ดัชนีพิฆาตนางเอกเบาหวิวหลงนิ้วทอม

ที่ฉันเสียว...เพราะนิ้วเธอใช่มั้ย ?

เบื่อวงการน้ำเน่าเสียจริงๆ ไม่นึกเลยว่า จะมีแต่ เรื่องเสียเพลียหัวใจ ให้ออกมาแฉอย่างไม่ขาดสาย จนแทบอยากจะแทรกแผ่นดินหนีเลยทีเดียว โดยเฉพาะพวกดารา ไส้เดือนสองเพศ ที่เดินกันให้จ้าละหวั่น มีทั้งพวก เกย์เขมือบดุ้น มีทั้ง ชะนีวิปริตผิดเพศ หรือแม้แต่ พวกเลสเบี้ยน ที่ตกหลุมรักพวกเดียวกัน เรียกว่า วงการบันเทิงไทยมีหลายเพศให้เลือกสรร

ล่าสุดมีเรื่อง ทำเอาหัวใจ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ตกไปอยู่ที่ตาตุ่ม บังเอิญได้รู้เรื่องราวความ ฉาวโฉ่ มาอีกแล้ว แล้วก็มาถึงคิวของ นางเอกเบาหวิว ชื่อของชีคล้ายกับนางเอกติดเหล้า จะว่า ไปแล้วก่อนหน้านั้น นางเอกเบาหวิว รายนี้เคยมีข่าวว่า กำลังจะสละโสดใกล้แต่งานกับ แฟนหนุ่มไฮโซกระเป๋าหนัก แต่สุดท้ายรักก็ เหม็นบูด เลิกรากันไปไม่เป็นท่าอีกตามเคย เส้นทางโลกีย์ ของชะนีนางนี้ไม่เป็นสองรองใคร ตั้งแต่เข้าวงการมา ชี ก็ หอบหอยบานๆ แบกหน้าไป อ่อยผู้ชาย ค่อนวงการ ถึงแม้หน้าของชีจะหน้าบานเป็นจานดาวเทียมแค่ไหน แต่ด้วย ความกล้า บวกกับ ความร่าน มันทำให้ งาบผู้ชาย มาตกถึง หอย ได้ง่ายๆ เหมือนกัน

ถ้า ย้อนเวลากลับไปคงจำกันได้ นางเอกเบาหวิว รายนี้เคยขึ้นขี่ คาสโนว่าบ้าหอย ทั้งคู่ร่วมกันปลูกต้นรักมาได้สักพัก จนมีข่าวปูดออกไปเยอะขึ้น ทำให้ ชี เริ่มใจชื้นขึ้นว่า อย่างน้อยก็มีผู้ชายมาติดกับได้สมใจอยาก แต่ด้วยความที่ คาสโนว่าบ้าหอย รายนี้ มัน หงี่ ทุกเวลา เล่นกระแทกกันมันส์สนั่นห้อง เตียงโขยก กันมันส์หยดเลยทีเดียว แล้วชีก็ยัง เปรี้ยวเยี่ยวราด ด้วยการชวนน้องสาวสุดเลิฟ มาสังเวยให้กับแฟนหนุ่ม คาสโนว่าบ้าหอย ขึ้นสวรรค์ยกกำลังสอง ตอนกลางวันก็บี้กับ ชะนีผู้พี่ ตกกลางคืนขึ้นคร่อม ชะนีผู้น้อง พอเรื่องนี้รู้ถึงหูนักข่าว คาสโนว่าบ้าหอย ก็เลยโดนขนานนามให้เป็น พระยาเทเครัว ไปเลย แหม... เล่นบี้ ทั้งพี่ทั้งน้องอย่างนี้ ใครๆ ก็เลยว่า ชั่วทั้งนั้นแหละ

ความรัก ของดารามันก็เหมือน รถไฟฟ้า แวะมาจอดป้ายแป๊บเดียวเดี๋ยวก็ไปแล้ว เหมือนกับ นางเอกเบาหวิว ที่สลัดรัก คาสโนว่าบ้าหอย ในเวลาต่อมาเหมือนกัน เพราะว่า คนเสี้ยน มันมักจะมากรัก หาคนนอนด้วยไปเรื่อยๆ ตามประสา ดาราบ้าเซ็กส์ พอเลิกกับผู้ชายเหมือนชีวิตของ นางเอกเบาหวิว เสียสูญไปชั่วขณะ ต้องออกมาเรียกร้องความสนใจให้ใครๆ สงสาร ด้วยการออกมา บีบน้ำตา ผ่านสื่อว่า ชั้นถูกผู้ชายเขี่ยทิ้งมา แต่ใครๆ เขาก็รู้ว่า นั่นมันคือแผนการของชีนั่นเอง พอเลิกกับคนนี้ปุ๊บก็หา ดุ้นอันใหม่ มาสวามปามทันที คราวนี้ ชี ขอเป็น ฟรีแลนซ์งับบ้อง มากระแทกปากเกือบทุกคืน นิสัยร่านอย่างนี้ใครเขาจะไปรักชีจริง ก็แค่ หลอกฟัน ไปวันๆ เท่านั้นแหละ แล้วชีวิตของ ชี ก็เริ่มแก่ขึ้นทุกวันๆ สงสัยจะคิดได้ว่า ต้องหาคนกระเป๋าหนักมาเกาะซะหน่อย ชี เลยเปลี่ยนรสนิยมชอบ บ้องอันโต เปลี่ยนมาเป็นพิสวาส นิ้วกลางสลาตัน ของ ป๋าทอมหน้าเหียก ที่อุตส่าห์ลงทุนถอยกระเป๋าแบรนด์เนมให้ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แถมยังไม่ต้องนอนแบให้ ดุ้นไซด์บิ๊ก ยัดจนจุกอีกด้วย แค่ นอนแบ ให้นิ้วกลางอันเล็กๆ ทะลุทะลวงเล่นๆ มันก็ดีไปอีกแบบ

หลังจากที่ เปลี่ยนรสนิยมมาอมนิ้ว นางเอกเบาหวิว เลยหว่านเสน่ห์ให้กับบรรดาสาวหล่อน้อยใหญ่ เรียกว่า ชี ขอแปลงร่างจาก หอยกาบ มาเป็น ไส้เดือนดิน ที่กินได้สองเพศ ขอแค่คนที่เข้ามามีเงินถุงเงินถังปรนเปรอให้ใช้เท่านั้นก็พอแล้ว แปลกดีที่เงินมันสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ทุกอย่าง รสนิยมทางเพศมันเป็นความชอบส่วนบุคคลจริงๆ

ข่าว : TV-inside