‘ดีเจแอ๊บแรด’ แหวกง่ามอ่อย สูบเงิน ‘พระเอกเบบี้เฟซ’

เพิ่งจะมี คลิปหลุดสุดเสียวติ่ง ออกมาให้คอคลิปได้โหลดกันกระหน่ำ หลายคนคงจำกันได้กับ ลีลาเซ็กส์ ที่เหล่าคนบันเทิงร่วมกันบรรเลงกันอย่าง ถึงพริกถึงขิง หลายต่อหลายคู่ งานนี้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ เห็นแล้วยังอยากจะลองเป็นคนในคลิปดูบ้างจังเลย อยากรู้รสชาติว่า มันจะตื่นเต้น แซ่บซ่าส์ อย่างที่เขาว่ากันบ้างหรือเปล่า ตอนถ่ายคลิปก็มันส์หยดกันทุกราย แต่พอคลิปถูกแพร่กระจายออกไป น้ำตาเช็ดหัวเข่ากันทุกคน เรียกว่าขายขี้หน้าทั้งโครตเลย แทบอยากจะเอา ปี๊ปคลุมหัว เดินกันเลยทีเดียว

พูดถึงเรื่องคลิปหลุดทีไรก็อดนึก ถึง คู่นี้ไม่ได้ เพราะตอนนี้ ดีเจแอ๊บแรด กำลังขึ้นหม้อเป็นคนสำคัญที่สุด สื่อทุกแขนงหมายปอง อยากจับตัวมาสัมภาษณ์ ชีออกงานอีเว้นท์ที่ไหนเป็นอันต้องได้รับความสนใจจากบรรดาเหยี่ยวข่าวทุก สำนัก ซึ่งชี ขายข่าวตัวเอง เก่งชะมัด ถ้าเทียบกับเมื่อก่อน ตอนที่เพิ่งเข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ ยังไม่มีใครอยากเหลียวแลชีเลย รู้แค่ว่าเป็นลูกหลานผู้รากมากดีก็เท่านั้น พอมีชื่อเสียงคนรู้จักเข้าหน่อยชีก็เริ่ม ปฏิบัติการอ่อยเหยื่อ ล่อผู้ชายที่มีชื่อเสียงหวังเกาะกระแสดังนั่นเอง แล้วก็เป็นผล ชีก็ทำหน้าตาใสซื่อ แอ๊บสวย เข้าหา อดีตบอยแบนด์หน้าหม้อ พอ น้ำมันกับไฟ เจอกันมันก็บรรลัย ชิบหายวายป่วง ไปตามๆ กัน ทั้งคู่ก็ เริงรัก คันระริกกันอยู่พักใหญ่ แล้วความลับก็ปิดไม่มิดรู้ถึงหูนักข่าวชีก็รีบระริกแอ๊บว่าเป็นแค่เพื่อนกัน แต่ อดีตบอยแบรนด์หน้าหม้อ มันปากพร่อยดันบอกนักข่าวหมดเปลือกว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ความแตกอย่างนี้ทำให้พ่อบังเกิดเกล้าของฝ่ายหญิงกริ้วหนัก เพราะพ่ออยากที่จะให้ลูกสาวดิบได้ ปั๋วกระเป๋าหนัก จนโดนบังคับว่าห้ามคบหาดูใจกัน

แล้วชีก็ต้องสลัด อดีตบอยแบนด์หน้าหม้อ ทิ้งอย่างไม่ไยดี แล้ว ดีเจแอ๊บแรด ก็เริ่ม ปฏบัติการอ่อยหอย อีกตามเคย แต่หนุ่มคนใหม่นี้มีดีกรีเป็นถึง พระเอกหน้าใสวัยระอ่อน แถมออดอ้อนเก่งฉกาจ อีกไม่นานฮีก็จะได้เป็น กัปตันสายการบินยักษ์ใหญ่ ด้วย ชีก็หวังแค่ว่า ผู้ชายคนนี้แหละที่จะเกาะเป็นรายต่อไป แต่สุดท้าย ดวงซวยตาต่ำ ไปหน่อย คิดว่าถ้าคบกับ พระเอกหน้าใส คนนี้แล้วจะดังตามไปด้วย คิดผิดมหรร หลังจากที่คบกับก็พากัน ลงเหว ชื่อเสียงป่นปี้ ไม่มีใครสนใจ ทางด้าน พ่อตัวแสบ ก็รีบสั่งห้ามไม่ให้ลูกสาวคบไอ้หนุ่มถังแตกรายนี้อีก นั่นมันก็เข้าทางชีทันที เลิกก็เลิกวะ แต่ก่อนเลิกขอแก้แค้น ผู้ชายห่วยๆ ให้สาสมซะก่อน

ด้วยการ สวมเขา แฟนเก่า แอบไป อ่อยเหยื่อ ให้กับ พระเอกเบบี้เฟซ รายใหม่ ดีกรีของหนุ่มคนนี้ไม่ต้องบอก เมียสาม-ลูกสี่ พี่คนนี้ก็ไม่หวั่น มีชะนีมาให้ท่าถึงที่ มีหรือที่จะไม่สานต่อ แล้ว ดีเจแอ๊บแรด ก็เริ่ม ปฏิบัติการแอ๊บร่าน อีกตามเคย พอเห็นว่าฝ่ายชายเริ่มสนใจ ในเมื่อตัวเองเป็นต่อขนาดนี้ ชีก็เล่นตัวทันที ด้วยการใช้ให้ผู้ชายซื้อของโน่นนี่นั่นให้จนกระเป๋าฉีกไปเลย ซึ่งชีหลอกให้ซื้อแม้กระทั่ง กางเกงในแบรนด์เนม ดูมันช่างกล้า ให้ผู้ชายรู้ไซด์ได้ขนาดนี้เลยหรือนี่ แล้วชีก็เริ่ม สูบเงิน อีกครั้ง ด้วยการบ่นปากเปียกปากแฉะอยากได้โน่นได้นี่ตลอดเวลา แต่ก็อย่างว่า พระเอกเบบี้เฟซ มันเกิดมาบนกองเงินกองทอง เงินแค่นี้ ขนเพชร ไม่ล่วงง่ายๆ เด็ดขาด ชีก็ได้ใจ ชี้นิ้วอยากได้ กุชชี่, พราด้า, หลุยส์วิตตอง, ชาแนล เฮียหน้าเงินก็ควักบัตรเครดิตจ่ายให้ไม่อั้น

ได้พ่อบุญทุ่ม ตัวจริง เสียงจริงมาปรนเปรอ ทำให้ ดีเจแอ๊บแรด เริ่มมั่นใจแล้วว่า พระเอกเบบี้เฟซ รายนี้แหละจะเป็นเสาหลักคอยช่วยเหลือเรื่องเงิน อีกอย่างเป็นผลพลอยได้ ใครตกเป็นข่าว กับ พระเอกเบบี้เฟซ ทีไรเป็นอันโด่งดังขึ้นมาแทบทุกราย เรียกว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มซะอีก หลังจากนั้นชีก็คาบข่าวของตัวเองไป โพนทะนา ให้ชาวบ้านได้รู้ กระซิบว่าข้าได้สามีคนใหม่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ชีกลายเป็นที่สนใจของสื่อทุกแขนง เรื่องคาวฉาวโฉ่ ใครบ้างล่ะที่จะไม่ชอบ พอได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชน ชีก็รู้แกว อัพค่าตัวแพงหูฉี่ทันที จาก ดีเจโนเนม ไม่มีใครรู้จักมักจี่ แต่ตอนนี้ชีกลับมีชื่อเสียงเพราะข่าวฉาว จนเจ้าของงาน เริ่มเอือมระอา แล้ว นี่คือแผนโปรโมทตัวเองให้ดังง่ายในพริบตา

ข้อมูลข่าว : ‘ด็อกเตอร์เห็ด’