พระคุณของ "ดุ้น"!!!



ชะ หนอยยย......เขาประกาศกันออกปาวๆ วันปีใหม่ไทยทั้งทีขอให้สาดน้ำกันพอหนุกหนานขำๆ สาวๆ อย่าแต่งตัวโป๊เปลือยล่อตะเข้ให้มันเอามือลูบคลำข่มขืนทางสายตาให้มากนัก แต่ที่ไหนได้เจ๊เบนฯ ผ่านไปถนนย่านไหน เป็นต้องเห็นสาวๆ ใส่เสื้อสีขาวบางจ๋อย หรือไม่ก็สายเดี่ยวไปยืนเต้นนมห้อยโตงเตง ส่ายไปส่ายมาดิ้นพล่านยังกับปลาถูกน้ำร้อนลวก

บางรายไปยืนเต้นลูบ เสายังกะเป็นสาวอะโกโก้ แม๊...ถ้าเป็นน้องเป็นนุ่งจะจับมาตีก้นให้ลาย พร้อมแถมบทสวดด่าสามวันสามคืนไม่มีซ้ำ บอกตรงๆ อายว่ะ....เป็นสาวเป็นแส้แต่ทำตัวยังกับอีตัวข้างถนน ใครเป็นพ่อเป็นแม่คงอยากกัดลิ้นตัวเองตาย รู้งี้เอาขี้เถ้ายัดปากให้ตายตั้งแต่เด็ก ดีกว่าต้องมาทนอับอายขายขี้หน้าชาวบ้านแบบนี้

ใคร มีลูกสาวก็ปวดหัวยิ่งกว่ามีที่นั่งขี้อยู่หน้าบ้าน ส่วนประเภทมีตะบองเอาไว้แหย่ร่อนหย่อนลงหลุม วันๆ ไม่ทำแป๊ะหาแดกอะไร ก็ต้องนอนเอา teen ก่ายหน้าผากไม่แพ้กัน อย่าง "ผัวนักร้องหัวเถิก" ที่อาศัยบารมีพ่อกูเคยรวยมีเงินล้นฟ้ามีธุรกิจพันล้าน ภายนอกทำเป็นสร้างภาพเป็นลูกผู้ดีตีนแดง ขยันขันแข็งทำงานทำการรุกสร้างอาณาจักรธุรกิจของครอบครัว แต่เบื้องหลังอย่าให้เซ่ด......สุดแสนจะเละเทะเน่าเฟะ หลอกฟันผู้หญิงเป็นว่าเล่น เรียกว่ามีรูหอยถ่างรอที่ไหน พี่แกเป็นต้องตรงรี่รีบเอาตะบองไปยัดใส่ๆ สนองตัณหาให้เต็มคราบ

พูด งี้หลายคนคงหาว่าเจ๊เบนฯ ตอแหลไม่แน่จริงแล้วทำมาปากดีรู้มาก ใครๆ ก็รู้ "ไอ้ผัวนักร้องหัวเถิก" เนี่ย เขาพิศวาสรูข้างหน้าซะที่ไหน ต้องรูขี้รูทวารโน่นถึงจะสะใจหำ!!!!

เหอะๆๆๆๆ อยากหัวเราะให้ฟันปลอมหักนัก นั่นมันเป็นการสร้างภาพให้คนหลงประเด็นอย่างแรง ของแท้ยาม "นักร้องหัวเถิก" ต้องบินไปทำงานที่เมืองนอกเมืองนา มันจะรีบไปเดินอ่อยหำไล่จิกสาวๆ ตามผับ ตบท้ายด้วยการแหย่ตะบองบึ๊ดจั้มบึ๊ด ทำเอาอีสาวคู่นอนเสียวสะท้านร้องกรี๊ดๆ ลั่นโรงแรมเลยทีเดียว

เรื่อง แกว่งดุ้นหาหอยสอยไม่เลือก แถมวันๆ ยังดีแต่แต่งหล่อขี้เกียจสันหลังยาวของลูกชาย ทำเอา "พ่อเศรษฐีเก๊" กลุ้มปวดใจไม่น้อย เพราะธาตุแท้ของตระกูลไม่ได้มีเงินเป็นถุงเป็นถัง และยังมีหนี้กำลังรอให้ล้างบางอีกเพียบ ดีที่ "ว่าที่สะใภ้หัวเถิก" ผู้มีเงินไม่ต่ำกว่าร้อยล้านมาหลงดุ้นตะบองของเจ้าลูกชายชนิดหัวปักหัวปำ "พ่อเศรษฐีเก๊" เลยได้ทีแก้ผ้าเอาหน้ารอด ขายกิจการทั้งหมดให้เป็นชื่อของ "พ่อนักร้องสาวหัวเถิก" แบบลับๆ

เก๊าะไหนๆ ดุ้นลูกชายกับหอยว่าที่สะใภ้ก็เกี่ยวดองมีพันธะกันแล้ว ดังนั้นไม่ต้องกลัวจะถูกแฉให้ต้องอับอาย งานนี้เราจึงยังเห็น "อาเจ๊กกับลูกชายมาดเกย์" ยังเชิดหน้าชูคออยู่ในวงสังคมได้แบบเนียนๆ ไม่มีสะทกสะท้านแต่อย่างใด

ข้างฝ่าย "นักร้องหัวเถิก" ก็เป็นแม่พระดีเหลือหลาย รู้ทั้งรู้กำลังถูกหลอกให้เป็นตัวช่วยอัพเกรดระดับความรวย แต่ She ก็ยังยอมกินหญ้า เพราะเห็นเป็นแม่พันธุ์นมโตอย่างนี้ เจ้าหล่อนรักใครรักจริงนะเฟ้ย ยิ่งปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ "ผัวมาดเกย์" เอาจรวดแทงรูทะลุทะลวงบานไม่รู้ถึงไหนต่อไหนแล้ว ดังนั้นไม่มีวันซะหรอกที่ She จะยอมเสียหน้าให้ประชาชีประนามเป็น "เจ้าสาวแห้ววิวาห์" แน่นอน

นั่น เป็นเรื่องของตะบองกตัญญูหาเงินล้างหนี้ให้ครอบครัว แต่ถ้าเป็นเรื่อง "ตะบองรุ่นใหญ่" ดีกรีพระเอกประจำวิกน้อยสี ต้องบอกว่าไม่มีทางไปโกงเงินใคร หรือกลัวเงินจะเกลี้ยงกระเป๋า เพราะตั้งแต่เช้าจรดเย็น "พ่อพระเอกผิวเข้ม" คนนี้จะลุยทำแต่งานอย่างบ้าคลั่ง จนบรรดาแฟนสาวต้องโบกไม้โบกมือหนีขอแยกทางใครทางมัน

เพราะอนาคตไม่ อยากเผชิญชะตากรรมเป็น "อีแก่หอยเหี่ยว" นอนแห้งซังกะตายรอน้ำทิพย์ชะโลม JIM อยู่กับบ้าน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าอีกกี่ร้อยวันพันปีถึงจะมีหยดลงมาให้ชื่นใจสักกะที

พอ ไร้หอยสาวเจ้าประจำ วันไหนที่ "พ่อพระเอกผิวเข้ม" เกิดอารมณ์เปลี่ยวเหงียนขึ้นมา มันก็จะบึ่งรถไปลองเซิร์ฟๆ ทำแต้มแถวอาบอบนวดย่านรัชดาฯ พอลองบ่อยๆ ก็ชักจะติดใจ เพราะไปทีไรก็มักมีหลุมใหม่ๆ มาให้ลองแหย่ลองทดสอบความแม่นอยู่เสมอ คราวนี้ "พ่อพระเอกผิวเข้ม" เลยกลายเป็นขาประจำติดอ่าง ทำเอาน้องนางตู้กระจกร้องซี้ดซ้าดกรี๊ดกร๊าดกันลั่น เพราะงานนี้ไม่ต้องแย่งกัน ยังไง๊....ยังไงก็แบ่งกันทั่วถึงได้กินดุ้นพระเอกกันทุกคน!!!!!

ว่า แต่พ่อพระเอกเหอะ....อย่ามัวชิมหอยเพลินจนลืมป้องกันล่ะ อันนี้น้องหนูแถวรัชดาฯ เขาส่งสารเตือนมา "เราจะได้เล่นจ้ำจี้คาอ่างกันไปนานๆ ไม่ตายก่อนวัยอันควรไง....55555555"!!!!!!