ผัวจ๋า........อย่าทิ้งหนู

หายหน้าหายตาไปนาน ไม่ใช่ เจ๊เบนฯ ตกถังขี้ ตายห่าที่ไหนหรอกนะย่ะ แต่ช่วงนี้ งานเข้าอย่างแรง !!!! ต้องไปเคลียร์เรื่องผัวเก่าผัวใหม่วุ่นวายวืดวือไปหมด วันๆ เนี่ยเจ๊เบนฯ แทบไม่ต้องทำมาหารับประทานอะไรเลยค๊า เนี่ยก็พึ่งเคลียร์กันเสร็จกันไปหลายรอบ กว่าจะลงตัวกันได้ เล่นเอาเจ๊เบนฯ แทบหัวใจวาย เพราะเกิดมามีจิ๋มเดียว กับอีก 2-3 รู ใช้การยังไงมันก็ได้แค่นั้น ไม่เหมือน “น้องไก่หลุมโบ๋” ที่แม้หล่อนเกิดมาเป็นชะนี แต่เรื่องตีปีกใส่ผู้ชายนี่มันระดับขั้นเทพ ได้ผัวกี่คนต่อกี่คนเป็นต้องถูกฟันแล้วทิ้ง จนสภาพตอนนี้กลายเป็นจิ๋มหมดสภาพคล่องในยุคเศรษฐกิจตกต่ำไปแล้วนะฮ้า

หลังจากนางโดนจิ้ม ผู้ชายเขาก็แทบเกิดดวงตามองเห็นธรรม สัมผัสถึงช่องว่างที่โดนทะลุทะลวงมา ไอ้ภาพลักษ์สวยหรูน่าเชิดชูและเทิดทูนที่แท้มันก็ตอแหลสิ้นดี ด้วยเหตุฉะนี้คุณโสริมทาง นางเอกอย่างหล่อน จึงไม่เคยมีผู้ชายคนไหนอยากไปได้ทำเมีย เพราะทันทีที่ถูก “นักร้องบ้องปลาไหล” มันได้เสียบแล้วรู้สึกเฉยปราศจากความรู้สึกเสียวเพราะมันกลวง นางเอกคนสวยก็พยายามจับ แฟนหนุ่มคนนี้ให้อยู่หมัด แม้จะมีข่าวไปตบตีหลังปี้กัน แต่ทั้งสองก็ออกมาแก้ข่าวตอแหลลวงโลกกันไปตามบทบาทที่ทางผู้ใหญ่สั่งสอนมา

เจ๊เบนฯก็สงสารแต่ประชาชนนั่นแหละค๊าที่ โดนสองผัวเมียออกมาหลอกลวงว่า ยังรักกันหวานชื่นแอบหยอดคำหวานอันแสลงใจ ว่าแม้จะมีเรื่องไม่ดีไม่งามออกมาส่งกลิ่นตุๆ แต่ทั้งสองก็ยังทำเป็นรักกัน หารู้ไม่ว่าตอนแรก “นักร้องบ้องปลาไหล” ก็ไม่ได้รู้ตัวหรอกนะยะถึงความกลวงของอดีตคุณโสคนนี้ จนกระทั่งมารู้ความลับว่า ที่นางเอกหันมาเกาะตัวเอง ก็เพื่ออาศัยข่าวรักน้ำเน่า มากลบความเหม็นคาวจากพิษรักน้ำกามของหล่อนสมัยเมื่อยังเป็นวัยรุ่นใจแตก

เมื่อโดนเพื่อนร่วมวงยุและด่าว่าโง่เป็นควาย ที่หลงไปเอากระหรี่ปั๊บมาทำเมีย “นักร้องบ้องปลาไหล” ก็ยังไม่สำเหนียก แต่เมื่อเจอคนนั้นคนนี้ ว่าหนักเข้าเรื่อยๆ “นักร้องบ้องปลาไหล” จากที่เคยโง่เป็นควาย ภายหลังเริ่มมองเห็นแสงสว่าง หลังจากที่ไปแสดงคอนเสริต์ที่พัทยา “นักร้องบ้องปลาไหล” ก็เล่นซัดเหล้าเข้าไป 2 ขวดเมาไม่รู้เรื่องเลยเรียกเมียนางเอกมาหาที่พัทยา กะว่าคืนนั้นจะปี้ดปี้ปีดให้มันรู้เรื่องรู้ราวกันไป

ทางด้านนางเอกก็ติดภาระกิจถ่ายละครอยู่ไกล แต่พอได้ยินแว่วๆว่าผัวมีอาการเมา นางเลยเป็นห่วงว่า ถ้าไม่รีบมาเคลมดุ้น อาจถูก ลิง ค่าง บ่าง ชะนี แถวนั้นคาบไปกินซะก่อน นางเลยขอผู้จัดอ้างโน้นอ้างนี่ จนเขาหลงเชื่อและยอมอลุ่มอล่วยเพราะคงนึกอยู่ในใจว่า คืนนี้ปล่อยน้องมันไปสนุกกับผัว พอได้รับอนุญาต “น้องไก่หลุมโบ๋” ผู้นอบน้อมแต่ซ่อนความตอแหลไว้ภายในเลยบึ่งรถไปหาผัวทันที

แน่นอนว่า สิ่งแรกที่ ทั้งสองกระทำคงไม่ต้องเดายาก “นักร้องบ้องปลาไหล” ควงเมียนางเอกขึ้นโรงแรมริมหาด เห็นผัวเกิดความอยากแบบนี้ นางเอกก็ยิ้มย่องอิ่มเอมหัวใจเพราะคิดว่าผัวคงว้อนจริงๆ แต่คืนนั้นหารู้ไม่ว่า มันคือจุดเปลี่ยนที่สำคัญของชีวิตของนางเอกคนสวยกับผัวละอ่อน

ด้วยความที่ขับรถมาไกลคนเดียวแถมเหนื่อยจากการถ่ายละครมาทั้งวัน คืนนั้นนั่นเองคือจุดเปลี่ยน ชี้นำทางเห็นแสงสว่างส่องทางมาทันที ประมาณว่า คืนนั้นทำให้ นักร้องบ้องปลาไหล เกิดดวงตามองเห็นธรรม จากที่เคยรักนางเอกสาวแบบสุดตัว นักร้องบ้องปลาไหล เกิดอาการเซ็กซ์เซ็งเป็ด และหาทางว่าต้องทำยังไงเพื่อจะได้เลิกกับเมียคนนี้ให้เร็วที่สุด เพราะตัวเองก็หล่อ ดูดี แม้จะไม่รวย แต่ก็มีชะนีเป็นร้อยเป็นพันอยากได้อยากเอา แล้วจะมาก้มหัวทำไมให้กับ “น้องไก่หลุมโบ๋” ที่ผ่านผู้ชายมาไม่รู้กี่คน

เมื่อคิดได้เช่นนั้น จากที่เคยบอกว่าจะแต่งงานกัน สร้างเรือนหอไว้ด้วยกัน ทั้งหมดเป็นความคิดของ “น้องไก่หลุมโบ๋” คนเดียวค๊า เพราะนางต้องการล้างภาพความเน่าเหม็นในอดีตโดยอาศัยผัวนักร้อง แถมพอได้เป็นข่าวด้วยกัน อะไรที่มันเน่าหนอนในอดีตกับถูกกลบเป็นไปตามเป้าที่หล่อนวางไว้

แต่คนที่ถูกเพื่อนและคนรอบข้างมองและนินทาว่า โง่ก็คงมีแต่ “นักร้องบ้องปลาไหล” นั่นแหละ จน ฮีเองก็ชักทนไม่ไหว เริ่มทำตัวออกห่างเมียไปอย่างไม่เหลือเยื่อใย แต่กว่าจะสลัดนางเอกคนสวยให้ผ่านมือไปได้ก็เล่นเอาเหนื่อยแทบตายนะยะ ด้วยที่นางเอกกลัวว่า ขืนถูกทิ้งอีก ไอ้ที่รวมหัวกันหลอกลวงประชาชนมาก็จะถูกเปิดเผย มีหวังกระแสที่กำลังดับ ยิ่งดับมอดเข้าไปใหญ่

และทุกครั้งที่ “นักร้องบ้องปลาไหล” ออกคอนเสิร์ต ก็จะหาชะนีมาเสียบต่อหน้าต่อตาเมียนางเอก เพื่อจะให้หล่อนเลิกตามเลิกยุ่ง ส่วนไอ้เรื่องเรือนหอหลายล้านนั้น นางเอกคนสวยก็เป็นคนลงทุนลงแรงมาคนเดียวนะยะ ไม่มีเลยที่ “นักร้องบ้องปลาไหล” จะมาใส่ใจ ที่จริง ถ้าหากไม่มองเรื่องโดนเพื่อนล้อเพื่อนยุให้เลิกกันนะ เจ๊เบนฯ ว่า นางเอกหน้าสวยก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรหรอกนะยะ แค่หล่อนเคยถูกผู้ชายตำแล้วท้องแอนด์แท้งมาก็เท่านั้น มันจะอะไรหนักหนากันเชียว ทำเป็นหน้าบางรับไม่ได้ ทีแต่ก่อนออกหน้ารับสู้ ยังกะจะเป็นซูเปอร์แมน แต่เดี๋ยวนี้สิยะ แค่เมียโทรหาก็ผวาขยาดไม่อยากจะรับ ปานว่าหล่อนเป็นขี้ไปอย่างนั้นแหละ

งานนี้ น้องไก๋หลุ่มโบ๋ ก็ได้แต่นอนร้องไห้ระงมร้องเรียกหาผัวนักร้อง แต่อีกหน่อย เจ๊เบนฯ ว่าก็คงหายเศร้าเพราะ เจ๊เบนได้รับข่าวมาว่า อดีตผัวคนแรกๆ “เศรษฐีภูธร” กำลังจะกลับมารับเลี้ยงดูแลและให้โอกาส น้องสาวคนนี้ที่หลงผิดไปชั่วครู่ชั่วยาม สมน้ำหน้าก็แต่ นักร้องบ้องปลาไหล นั่นแหละค๊า เชื่อแล้วว่า ไอ้นักร้องคนนี้ มันควายกลับชาติมาเกิดจริงๆ ตะบี้ตะบันปั่นน้ำคาวกันมาหลายปี แต่พอจะทิ้งกลับทิ้งไปดื้อๆ เล่นเอา “น้องไก่หลุมโบ๋” พับจิ๋มเก็บไปบำบัดแทบไม่ทัน

ข้อมูล : เจ๊เบนโล : Gossip star