ฤทธิ์เดช "ไอ้จมูกโต"!!!

สะจายยยว่ะ!!! แม๊ทีซื้อหวยทำไม๊มีแต่ถูกแดก เจ๊เบนเคยลั่นวาจาอีกไม่นาน "อีหม้ายรุ่นเยาว์" จะต้องถูกผัวแก่งัดหลักฐานมาทวงสิทธิ์การปี้แหงมๆ แล้วมันก็เป็นจริง ผิดเพี้ยนไปนิดเดียวอีตรงที่ คนที่แฉกลับกลายเป็น "นังเมียหลวง" ที่หลงกลับมาซุกไอ้ปลาช่อนตัวเดิม

และขอบอกกกขอเตือนไว้นะยะหล่อน นี่แค่บทเรียนบทแรกที่ "นังเมียหลวง" ขอแก้แค้นเอาคืนสั่งสอน "หม้ายรุ่นเยาว์" แบบซอฟท์ๆ ยอมโชว์แค่รูปภาพแอนด์ใบเสร็จวันประกาศมีผัว ถ้าขืน "หม้ายรุ่นเยาว์" ยังแอ๊บตอแหลทำตัวเป็นคนดี วิ่งโร่ไปฟ้องศาลเรียกเงินหลายสิบล้าน ระวังเหอะ!!! แม่จะเพ่นกบาลหนักกว่าเก่า งัดไม้ตายมาเหยียบย่ำซ้ำเติมให้จมดิน

ซึ่งไอ้ไม้ตายที่ว่าก็คือหลักฐานการสูบเงินที่ "หม้ายรุ่นเยาว์" ผลาญผัวแก่จอมง่าวววว ไปอัพไซส์นมจากไข่ดาวเป็นลูกมะพร้าว แต่ที่เด็ดสะระตี่เห็นจะเป็นคลิปฉาวสะท้านเตียง ที่ "หม้ายรุ่นเยาว์" เล่นชู้สลับดุ้น จนเป็นเหตุทำให้ต้องเลิกผัวแก่ไปโดยปริยาย

เฮ้อ....เรื่องเบื้องหน้าที่ว่าฉาว แต่เบื้องหลังคาวยิ่งกว่าของพวกดารา เจ๊เบนเห็นแล้วโคตรรู้สึกสะอิดสะเอียนอยากจะอ้วกวันละร้อยหน ซึ่งกรณีของ "หม้ายรุ่นเยาว์" เนี่ยแค่เป็นตัวอย่างแบบออเดิร์ฟเท่านั้น ที่สตอเบอร์รี่ตอแหล "หอยคัน" แต่แสร้งแอ๊บเป็น "หอยชั้นดี" มันยังมีอีกเยอะที่รอให้ขุดคุ้ย

แต่ใช่ว่าจะมีแต่ชะนีที่เก่งเรื่องซุกความลับ หนังหน้าปุๆ อย่างตัวผู้ "ไอ้จมูกโต" ก็เริ่ดใช่ย่อย ต่อหน้าทำเป็นตลกแดกพูดจิกกัดคนไปทั่วสารทิศ จนหวิดจะโดนไม้หน้าสามตีแสกหน้ามาหลายรอบ แต่ลับหลังนี่สิโคตรจะติสท์แตกแถมฟันหญิงไปทั่ว

อีตอนเกิดก็เกิดเป็นคนรากหญ้า กินส้มตำมาตั้งแต่ดุ้นไซส์เล็กกว่านิ้วก้อย ส่วนหน้าเรอะก็เน่าๆ อย่างกับโลงผุมาแต่อ้อนแต่ออก แต่พอจับไมค์กลายเป็นคนดัง ได้ดิบได้ดีเพราะคำพูดสัปดน "ไอ้จมูกโต" ก็อัพเกรดตัวเอง จากปลาช่อนหัวเหม็นกลายเป็นปลาช่อนหัวทอง เลือกแหย่ลงรูเฉพาะชะนีนางงามและไฮโซ (แม๊.....ทำตัวหล่อเลือกได้เนอะ)!!!

วันไหนไม่มีชะนีระดับอย่างว่า "ไอ้จมูกโต" ก็จะกริ๊งกร๊างใช้บริการนักศึกษาดีกรีดาวมหาลัย มาปรนเปรอรสสวาทเด้งหน้าเด้งหลัง งับหนอนขย่มตอทางด่วนซี้ดซ้าดแบบสะใจถึงกึ๋น ซึ่งบริการพิเศษที่ว่าเป็นช่วงโปรโมชั่นเลิก "นางงามลูกครึ่ง" ด้วยความเหงียนจัดเลยต้องหารูมาสนองเจ้าหนอนน้อยมันหน่อย

ทุกวันนี้ "ปลาช่อนจมูกโต" มีหลุมถาวรอย่าง "ไฮโซหน้ากะเทย" ให้เซาะแซะแหวกเวียนว่ายเรียบร้อยแล้ว ซึ่งใครเห็นต่างก็อุทานเป็นคู่ "ดอกไม้กับหมาวัด" ชัดๆ งานนี้ก็ไม่รู้ "ยัยไฮโซหน้ากะเทย" หลงคารมหรือหลงหัวตอกันแน่ ถึงยอมให้ "ไอ้จมูกโต" เอาเสากระโดงจิ้มเล่น แถมยังเก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋าไปแบหอยให้จับอ้าทุกวันบนเตียงอีกต่างหาก

ล่าสุดขณะที่เจ๊เบนหนีความชั่วร้ายทางการเมือง ไปเปลี่ยนบรรยากาศนอนขย่มเอากะผัวถึงแดนซากุระ สายตาเจ๊เบนก็บังเอิญไปป๊ะเอากะหนังหน้าปุๆ ของ "ไอ้จมูกโต" ที่ควงเมีย "ไฮโซหน้ากะเทย" มาเดินเที่ยวเล่นอย่างเย็นอกเย็นใจ ประมาณว่ากูโกอินเตอร์หนีบเมียมาไกลขนาดนี้ คงไม่มีปาปารัซซี่เมืองไทยที่ไหนลงทุนตามมาปี้ถ่ายรูปได้แหงมๆ

ซึ่งถ้าแค่ควงกันมาขย่มตอชะโดเพียงลำพังสองคน เจ๊เบนคงไม่เอามาเล่าให้เมื่อยตุ้มหรอก แต่ที่ทำให้หอยคันปากคันจนต้องเอามาแฉสับแหลกเนี่ย ก็อีตรงที่ "ไอ้จมูกโต" มันหนีบเมียไฮโซมา พร้อมกับกะเตงอุ้มเด็กน้อยวัยไม่ถึงขวบมาด้วย โอ้วววว....แม่เจ้านี่มันแอบไปเบ่งลูกกันตอนไหนเนี่ย?!?

เหอะๆ อุตส่าห์หนีมาเอาเด็กในท้องเมียออก และเลี้ยงดูกันไกลถึงเมืองนอก เพื่อไม่ให้ตกเป็นข่าวฉาว แต่คงเป็นเวรกรรมที่ทำบุญร่วมกันมาแต่ชาติปางไหน ถึงทำให้เจ๊ได้รู้ความลับ "ไอ้จมูกโต" แบบไม่ตั้งใจ เฮ้อ! เป็นความซวยของมันแท้ๆ เชียว!!!!

ขอบคุณข้อมูล :