงสาร “หม้ายรุ่นเยาว์” อยู่ไม่น้อย เพราะหนทางที่หล่อนเลือกเดินมาจากความจำเป็นล้วนๆ เพราะครอบครัวตอนนั้นยากจนข้นแค้นแสนสาหัส ไม่มีแม้กระทั่งข้าวสารกรอกหม้อ หรือแม้แต่เงินจะเรียนหนังสือ หล่อนเลยยอมเสียสละจิ๋ม “แก้ผ้าเอาหน้ารอด”! ไปวันๆ

ยอมเอาความสาวและสดของเบี้ยน้อยหอยน้อยที่พกมาตั้งแต่เกิด ไปเทิร์นโปร์แลกเป็นเงินก้อนโตมาจับจ่ายใช้สอยอย่างสบายมือ จนกระทั่งเรียนจบก็ถึงเวลาถีบหัวส่ง “ไอ้เฒ่าหัวงู” ไปให้พ้นๆ ทาง...(เหมือนที่ดาราหลายคนเขาทำกันนั่นแหละ!!)

ก็แหม่...ไม่ได้จดทะเบียนกันซะหน่อย แน่นอนว่าไม่มีอะไรผูกมัดกันอยู่แล้ว ไม่เห็นจะยากเย็นอะไรที่ “หม้ายรุ่นเยาว์” จะสะบัดก้นงอนๆ ชิ่งไปคว้าโอกาสดีๆ ที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ

และนั่นก็คือ “เส้นทางสายบันเทิง” ที่หล่อนยอมตัดใจปล่อย “ผัวแก่กระจู๋เหี่ยว” ให้ตายคาบ้าน ก่อนจะโมดิฟายด์ตัวเองใหม่หมดตั้งแต่หัวจรดเท้า!!

แต่ก่อนที่ “หม้ายรุ่นเยาว์” จะก้าวเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงเต็มตัว เธอถูกผู้จัดการส่วนตัวมือโปรเอาใส่ตระกร้าล้างน้ำจนเกลี้ยงเกลาไม่ เหลือกลิ่นคาว!! ทำเอา “หนุ่มแท้-หนุ่มเทียม” หลงกันหัวปักหัวปลำ…!

และรายล่าสุดที่เป็นข่าวครึกโครมว่ากำลังคั่วอยู่กับ “ตี๋หล่อกระบองเล็ก” ฝ่ายชายก็แม๊น...แมน! ซะเหลือเกิ๊น รู้อยู่แก่ใจว่า “หม้ายรุ่นเยาว์” เคยมีผัวเป็นตัวตนมาก่อน แต่ก็ยอมเซ้งต่อแบบไม่มีข้อแม้ แถมปิดปากเงียบไม่โพทนาสาธยายให้ฝ่ายหญิงเสื่อมเสียชื่อเสียงเลยแม้แต่น้อย แบบนี้หรือเปล่าน้อ??...ที่เรียกว่ารักจริงหวังฟัน เอ้ย! รักจริงหวังแต่ง!!! (ฮ่าฮ่าฮ่า!!!)

ในเมื่อฝ่ายชายไม่สนใจว่า “ถั่วปากอ้า” ของชะนีเด็กจะผ่านศึกสงครามมาช่ำชองแค่ไหน ความรักของทั้งคู่จึงพัฒนาไปเร็วปานติดจรวด ถึงขนาดเข้านอกออกในกันเป็นว่าเล่น เรียกว่าเปิดรับกันตลอด 24 ชั่วโมงชนิดเซเว่นฯ ยังอายเจ้าค่ะ

แต่จากนี้ไป คงต้องรอลุ้นกันละว่า “ไอ้เฒ่าหัวงู” ผัวแก่จะเกิดอาการหวงก้างขึ้นสมอง แล้วงัดเอาหลักฐานสำคัญออกมาโชว์เรียกสิทธิ์การปี้หรือเปล่า??? เพราะถ้าเป็นอย่างที่คาดเดาจริงๆ มีหวังเส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบของ “หม้ายรุ่นเยาว์” และ “ตี๋หล่อกระบองสั้น” คงจะสั้นกว่ากระบองเป็นแน่..ค่าขอบอกกกก…!!!

ขอบคุณข้อมูล :