พระเอกสากทอง ทะลวงทวาร เด็กบาร์เกย์

แมนแค่ไหน สุดท้ายก็เป็น....เกย์ มีหลายคนบอกว่า ถ้าอยากรู้เรื่อง ผู้ชายประเภทสอง หรือ ชาวเก้ง ต้องถามจากปากของ นังชะนีหน้าดำ เพราะหล่อนรู้จักมักจี่กับคนจำพวกนี้ดี เพราะไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนก็มีแต่เพื่อนกระเทียมร่วมแจมเพียบ ไม่แปลกถ้า นังชะนีหน้าดำ จะล่วงรู้เรื่องของ ชาวสีม่วง ที่ปูดออกมาให้ได้รู้กันอยู่บ่อยครั้ง

ทำให้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ มีเรื่องราว เด็ดสะระตี่ มาแฉกันอีกตามเคย คราวนี้ถึงคิวของ พระเอกหน้าหล่อหุ่นล่ำบึ๊ก ดูภายนอกยังไงก็เป็นผู้ชายอยู่วันยันค่ำ เพราะความแมนของ ฮี ที่ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่หลงใหลได้ปลื้ม โดยเฉพาะหุ่นบาดใจสาว กล้ามแขน-กล้ามขา เป็นมัด อุ๊ย..อยากจะกัดเล่นเบาๆ ซักทีสองที แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะว่าฮีเป็นถึง ซุปเปอร์สตาร์ดังระดับประเทศ ใครจะกล้าเข้าใกล้ อีกอย่าง ฮีวางตัวไว้เหนือระดับกว่าคนอื่นมาก จาก เด็กบ้านนอกคอกนา พอมีชื่อเสียงเข้าหน่อยก็เปลี่ยนจาก หน้ามือเป็นหลังทีน เลยทีเดียว จะไปว่าเขาก็คงไมได้ เพราะคนรายล้อมรอบข้างอุ้มชูยิ่งกว่า เทพยดา จุติลงมาเกิดยังไงอย่างนั้นเลย จะหยิบจับอะไรมีคนคอยทำให้ตลอด ฮีนั่ง กระดิกทีน อยู่กับที่ก็ได้ของโน่นนี่นั่นมาประเคน ทำให้นิสัยเสียขึ้นทันที

เรื่องนิสัยส่วนตัวอย่าเพิ่งไปสนใจเลย ถึงจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหนอย่าไปโฟกัส มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เพราะ นังชะนีหน้าดำ มาสาธยายให้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ฟังว่า ถ้าพูดไป พระเอกสากทอง รายนี้ หุ่นมาดแมนแฮนด์ซั่ม เกินร้อย ผู้หญิงรายไหนรายนั้นต้องดีดดิ้น อยากโดนอึ๊บ กันเป็นแถว แต่หารู้ไม่ว่า พระเอกสากทอง คนนี้ มันไม่ได้ พิสมัยหอยกาบ หอยแครง ตัวไหน เพราะฮีพิศมัย รูทวารฟิตๆ ชนิดที่ไม่เคย โดนเจาะ กับใครมาก่อน ฮี ยิ่งชอบนักแล พอเจอ รูเวอร์จิ้น ทีไรฮี กระแทก ไม่ยั้ง แต่นั่นไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะว่า พระเอกหน้าไหนก็ทำอย่างนี้กันทั้งนั้น โดยเฉพาะพวก เสือไบ ที่อึ๊บได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง จำพวกนี้น่ากลัวเหมือนกัน ไม่รู้มันจะเอายังไงกันแน่ เอาได้ทั้งข้างหน้าและข้างหลังอย่างนี้ ผู้หญิงมันก็ ขยาด ไปตามๆ กัน พูดมาขนาดนี้แล้วชักจะมันส์ไปกันใหญ่แล้วล่ะซิ

พอดี นังชะนีหน้าดำ บังเอิญได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยกับ เด็กหน้าหล่อคนหนึ่ง พอมารู้ทีหลัง ว่า ไอ้น้องหน้าหล่อ คนนี้เป็น เก้ง ก็ยิ่งอยากคุยด้วย เพราะเชื่อแน่ว่าคุยกับ เก้ง มันคงจะได้ข้อมูลอะไรเยอะแน่นอน แล้วก็เป็นอย่างที่ นังชะนีหน้าดำ คิดไว้ไม่มีผิด ระหว่างที่คุยกันไปคุยกันมา ไอ้น้องเป้าเบิ้ม ก็เล่าให้ฟังถึงเรื่องราว วีรกาม ที่ประทับใจสุดชีวิต คือ ตอนที่ทำงานอยู่ใน บาร์ผู้ชายระดับห้าดาว แห่งหนึ่ง ได้มีโอกาสโดน พระเอกหน้าหล่อ ที่ตอนนั้นกำลังคร่ำหวอดอยู่ในวงการภาพยนตร์จนกวาดรางวัลมานอนกอดอื้อซ่า ใครหน้าไหนก็ต้องรู้จัก พระเอกสากทอง คนนี้อย่างแน่นอน พอมีโอกาสได้มาเจอตัวเป็นๆ ก็ถึงกับดีอกดีใจ ไม่นึกไม่ฝันว่า พระเอกในฝัน จะมาเที่ยวบาร์เกย์แบบนี้

แล้วช่วงเวลาแห่งความ หฤหรรษ์ ก็มาถึง เมื่อ ไอ้น้องเป้าเบิ้ม ถูก พระเอกสากทอง อ๊อฟขึ้นห้อง พอเดินขึ้นห้องไปปุ๊บ ฮีก็จัดแจก ถอดเสื้อผ้า ให้กับ พระเอกสากทอง อย่างตื่นเต้น คงไม่ต้องบอกนะ ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ช่วงเวลาแห่ง ความใคร่ ก็มาถึง เมื่ออยู่กันสองต่อสองเสื้อผ้าไม่เกี่ยวอย่างนี้ บี้ กันมันสุดเหวี่ยง แล้วภาพประทับใจมาถึง เมื่อ พระเอกสากทอง จับปากสวยๆ ของเด็กหนุ่ม จ่อเข้าไปที่ ไอติมแพนเดิ้นป๊อป ของตัวเองทันที จับ เด็กป้อนไอติม กันสุดฤทธิ์ เล่นเอา เมื่อยปาก กันไปเลย อย่างว่า ลีลาของฮี เด็ดดวง เข้าขั้น ปรมาจารย์ ซะแล้ว หลังจากที่ ป้อนไอติม จนหนำใจ ฮีก็ รีบ บดขยี้รูทวาร ของเด็กบาร์คนนี้ทันที แบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม เด็กจะเจ็บแค่ไหน พระเอกสากทอง ก็ไม่แคร์ ขอ กระแทกความใคร่ ใส่แบบไม่ยั้ง น้ำแตกยกแรก ไม่หนำใจ ต่อยกสอง-ยกสาม ตามมาอีกเป็นระลอก จนเด็กคนนี้ แทบกระอักเลือด เพราะเจอลีลา อัดถั่วดำนอนสต๊อป อย่างนี้ใครจะไปทนไหว ไอ้น้องเป้าเบิ้ม กระซิบบอก นังชะนีหน้าดำ ว่าคืนนั้นสรุปเจอไปไม่ต่ำกว่า 7 ยก เล่นถูดบวม กันไปเลย แต่ก็ยอมได้เพื่อพระเอกที่ตนเองรัก

จาก พระเอกหนุ่มหน้าหล่อ ที่สาวหลายคนหลงใหลคลั่งไคล้กลายเป็น เสือไบ กระหายเซ็กส์ อย่างว่า เรื่องพรรค์นี้มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว จะหล่อลากดินหรือ หน้าเหียกสุดทีน เรื่องเซ็กส์ก็เหมือนกันทั้งนั้นแหละ พอขึ้นบนเตียงปุ๊บก็แปลงร่างเป็น เซียน เจนจัดบน สนามรัก กันทุกรายแหละ ยังไง ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ขอฝากไว้หน่อยแล้วกันว่าจะ มันส์ กันท่าไหน ก็ไม่มีใครว่าหรอก แต่ระวังตัวไว้หน่อย อย่าปล่อยให้ เด็กบาร์ผู้ชาย และ กระดี่ชะนี ออกมาแฉ ขืนถ้า โดนแฉ แบบนี้มีหวังคงต้องเอา ปี๊บคลุมหัว โดนประณามไปตามๆ กัน เหมือนกับ พระเอกสากทอง รายนี้นั่นเอง มันส์ครั้งไหน อย่าลืมสอดใส่ถุงยางทุกครั้ง

ข่าว : ‘ด็อกเตอร์เห็ด’:TV-inside