ล็อกแล้วจ้า!!

ช่วงนี้ซ้อค่อนข้างจะหงุดหงิดเป็นพิเศษ...อ้า... ไม่ใช่เพราะใกล้จะหมดเมนส์ เพราะ แหม......หื่นระดับนี้แล้วพร้อมเจริญพันธุ์มันทู๊กวันแหละ เพียงแต่ไอ้ ผัวฝรั่งที่เคยอยู่ในโอวาทยังกะทาสในเรือนเบี้ยก็หันมาขึ้นเสียงแว๊ด ๆ ฟุตฟิตฟอไฟประมาณว่า “พวกยูขี้โกง” หลังเห็นนางเหยินแก่ตัวดีประเดิมความสำเร็จบนเส้นทางตะกายดาว ชนิดที่ไอ้ปากหมาๆอย่างเราเองฟังแล้วต้องเงียบกริบ

แต่ก็อีกแหล่ะว่า แต่คิดไปคิดมามันก็ถูกอย่างที่คุณผัวสปีกนี่หว่า อาการตะคริวแดกปากก็เลยเกิดขึ้นมาซะงั้น

แหม ขนาดชุดที่ว่านี้...ตัวนางเน่าเองยังไม่อยากใส่เลยนี่หว่า

แฮะๆๆๆ ที่มันส์กว่านั้นอีกก็เพราะว่า พอรู้ว่าจะต้องใส่ชุดนี่ขึ้นมา นางเน่าของเราถึงกับให้เจ้าคุณแม่ตัวแสบไปวีนทางทีมงานให้ยกเลิกชุดที่ว่า นี้ เพียงแต่ ‘จรกาหน้าดำ’ตัวดี และ ‘สาวใหญ่นมย้วยตระกูลคนรวย’คน ใหญ่ในนั้นการันตีให้เสร็จว่า ชุดนี้รับรองว่าใส่แล้วไม่มีเน่า ไม่ใช่เพราะ ชุบฟอร์มาลีนอาบศพมาแล้วอย่างชุ่มโชก แต่เป็นเพราะมีกำลังภายในระดับที่ทำให้ ความเน่ากลายเป็นความเฟรชขึ้นมา

ปัด โถ่...อีเรื่องสินบนข้ามชาติยากกว่านี้ยังทำมาแล้ว เรื่องแค่ชุดทำไมจะทำไม่ได้ เพราะฉะนั้นยัยนมใหญ่จึงกลายร่างเป็นเสี่ยสั่งลุยทุบเอาถ้วยแรกมาประดับให้ มันรู้กันไปว่า...ไผเป็นไผ

ได้ผลซีจ๊ะ เพราะ ฝรั่งร้อง Shit กันเป็นแถว ว่ามันจะโกงอะไรขนาดนั้น คนไทยนั้นร้องยี้พร้อมเอามืออุดจมูก ขณะที่หน้าม้านางเน่าเริ่มปฏิบัติการเชียร์กันชนิดลมจะใส่...

ที่มันส์กว่านั้น ชนิดไม่เล่าไม่ได้ เพราะ พอได้ถ้วยแรกปุ๊บ...คุณแม่เน่าก็ไปวีนอีกรอบ โวยวายหาว่า แฮ็ปถ้วยเล็ก ๆ มาให้แล้ว ไอ้รางวัลใหญ่ๆที่จะสร้างชื่อระดับโลกยิ่งกว่านี้จะไม่โดน ทั้งฝรั่ง ไทย จีน แอฟริกัน และแขก รุมประนามกันมากกว่านี้เหรอไง...พูดง่ายๆ จู่ๆหน้าคุณแม่ก็เริ่มจะบางขึ้นมาซะงั้น?

เล่นเอาจรกาหน้าดำกะสาวใหญ่นมย้วย ยันป้าหน้าม้า งงเป็นไก่ตาแตกว่าจะเอาใจมันยังไงดีละวุ้ย

เลือกศพมาลงสนามมันก็เงี้ยแหล่ะเพ่....อิอิอิ

***********************************

บอกแล้วว่ายายคนนี้ไม่ธรรมดา ดีกรีความอุบาทว์ทะลักจุดแตกเหม็นโฉ่มาตั้งแต่ตอนเป็นนางเน่าแล้ว พอก้าวขาเข้างานอินเตอร์ก็นึกว่าน้องเหยินจะปรับปรุงตัว ที่ไหนได้อนุรักษ์ขี้ไว้เพียบ

ที่สำคัญรอบข้างของหล่อน นอกจากที่เคยอยู่เบื้องหลังของการส่งลงสนามและล็อกตำแหน่งเอาไว้แล้ว หล่อนก็ไม่ได้มีใครคนไหนจะมาให้กำลังใจกันเลย จนคนสงสัยว่ามีใครสร้างกระแสเกลียดชังหรือเปล่าจ๊ะ

ปัดโถ่...ก็สันดานแบบนี้มันน่าคบนักนี่หว่า

ขนาดเมททำความสะอาดหล่อนก็ยังไม่มีน้ำจิตน้ำใจให้ เหตุเกิดที่ห้องพักระหว่างที่น้องเหยินกำลังนั่งแชตระริกระรี้อยู่กับผู้ชาย เมทดวงซวยบังเอิญมาจ๊ะเข้าเห็นว่าเป็นนางเน่าท่าจะใจดี ก็เลยขอร้องให้ช่วยแปลคำพูดแขกฝรั่งคนหนึ่งให้หน่อยว่า เค้าพูดอะไร

เท่า นั้นแหละหล่อนก็หันหน้าแก่ ๆ กับหัวเถิก ๆ มองมาที่เมท พร้อมกับทำจมูกบาน ๆ ประมาณว่าหงุดหงิดสุดฤทธิ์ จากนั้นก็ทำเฉยเป็นลิงหัวเถิกไม่ได้กินกล้วยปักกิ่ง เล่นเอาเมทใบ้แดกไปหลายวัน

วีรกรรมยโสครั้งนั้นทำเอาชื่อเสียงของน้องเหยินกระจอนกระจายไปทั่ว แก๊งเมท ใครไปเจอยายนี่ทำฤทธิ์อะไรมาก็สุมหัวเล่าสู่กันฟัง ล่าสุดก็เห็นเมาท์กันแตกว่า แม่นี่เอากางเกงในเปื้อนเมนส์มาให้ซัก เล่นเอาพวกพ้อง ชาวเมทต่างแหวะกันถ้วนหน้า แต่แล้วก็ต้องขำกันขี้แตกขี้แตนเมื่อมีคนหนึ่งตั้งคำถามชวนสงสัยว่า หน้าแก่ขนาดนี้ยังไม่หมดเมนส์อีกเหรอวะ !

แต่สงสัยว่าพวกเมทจะเข้าใจผิดจ้า เพราะ ศพมันไม่มีเมนส์หรอก มีแต่น้ำเหลือง...เข้าใจ๋ !!5555555555

นอกจากจะเป็นที่หมายหัวของชาวเมทจนเกือบจะโดนไม้ม็อบตีกะบาลแล้ว น้องเหยินตัวแสบก็ยังเป็นที่เกลียดชังในหมู่เพื่อนฝูงสุด ๆ ขนาด “เพื่อนรักอภิมหาอำนาจ” ที่หล่อนทำท่าร๊ากๆๆๆ นอนอยู่ในห้องเดียวกันแท้ ๆ ยังเหม็นขี้หน้าหวิดจะมีเรื่องตบกันหลายรอบแล้ว

เหตุเกิดเพราะความสาระแนของน้องเหยินเองนั่นแหละที่เที่ยวปากยาวไป โพนทะนาว่า เพื่อนร่วมห้องแต่งตัวห่วยแตกโลว์คลาสสิ้นดี หุ่นอ้วนเผละเป็นรถถังหุ้มเกราะยังกับจะไปบุกอิรัก ขนาดนี้แล้วยังแต่งตัวเปิดหน้าเปิดหลังอยู่ได้ เจอเข้าแบบนี้มีหรือเพื่อนรักอภิมหาอำนาจจะยอมได้ งานนี้ก็เลยเปิดศึกฉะกันแหลก จะว่าไปแล้วก็น่านับถือในความใจถึงของเหยินซะจริง ๆ ที่กล้าต่อกรกับอภิมหาอำนาจ ระวังให้ดีเหอะประเดี๋ยวเค้าส่งจรวดมิสไซล์มาถล่มทั้งประตูหน้าบ้านกัหลัง บ้านล่ะแย่เลย

แต่ถ้าวิ่งมาถล่มประตูล่าง...ศพเหยินยินดีอ้าขาให้ถล่มนะจ๊ะ คิกๆๆๆๆๆ

ผลของการเปิดศึกของสองสาวทำให้เพื่อนฝูงแตกออกเป็นสองฝ่าย ฝ่ายอภิมหาอำนาจประกอบไปด้วยเพื่อนฝูงมากหน้าหลายตา เพราะดีกรีความหมั่นไส้ถึงจุดแล้ว ส่วนฝ่ายน้องเหยินนั้นมีแต่หอยกับรอยตีนกา (และอาจจะเพิ่มตีนอย่างอื่นอีกเร็ว ๆ นี้) 55555555555555
ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่จะเห็นน้องเหยินเดินฉายเดี่ยว มองเผิน ๆ เหมือนมั่นใจ ที่ไหนได้อุบาทว์จนไม่มีใครคบ!!

ความหวังคว้าถ้วยแห่งเพื่อนรักที่ใครๆก็กะซิวมาเพื่อเป็นเกียรติก็เลยท่าจะริบหรี่

เป็น ที่รังเกียจทั้งแม่บ้านและเพื่อนฝูงคงยังไม่หนำใจ ล่าสุดก็เห็นว่าไปทำซ่าวีนแตกใส่ทีมงาน เค้าสั่งให้ทำโน่นทำนี่ก็ทำหน้าเบ้ใส่เค้า จะกินจะนอนจะขี้จะเยี่ยวก็เรื่องมาก ดีหน่อยแต่ตอนหลับไม่ละเมอเอาขี้เปียกมาไล่ป้ายปากใคร

เล่นฟาดหัวฟาดหางไปทั่วสารทิศชนิดไม่กลัวใครแบบนี้ ถ้วยเพื่อนรักที่หนแรกกะซิวอีกดอกหนึ่งมาสร้างภาพให้ต้นสังกัดก็เลยต้องหลุด ไปโดยปริยาย

แต่ถ้วยเล็กๆทีว่านี้ว่าไปแล้วมันก็ไม่สำคัญอะไรนัก เพราะความจริงแล้วที่เขาล็อกๆกันไว้ และจ่ายใต้โต๊ะกันไปบานมันต้องเบ้งกว่านี้

ใบสั่งจากใครบางคน ทุบโต๊ะบอกว่า นางเน่าจะต้องเข้ารอบลึกเกิดขึ้นมาแล้วจ้าท่านผู้ชม เพราะมันช่วยประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ให้เราได้

ตำแหน่งชนะเลิศอาจจะไม่ได้ แต่รองอันดับหนึ่ง...อยู่ในกระเป๋าอุ่นๆ!!
งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเศร้า เพราะยังมีคนจำนวนมากที่เขามองเห็นความจริงว่า เราเป็นได้แค่ไหน และคุณภาพที่มีอยู่สมควรจะรับมันแค่ไหน (เพราะความจริง ที่ได้มานั่งนิ่งแคะหอยอยู่ริมสนามก็บุญโขแล้วนา)

อย่ามาใช้คำว่าทำเพื่อทำส่วนรวมเพื่อบ้านเมือง มันยังมีอีกร้อยแปดวิธีที่จะทำให้บ้านเมืองเราเจริญและเป็นที่รู้จัก ไม่ใช่ใช้แผนสกปรกให้คนอื่นเค้าเกลียดไปทั่วแบบนี้

แต่ ที่รับไม่ได้ก็เพราะ ไอ้เงินที่ใช้ยัดโต๊ะกรรมการครั้งนี้เป็นเงินกองกลางที่เจ้าจรกาหน้าดำรับ ว่าจะยักงบที่ถืออยู่มาให้ ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ตูมีส่วนช่วยนังเหยินศพอีกคนด้วยนี่หว่า แหม่....คิดแล้วมันน่าเจ็บใจนักเชียว คนจนนอนถนนบ้านไม่มีจะอยู่ออกจะเต็มบ้านเต็มเมือง กลับเอาเงินไปถมกับไอ้เรื่องไร้สาระแบบนี้นี่นะ

โอ้พระเจ้า...โปรดเมตตาประทานสติปัญญาให้ไอ้พวกบ้องตื้นนี่ด้วยเถอะ

ยกเว้นเสียแต่ว่า “จิตสำนึกจะบังเกิด” แต่ถ้ายังหน้าหนาไม่มียางอายอยู่แบบนี้ เตรียมปี๊บไว้คลุมหัวได้เลย
ส่วนน้องเหยินหัวเถิกแอนด์ฟันยื่น ไม่ต้องลำบากเตรียมปี๊บ เพราะผ่านมาหลายเรื่องแล้วคงเอายางอายใส่ตู้นิรภัยไว้อยางดีแล้ว จึงไม่มีหลุดอะไรให้เห็น ยังคงแป้นแล้นเดินส่ายกระดุ๊กกระดิ๊กขึ้นสนามยังกะหนูน้อยอาราเร่ได้อย่าง เสมอต้นเสมอปลาย

เฮ้อ.....โกงมันได้ทุกเรื่องแบบนี้ นี่แหละ ‘อันซีน’ ของแท้....

credit
ซ้อเจ็ด