ฮิโซหน้าเหียก....โดนจิ้มจนพรุน

โอ๊ย......ร้อนจริงๆ....ร้อนจนไม่ไหวที่จะเคลียร์แล้วนะยะ ร้อนจนตับแตกร้าวลึกถึงทรวงในแบบนี้ ไม่ต้องบอกก็รู้นะยะว่า มันคือผลพวงของการใช้ทรัพยากรที่มีค่าไปอย่างสิ้นเปลือง พากันตัดไม้ทำลายป่า สร้างมลภาวะให้เกิดขึ้นบนโลก และที่สำคัญรวมถึงการบริโภค “หอย” บริโภค “ไอ้ช่อน” อย่างสิ้นเปลืองด้วยมั้งเลยส่งผลให้ ทุกวันนี้ โลกไม่เพียงร้อนขึ้นอย่างเดียว จิตใจของคนเรามันเลยร้อนรุ่ม อะไรนิดอะไรหน่อยเป็นต้องจิ้มและก็จิ้ม

อย่าง “ฮิโซหน้าเหียก” ที่เจ๊เบนฯ เองไม่อยากเอาตัวไปเกลือกกลั้วได้เพราะคนละชั้น แต่ที่ต้องออกมาแหกเต้าอ้าปากแฉในครั้งนี้เพราะทนไม่ไหวจริงๆกับความสุรุ่ย สุร่ายบริโภคผู้ชายแบบไม่มีลิมิต แถม “แท่งอ้อย” ที่นางเลือกด๊วบไปรับประทานนั้นก็เกรดเอคุณภาพดีกันทั้งน้าน จนครั้งหนึ่งเกือบได้ตบกัน “ไฮโซจอมฉก” ผู้ละโมบในกามแบบสุดขั้วอีกเหมือนกันจากการแบ่งผู้ชายที่ไม่ลงตัว เพราะดันมาปิ้ง “ท่อนเอ็น” ของ “นักร้องเสียบแหบ” เหมือนกัน แต่ด้วยความที่อาวุโสน้อยกว่า “ฮิโซหน้าเหียก” เลยต้องยอมสิโรราบ มิเช่นนั้น คงอาจโดนอุ้มเพราะเจือกไปกร่างไม่รู้จักทีต่ำที่สูง

อย่างไรก็ตาม ความร้ายกาจของ “ฮิโซหน้าเหียก” ก็เป็นที่กระฉ่อนไปทั่วคณะ ตั้งแต่คั่วกับ “ผัวนักศึกษา” ที่พากันโดดเรียนไปหาความสุขใส่กันแบบเมามันส์แล้ว พ่อนักศึกษารูปหล่อยังใช้ความสดและความข้นหวานของตัวเองดันจนเสียบ น้องไฮโซ จนเกือบท้องมาแล้วนะยะ เพราะดันเจือก แทงกันแบบไม่ใส่หมวกกันน็อค เล่นเอาสาวเจ้าเครียดไปหลายวันเพราะดันเม็นไม่มา แต่โชคดีที่มารหัวขนไม่ได้เกิดขึ้นเหมือนที่ทั้งสองหวาดกลัว เลยส่งผลให้ทั้งสองห่างกันสักพักยุติความสัมพันธ์จิ๋มจู๋ไว้ชั่วคราว

พออาการขยาดการป่องมันหาย เหยื่อรายต่อไปของ “ฮิโซหน้าเหียก” คือ “ไอ้ตี๋สำส่อน” ผู้ซึ่งใช้ดากและสากตะบันจนถูกดันทางประตูหลังเข้าสู่วงการ ไฮโซสาวใช้ความเป็นเซเล็ปลูกสาวคนดังของตัวไปรู้จักกับ “ไอ้ตี๋สำส่อน” ที่เสียบมาแล้วทั้งรูขี้และรู...

หลังจากที่ผ่านประสบการณ์อาวมาอย่างโชกโชน แม่สาวไฮโซเริ่มพอจะเข้าใจแล้วว่า เวลาเย่เย้ กับผู้ชายต้องรู้จักใส่ถุง มิเช่นนั้นอาจได้ป้อนนมลูกไปเลคเซอไป ได้งามหน้าทั้งตระกูลแน่ๆ ส่วน “ไอ้ตี๋สำส่อน” ที่ออกศึกมานับครั้งไม่ถ้วน ตั้งแต่เคยเอาดุ้นถวายพานใส่ “ตุ๊ดผู้บริหาร” จนก้อนทองกระจายเลยได้เป็นนักร้องคนโปรด หรือการปี้แบบสุดเหวี่ยงกับ “เมียคล้ำ” ช่วยทำให้ประสบการณ์เรื่องบนเตียงของหนุ่มคนนี้พอฟัดพอเหวี่ยงกับ ไฮโซสาว ได้เลยทีเดียว

หลังจากที่ผ่านศึกเสียวครั้งแรกด้วยกัน “ฮิโซหน้าเหียก” และ “ไอ้ตี๋สำส่อน” เกิดมีอาการคล้ายๆกัน คือ เวลาจะฉี่มันติดๆขัดๆ มีเลือดออกมาบ้างแถมพอฉี่เสร็จกลับมีอาการปวดร้าวปวดเล็ดเข้าไปถึงปากโอ่ง ปากถ้ำ งานนี้ทั้งสองเลยต้องแยกทางกันวิ่งหาหมอเป็นการด่วนเช็คสภาพภายใน จนทุกวันนี้ยังไม่รู้ว่า ใครเป็นคนเอาหนองในมาแพร่ใส่กันแน่ เพราะอย่างที่รู้ โพรไฟล์กันเย่อของทั้งสองแรงและแรดพอๆกัน เลยทำให้ ทั้งคู่ตัดสินใจหยุดกิจกรรมการเย่อไว้ชั่วคราวเพื่อไปวินิจฉัยเช็คสภาพของ ตัวเองก่อนที่จะมั่นใจว่าตัวเองปลอดเชื้อ

ที่สำคัญ “ฮิโซหน้าเหียก” ได้เจอเหยื่อรายใหม่ที่อยู่ใกล้ตัวหล่อนเอง บวกกับ มาตฐานในการงาบผู้ชายของหล่อนต้องเป็นหนุ่มๆที่อยู่ในกระแส “ฮิโซหน้าเหียก” เลยพุ่งเป้าไปที่ “พระเอกดางรุ่ง” ที่กำลังมาแรงแซงทุกโค้ง หนุ่มคนนี้ถ้าพิจารณาจาก สภานภาพ หน้าตาในวงสังคม การศึกษา ความร่ำรวยแล้ว ถือว่า สูสีคู่ควรกันเป็นอย่างดี ยกเว้นเรื่องเดียวคือ หน้าตา เพราะ ไฮโซสาว สุดแสนจะหน้าเหียกหน้าผี แต่ว่าพ่อพระเอกดางรุ่งเนี่ยสิ ทั้งหล่อ ขาว ตี๋ น่ากินไปทุกรูขุมขน แต่ล่าสุดไฮโซหน้าเหียก ต้องถอนตัวเพราะเพื่อนสาวเม้าท์ให้หล่อนฟังว่า “พระเอกดางรุ่ง” กำลังอินเลิฟมีความรักกระหนุงกระหนิงกับคนรักของเขา ซึ่งพอได้ยินดังกล่าว “ฮิโซหน้าเหียก” ถึงกับลนลานอยากรู้ว่าชะนีหน้าไหนที่เสนอหน้ามาแย่งของที่หล่อนอยากได้ แต่สุดท้ายกลับเป็น “ฮิโซหน้าเหียก” ที่ต้องรู้สึกจิ๋มค้างเพราะคนรักที่มารับมาส่ง “พระเอกดาวรุ่ง” ไปต่อหน้าต่อตา ก็คือ “คุณหมอรูปหล่อ” นั่นเอง เห็นจะๆแบบนี้ “ฮิโซหน้าเหียก” เลยได้แต่สบถออกมาเป็นภาษาอันไพเราะเพราะพริ้งว่า “Edok” ก่อนที่จะสะบัดตูดกลับไปกินของเก่าผัวคนแรกเหมือนเดิม

ข้อมูล : เจ๊เบนโล : Gossip sta