ถลกหนัง‘ซุปเปอร์สตาร์หน้าปลวก'โฉด-เลว-ชั่ว

ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปไวเหมือนโกหก เผลอแวบเดียวก็ผ่านไปอย่างรวดเร็วด่วนจี๋ แต่ถึงเวลาจะผ่านไปไวแค่ไหน เรื่องราว ความชั่ว ที่ใครหลายคนแอบสั่งสมไว้ ยังไงซักวันก็คงจะได้โดนขุดคุ้ย ประวัติเน่าๆ ออกมาแฉจนได้

เหมือน กับซุปเปอร์สตาร์หน้าปลวก ที่ นังชะนีหน้าดำ แอบคลั่งไคล้นักหนา ด้วยความที่หน้าตาของหนุ่มคนนี้ดูหล่อเหลาเอาการชนิดที่ แบรตพริต ยังต้องชิดซ้ายไปเลย แหม..ก็อย่างว่าเด็กหน้าใหม่มันเพิ่งเข้าวงการ ดู จุ๋มจิ๋มน่าเลิฟ ไม่แปลกถ้าอยากจะหม่ำซักคำสองคำมันเป็นธรรมดามากๆ ขยับมาใกล้ๆ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ จะขอแฉ ความจัญไร ของพระเอกมาดเข้มคนนี้อย่าง ถึงพริกถึงขิง ถ้าได้ฟังเรื่องราวนี้จะยังหลงรักกันไหวอีกหรือเปล่า

เริ่ม กันที่ ฮี เข้าวงการมาได้ ด้วยการไปเดินเตร็ดเตร่ ส่ายบ้อง ที่สยามสแควร์ กับแฟนสาว น้องชะนีเตี้ย ระหว่างที่เดินสวีทกันอยู่นั้น บังเอิญมี แมวมองตุ๊ด เห็นเข้าหวังอยาก งาบเป้าเต่งๆ ของน้องคนนี้ เลยทำฟอร์มตีสนิทดันเข้าวงการ แล้วก็รีบจัดการเจรจา มีคนชักนำเข้าวงการใครบ้างล่ะที่จะไม่อยากได้

แต่กว่าจะมาแจ้งเกิด ในวงการดังได้อยู่ทุกวันนี้ ใครจะรู้บ้างว่า วิถีชีวิตของ ซุปเปอร์สตาร์หน้าปลวก นี้จะต้องแลกมากับอะไรบ้าง แรกเริ่มเดิมทีต้องประเดิมความซิงให้กับ แมวมองตุ๊ด ได้พิสูจน์ความแมนของ มังกรบิ๊กเบิ้ม ของฮีก่อนใคร แล้วหลังจากนั้นก็ส่งต่อให้กับ เพื่อนกะเทย คนอื่นๆ เพื่อแลกกับงานในวงการ เสียน้ำ แต่ละครั้งก็ได้เงินติดไม้ติดมือพันสองพันบาทฮีก็เอา เพราะว่าช่วงนั้นขาดเงินอย่างหนัก ต้องหาเงินไปเปรนเปรอ น้องชะนีเตี้ย พอมีเงินเข้าหน่อย แมวมองตุ๊ด ก็รีบจัดแจงให้ ซุปเปอร์สตาร์หน้าปลวก รายนี้ไป โมดิฟายหน้า อัพดั้งให้ดูเด้งขึ้นมาทันที จาก หน้าตาปลวกๆ แถม เงือก สุดชีวิต กลายมาเป็นหนุ่มหน้าหล่อขวัญใจคนทั้งประเทศอย่างทุกวันนี้

ใครจะรู้บ้างว่า พระเอกคนนี้จะ หน้าปลวก แค่ไหนลองไปเปิดนิตยสารเก่าๆ ที่ หน้าตาฟอนเฟะ สิวขึ้นหน้าเครอะจนจำเค้าโครงไม่ได้เลย

แต่ โชคดีที่ฮี ลอกคราบขี้เหร่ ได้สำเร็จ จนหล่อเหลาได้ถึงทุกวันนี้อย่างที่เห็น นี่แค่เรื่องหน้าตายัง บ้าบอคอแตก ได้ขนาดนี้ และที่แย่ไปกว่านั้น ซุปเปอร์สตาร์หน้าปลวก คนนี้ ยังมี นิสัยสุดชั่ว อีกต่างหาก คือฮีเป็นหนุ่ม ติดหอยกาบ เป็นอาจิณ ไม่ว่าจะทำอะไรหรือไปไหนก็มักที่จะหอบหิ้ว น้องชะนีเตี้ย ไปด้วยทุกที่ สาวเจ้าก็ชอบใจใหญ่ เพราะทีแรกคิดว่าจะได้ แฟนหน้าปลวก พอวันนี้หล่อปุ๊บก็เหมือนกับถูกหวย แทนที่ผู้ชายหล่อจะชิ่งหนีกับติดหอยอย่างหนัก ทำให้ น้องชะนีเตี้ย ดี๊ด๊าสนอง ปรนเปรอสวาท ให้กับผู้ชายอย่างไม่ยั้ง

ยิ่งตอนนี้ ฮี ดังระดับซุปเปอร์สตาร์ของประเทศแล้ว ไม่ต้องพูดถึงว่าจะมี นิสัยย่ำแย่ ขึ้นไปกว่าเดิมอีกแค่ไหน พอมีชื่อเสียงก็มีคนเข้ามา สรรเสริญเยินยอ ไม่ขายสาย ถึงขั้น อุ้มชู อยากที่จะได้หนุ่มคนนี้มาร่วมงานด้วย จะเห็นได้ว่า ปีที่ผ่านมามักจะเห็น ซุปเปอร์สตาร์หน้าปลวก โผล่หน้าออกสื่อทุกแขนงเรียกว่า เป็นปีทองของฮีก็ว่าได้ จากการสังเกตนิสัยใจคอของหนุ่มคนนี้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ขอ คอนเฟิร์ม ว่า คงดังไปได้ไม่กี่น้ำหรอก ถ้าขืนยัง ติดหอยกาบ ของ น้องชะนีเตี้ย อยู่ ยิ่งจะทำให้ชื่อเสียงของฮี ป่นปี้ ลงทีละน้อย บวกกับ นิสัยย่ำแย่ ที่ใครหลายคนประสบพบเจอมา คงจะดังยากซักหน่อย อีกอย่างพวกบรรดา แมวมอง ที่เคยสมสู่กับ ซุปเปอร์สตาร์หน้าปลวก ก็เริ่มที่จะไม่ปลื้ม เพราะพฤติกรรม วัวลืมตีน ของ ฮีนั่นเอง เส้นทางบันเทิงของ ฮี จะไปได้ซักกี่น้ำ

ข่าว : TV-inside