เมีย(หลวง)….ไม่ปลื้ม เมื่อผัวพิศวาสรูตูด

การออกมาแฉถึงพฤติกรรมเน่าๆของเหล่าดาราหน้าสวย หน้าหล่อ หรือจะหน้าหนอน เป็นเรื่องที่ เจ๊เบนฯ คงปฏิบัติหน้าที่ต่อไปด้วยความพากเพียรและอุตสาหะแม้จะมีโอกาสโดนดักตีหัว เย็บเก้าเข็มสิบเข็ม แต่ชะนีอย่างเจ๊ มีหน้าตาเป็นอาวุธแถมยังใช้นมยานๆฟาดปากแทนมือได้ ใครหน้าไหนมันกล้ามาแหยม...กล้ามาลองดีกับเจ๊ ก็เข้ามาสิย่ะ อยากรู้เหมือนกันว่า ใครจะวิ่งได้ไวกว่ากัน ฮ่าๆๆ.....

พูดถึงเรื่องการสาวไส้คนดัง ถ้าเกิดไปกระทบกระเทือนถึงบัลลังค์ตูดนิดๆหน่อยๆเป็นไม่ได้เชียวนะย่ะ ต้องเป็นเดือดเป็นร้อนวิ่งเต้นเป็น “กระเทยโดนน้ำร้อนลวก” ไปได้ อย่างว่าแหละคนเรามันมีหลายเพศหลายเผ่า นานาจิตตัง นิสัยที่แสดงออกหลังโดนแฉเลยเป็นพฤติกรรมที่สะท้อนถึงตัวตนของคนๆนั้นได้ อย่างถูกต้องที่สุด ชิมิย่ะ

สำหรับ “ตุ๊ดมีเมีย” นางคงทนไม่ได้ที่ใครต่อใครมามอบตำแหน่ง “ผัวพิศวาสรูตูด” ให้อย่างไม่บอกไม่กล่าว แต่สำหรับ “ไฮโซจอนยาว” ใครจะมองฮียังไงก็ไม่แคร์นะย่ะ เพราะชาตินี้ไม่กะเอาชะนีมาเป็นเมียอยู่แล้ว ไอ้ที่ผ่านซึ่งทำเป็นคบหากับ “น้องแดงน้ำเยอะ” มันก็เป็นการอำพรางรูปลักษ์นิสัยบางอย่างไม่ให้มันกระเดียดเด่นชัดเจนจนเกิน ไป

บรรดาผีเห็นผีต่างจับรังสีเกย์ดาร์ของ “ไฮโซจอนยาว” เจ้าของธุรกิจพันล้านได้ เพราะไม่ว่าการแต่งกายที่สำอางองค์ทรงเครื่อง หน้าวอกด้วยแป้งฝุ่นราคาเป็นแสน เจาะหูแวววาว เดินบิดตูดฟิตๆ แถมกรีดนิ้วก้อยโฉบผู้ชายกินในที่ลับแต่ไม่เผยในที่แจ้ง นั้นเป็นเรื่องที่พวกแม่เก้งแม่กวางรุ่นลายครามเขาเม้าท์กันสนั่นเมือง

จะมีก็แต่ “น้องแดงน้ำเยอะ” นั่นแหละค๊า ที่ยังหลงปลื้มจนทุ่มสุดจิ๋มให้กับผัวเกย์คนนี้โดยมิเคยเคลือบแคลงสงสัยมา ก่อนเลยว่า ดุ้นที่ทาถูๆอยู่เนี่ยมันจิ้มตูดมาไม่รู้กี่รูต่อกี่รูแล้วนะยะ นางคิดอยู่เสมอว่า อีกหน่อยคงได้ทำหน้าที่เมียอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ได้พ่อพันธุ์ชั้นดี ไม่ว่าจะฐานะและชาติตระกูล “ไฮโซจอนยาว” ก็ตอบโจทย์ของหล่อนได้หมด ยกเว้นเรื่องนั้นเรื่องเดียว

หลังๆมาเนี่ย “น้องแดงน้ำเยอะ” เริ่มรู้สึกว่าทำไม ผัวของตนมักผิดนัดมาสายและทำตัวเหินห่าง โทรศัพท์ไปหาก็ไม่รับ เลยเกิดอาการงอนผัวตัวเองขึ้นมา เลยแกล้งเรียกร้องความสนใจด้วยการชวน “พระเอกปากบาน” ผู้ถนัดเรื่องฟันทั้งผู้หญิงและผู้ชายไปเที่ยวผับย่านไฮโซซึ่งพอดีไปจ๊ะเอ๋ ผัวตัวเอง กับ“พระเอกไฮโซหน้าซื่อบื้อ” ควงกันมาเที่ยวซะจนดูไม่ออกเลยนะยะว่า เป็นคู่เกย์กันมาแต่ชาติปางก่อน

เห็นกันจังๆว่า ผัวมีรสนิยมแบบไหน “น้องแดงน้ำเยอะ” ค่อยๆเริ่มหูตาสว่างขึ้นมาทันที แถมมีเพื่อนของ “ไฮโซจอนยาว” เข้ามาทำหน้าที่ผีพรายแฉเรื่องความหลังว่า “พระเอกไฮโซหน้าซื่อบื้อ” แม้จะมี “น้องตุ่นจอมดูด” ผู้ที่ต้องการอับเกรดหนังหน้าของตัวเองมาเกาะแต่ความสัมพันธ์ลับทะลวงประตู หลังกับ“ไฮโซจอนยาว” ยังเป็นเรื่องที่จดจำได้ดี คู่นี้เขาซี้กันมานมนานจนช่วยให้ดากกันบานที่เมืองนอกบ่อยๆ อยู่เมืองไทยทำเป็นชวนไปออกรอบตกอล์ฟอันเป็นกิจกรรมยามว่างของพวกคุณหนูไฮโซ แต่ลับหลังกลับไป ป๊าป! ป๊าป! เสียวรูดากงับของกันและกันจนอิชั้นแยกแยะไม่บอกว่าตกลงใครทำหน้าที่ผัวใครทำ หน้าที่เมียกันแน่ว่ะ

ได้ฟังคนอื่นเขาเม้าท์มา ใช่ว่า “น้องแดงน้ำเยอะ” จะเชื่อเรื่องที่คนเขากรอกหูจนวันที่ นางได้เปิดลิ้นชักในรถสปอร์ตสุดหรูของผัวหลังจากที่ “ไฮโซจอนยาว” อ้างว่ากลับมาจากตีกอลฟ์กับเพื่อนชายคนสนิทนั่นก็คือ “ไฮโซหน้าซื่อเบื้อ” สิ่งที่นางเอกสาวหน้าบากเจอ ก็คือ เค.วาย สารหล่อลื่น ชั้นดีกับถุงยางสองสามกล่อง คงไม่ต้องบอกนะยะว่า งานนี้ผัว “ไฮโซจอนยาว” แอบไปตีกอลฟ์หรือแหย่รูขี้กันแน่ เพราะกลับถึงบ้าน ไฮโซหนุ่มได้แต่นอนแผ่ราบปิดห้องหนี “น้องแดงน้ำเยอะ” ไม่เหลียวแลมองแม้แต่หนังหน้า

ด้วยหลักฐานมันชัดเจนแบบนี้ นางเอกสาว เลยออกอาการผิดหวังวิ่งไปซบอก “พระเอกปากบาน” ก่อนที่จะออกมาบีบน้ำตากับความรักที่มันไปกันไม่ได้ ให้ตายเถอะย่ะ ทั้งๆที่ใจจริงอยากระบายความจริงทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ด้วยกลัวที่ผัวเกย์จะอับอายขายหน้า นางจึงแถไถออกมาเป็นอีกเรื่อง

งานนี้ก็คงเหลือแต่ “น้องตุ่นจอมดูด” นั่นแหละค๊า ที่ยังทำหน้าตาบ้องแบ้วแฮปปี้สุดๆกับการมีแฟนเป็นไฮโซ ไหนจะได้ค่าตัวเพิ่ม ไหนจะได้เข้าวงสังคมชั้นสูง แต่อีกหน่อยคงต้องวิ่งจุกตูดออกมาแน่นอนเพราะผู้ชายของหล่อนเป็นเมียคนอื่น นั่นสิยะ บรรดาคุณเมียหลวงอื่นๆทั้งหลายก็ระวังให้ดีเถอะค๊า เพราะเมียน้อยของผัวคุณอาจไม่ใช่ชะนีมีจิ๋มเหมือนกับเราๆ แต่เป็นพ่อยอดชายมาดแมนเหมือนกับตัวเค้านั่นแหละ

ข้อมูล : เจ๊เบนโล : Gossip star