“นักร้องบูลด็อก” มิสเตอร์อม! ของ “หนุ่มชาวเขา”

สมัยนี้จะหาผู้ชายมาทำผัวนับว่าเป็นเรื่องยากซะจริงๆ เพราะไอ้ที่ดีๆ ส่วนใหญ่ก็ถูกซิวไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนไอ้ที่เหลืออยู่ๆ ก็ไม่ค่อยจะน่ารีดน้ำเชื้อซักเท่าไหร่ เพราะถ้าไม่เจ้าชู้บรรลัยก็เป็นตุ๊ดเป็นแต๋วซะหมด

ขืนไม่ดูตาม้าตาเรือให้ดี มีสิทธิ์โดนตอตำดากตายคาเตียง

ยิ่งผู้ชายที่อยู่ในวงการบันเทิงยิ่งต้องระวัง ใครที่คิดจะเอาคนพวกนี้มาทำซะมีแล้วล่ะก็ แค่มองด้วยตาเปล่าคงไม่พอ ต้องเอาแว่นขยาย หรือไม่ก็เอากล้องจุลทรรศน์มาส่องดูตามซอกหลืบด้วย โดยเฉพาะหลืบที่อยู่ทางด้านหลังต้องเล็งให้ดีว่า มีน้ำขาวๆ ติดแทนขี้เหลืองๆ อ๊ะเปล่า ไม่งั้นผัวของเราอาจจะกลายเป็นเมียคนอื่นได้

ดูอย่าง “นักร้องอัลเทอร์เนทีฟ” สิ หน้าตายังกับหมาบูลด็อก แต่งตัวก็แนวซะไม่มี ร้องเพลงแต่ละทีก็มันสะใจโจ๋เท่เหลือหลาย แต่พอลงจากเวทีก็กลายพันธุ์เป็นชะนีไปซะงั้น ข่าวเรื่องนักร้องบูลด็อกเป็นเกย์ร่ำลือกันมานานแล้ว แต่พึ่งจะมาเป็นประเด็นเมื่อไม่นานมานี้ หลังมีข่าวว่า นักร้องบูลด็อกแอบควง “หนุ่มน้อยออกัส” ไปสร้างตำนานรักแห่งสยามที่ประเทศญี่ปุ่น

ความจริงแล้วคู่นี้เขาปิ๊งกันจริงๆ และเกือบจะสปาร์กกันชั้บๆ แล้ว แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด เพราะคลำไปคลำมาดันแต๊บด้วยกันทั้งคู่ งานนี้ก็เลยวงแตกสิฮ้า....

หนุ่มน้อยออกัสนั้น สมัยที่อยู่เชียงใหม่เป็นที่รู้กันดีว่า เป็นตำนานตุ๊ดแห่งเชียงใหม่ ชอบใส่ขาสั้นรัดไข่เที่ยวไล่จิกผู้ชายไปทั่ว ประกาศตัวชัดเจนว่าเป็นสาวไม่ได้เป็นเกย์จะได้แบ่ง “รับ” แบ่ง “สู้” ทูอินวัน ด้านนักร้องบูลด็อกที่ผ่านมาค่อนข้างเป็นปริศนา ยังไม่มีใครทราบแน่ชัดว่าพี่แกชอบข้างล่างหรืออยู่ข้างบน แต่ล่าสุดความลับก็มาแตกเต็มเป้า

เหตุเกิดขณะที่ซ้อกำลังนั่งๆ นอนๆ รอเพื่อนสาวกะเทยควายที่ไปนวดสปาอยู่ข้างบน จู่ๆ นักร้องบูลด็อกก็ใส่แว่นดำเปิดประตูพรวดเข้ามาเล่นเอาซ้อแทบจะตกเก้าอี้ตาย ต้องขยี้ตาซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าใช่พี่บูลด็อกหรือเปล่า เพราะสปาที่ว่านี้ไม่ใช่สปาธรรมดา หากแต่เป็นสปาผู้ชายที่ให้บริการทั้งนวดทั้งนาบไปพร้อมๆ กัน และที่สำคัญคนที่นวดก็เป็น “ผู้ชาย” อีกต่างหาก งั้นก็ชัดเจนว่าหมอนี่มาซื้อไส้อั่วกินชัวร์ป้าบ

พอมาถึงนักร้องบูลด็อกก็ตรงดิ่งไปที่เคาน์เตอร์พูดจาสองสามคำก็ควักกระเป๋า จ่ายตังค์รีๆ รอๆ อยู่หน้าเคาน์เตอร์ไม่นาน ก็มีเด็กหนุ่มผิวขาวเดินออกมาจากข้างหลัง ผายมือให้นักร้องบูลด็อกเดินนำ ก่อนจะหายขึ้นไปข้างบน ไม่บอกก็รู้ว่างานนี้เริ่มต้นจากการผายมือ แต่ต้องไปจบตรงการสำรวจที่ “ผายลม” กันแหงๆ

ว่าแล้วซ้อก็กระโดดเด้งดึ๋งลุกไปที่เคาน์เตอร์ทันที เอ่ยปากแบบหน้ามึนๆ ว่า นั่งรอเพื่อนนานอยากจะขอนวดบ้าง เล่นเอาพนักงานถึงกับงงเมื่อกี๊ยังนอนเป็นอีช้างตายซากอยู่บนโซฟา อยู่ดีๆ ดันตกมันซะงั้น แต่ไม่ทันที่พนักงานจะเอ่ยปากซ้อก็ชิงก่อน แต่เดี๊ยนขอเป็นน้องคนเมื่อกี๊นะคะ ว่าแล้วก็ควักบัตรเตรียมรูด นึกขึ้นได้เกิดผัวเช็กต้นขั้วมีหวังโดนตบสลบ ว่าแล้วก็เลยหยิบเงินสดจ่ายค่าออฟผู้ชายมือไม้สั่นงั่กๆ ตายๆ ตั้งแต่เกิดจากท้องพ่อท้องแม่จะได้หิ้วผู้ชายก็วันนี้ล่ะวะ พูดแล้วก็เสียววาบๆ ที่ท้องน้อย บรรยากาศตื่นเต้นเหมือนตอนเสียสาวใหม่ๆ เลยแฮะ

แต่คึกได้ไม่นาน อีซ้อก็กลับไปนอนแอ้งแม้งเหมือนอย่างเก่า เพราะกว่านักร้องบูลด็อกจะยอมคายผู้ชายออกจากปากก็ล่อไปเกือบ 2 ชม.โทษฐานที่ให้รอซะนาน พอถึงคิวซ้อขึ้นห้องบ้าง คราวนี้แม่ก็เลยปฏิบัติการจกสุดฤทธิ์ อ๊ะๆ อย่าพึ่งเข้าใจผิด ไอ้ที่ว่าจกๆ นี่ จกข้อมูลต่างหากย่ะ

แหม....ใครจะไปบ้ากินขี้ต่อจากคนอื่นยะ

ผลจากการล่อซื้อ ทำให้หนุ่มหน้าขาวยอมเปิดเผยข้อมูลแลกกับเงินสองเท่าว่า รู้จักนักร้องบูลด็อกมานานพอสมควรแล้ว เพราะหมอนี่ชอบมาใช้บริการอยู่บ่อยๆ เรื่องนี้เป็นที่ฮือฮากันทั้งร้าน โดยเฉพาะ “หนุ่มชาวเขา” ดาวเด่นประจำร้านผู้ที่ได้ขึ้นห้องกับนักร้องบูลด็อกถึงขั้นฝอยไม่หยุดปาก ที่สามารถใช้วิชาฝ่ามืออรหันต์เค้นๆ คลึงๆ จนนักร้องบูลด็อกสติแตก

ว่ากันว่า แรกๆ ที่เข้ามาใช้บริการนั้น นักร้องบูลด็อกค่อนข้างขี้อาย พอถามว่าจะนวดแบบไหน ธรรมดาหรือพิเศษ ก็อึกๆ อักๆ จะตอบว่านวดพิเศษก็ไม่กล้า จะนวดธรรมดาก็ไม่ถึงใจ สุดท้ายพนักงานก็เกรงใจกลัวว่าลูกค้าจะอายก็เลยแนะนำให้นวดธรรมดา โดยจัดหนุ่มชาวเขาดาวเด่นประจำร้านไปคอยให้บริการ

แรกๆ ไอ้หนุ่มชาวเขาก็บีบๆ เค้นๆ ตามร่างกายให้หายปวดเมื่อยตามทฤษฎีหมอนวดทั่วไป แต่พอเริ่มนวดช่วงเอว และบั้นท้ายนักร้องบูลด็อกก็สะดุ้งโหย๋ง ประหนึ่งว่าใครเอามือไปแหย่ตูด เล่นเอาหนุ่มชาวเขาตะหงิดๆ ว่า ไอ้ที่สะดุ้งเพราะนวดแรงหรือไปโดนต่อมอะไรกันแน่ จนกระทั่งนวดไปจนถึงช่วงหน้าขาไล่สูงขึ้นมาเรื่อยๆ ปรากฏว่า งูตาเดียวของนักร้องบูลด็อกก็เริ่มชูคอสู้ คราวนี้หนุ่มชาวเขาก็เลยร้องอ๋อเข้าใจและ ว่าแล้วก็เอ่ยปากขออนุญาตนักร้องบูลด็อก “เดี๋ยวผมนวดพิเสกให้นะครับ”

งานนี้ไม่มีเสียงตอบ มีแต่เพียงงูตาเดียวที่ตั้งตระหง่านสู้มือ จากนั้นหนุ่มชาวเขาก็เริ่มปฏิบัติการรูดๆ คลำๆ จนนักร้องบูลด็อกส่งเสียงครวญครางก่อนจะกระตุก 2 ทีเป็นอันทำนบแตกไปหนึ่งยก

เสร็จคามือซะขนาดนั้น ไม่รู้จะแอ๊บไปหาสวรรค์อะไรแล้วว่ะ ว่าแล้วนักร้องบูลด็อกสติแตกคว้าหนุ่มชาวเขามาจูบจ๊วบๆ โรมรันพันตูเปิดศึกช้างชนช้าง ปล่อยให้งวงบี้กันสุดฤทธิ์ โดยมีหนุ่มชาวเขาเป็นผู้คุมเกมเปิดฉากรุกฆาตจนทั้งคู่เกือบจะทะลักจุดแตก แต่จนแล้วจนรอดนักร้องบูลด็อกก็ได้แต่ครางอู้ยๆ นอนแข็งเป็นสากกะเบือ จะ “อ้า” ก็ไม่ใช่จะ “ค่อม” ก็ไม่เอา เอ๊ะ...มันไงกันหว่า สุดท้ายหนุ่มชาวเขาก็เลยตัดสินใจเอ่ยปากถาม

“จะอี้จะอั้นมันบ่ไหวแล้ว เฉียบเลยม้าปี้”

เท่านั้นแหละนักร้องบูลด็อกถึงตาเหลือก ส่ายหัวไม่เอาลูกเดียวบอก “กลัวเจ็บไม่เอาดีกว่า”

อ้อ...ที่แท้ก็ชอบเสียบ ว่าแล้วไอ้หนุ่มชาวเขาก็แอ่นตูดให้ตะบันเต็มที่

“งั้นเอาเลยปี้....อู๊ย” หนุ่มชาวเขาใส่ซาวนด์เอฟเฟกต์คลอ

แต่โก่งจนลมจะเต็มท้อง นักร้องบูลด็อกก็ไม่ทะลวงลำไส้ซักที ไอ้หนุ่มชาวเขาก็เลยต้องหุบจิ๋มขี้ได้ไว้ชั่วคราว จากนั้นก็ยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 ด้วยการใช้ลิ้นฉกแป๊บๆ จนนักร้องบูลด็อกนั่งไม่ติด ส่งเสียงครวญครางด้วยความพอใจ แหม....ที่แท้ก็ชอบแบบนี้ก็ไม่บอก

...จังซี่มันต้องถอน!

ว่าแล้วหนุ่มชาวเขาก็ก้มหน้าก้มตาถอนรากถอนโคนนักร้องบูลด็อกอยู่พักใหญ่ จนนักร้องแหกปากลั่นก่อนจะปี่แตกเป็นรอบที่สอง

หลังภารกิจครั้งนั้นเสร็จสมบรูณ์ด้วยปากไปอย่างราบรื่น ไม่นานนักร้องบูลด็อกก็แวะกลับมาใช้บริการหนุ่มชาวเขาเหมือนเดิมอีกหลาย ครั้ง เล่นเอาหลายๆ คนอิจฉา เพราะนอกจากนักร้องบูลด็อกจะใจดีทริปหนักแล้ว ก็ยังได้ชื่อว่าเป็น “มิสเตอร์อม” ใช้บริการแค่ทางปากไม่พิศวาสตูด ใครๆ ก็อยากขึ้นห้องด้วย

แต่ล่าสุดความสัมพันธ์ทางปากของทั้งคู่ ก็มีอันเริ่มห่างกันไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อมีหนุ่มไทใหญ่ลูกพี่ลูกน้องของหนุ่มชาวเขาเข้ามาขายบริการในสปา จนกลายเป็นดาวเด่นประจำร้านไม่แพ้หนุ่มชาวเขา งานนี้นักร้องบูลด็อกก็เลยลองของใหม่ พอลองไปลองมาก็ดันติดใจ เรียกหาแต่หนุ่มไทใหญ่ตลอดเวลา เล่นเอาหนุ่มชาวเขาเกิดอาการไม่พอใจ ฟาดหัวฟาดหางใส่ลูกพี่ลูกน้องอยู่บ่อยๆ

ระวังให้ดีเหอะนักร้องบูลด็อก คนเรารักมาก ก็หวงมาก

เคยได้ยินแต่พม่าฆ่านายจ้าง จะมีชาวเขาฆ่านักร้องก็คราวนี้แหละวะ...