‘พระเอกหน้าใส’ ความลับแตก โดนแฉ…ชั่วสุดตีน

ปากแดงๆ ไว้ใจไม่เคยได้เลยก๋า...า ความจริงยังไงก็เป็นความจริงอยู่วันยังค่ำ ต่อให้ปกปิดหรือว่า หมกเม็ด แค่ไหน วันนึงก็คงต้องโดนนำเรื่องชั่วๆ ออกมาแฉให้สาธารณะชนรู้จนได้ เหมือนดาราหน้าหนาหน้าทนบางราย ที่โดนแฉตั้งแต่ โครตเง่าศักราช จนถึงเรื่อง ชั่วช้าสามานย์ ที่ตัวเองทำ มันยังกล้า หน้าสลอน เจิดจริสอยู่ในวงการบันเทิง ถึงว่า ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ เดินไปไหนมาไหน ยังเห็นคนชั่วเดินกันให้เกลื่อนเมือง

เมื่อวันก่อน นังชะนีหน้าดำ ก็เอา เรื่องงี่เง่า ของชาวบ้านมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว วันก่อนชีบอกว่ากำลังนั่งเล่น Hi5 อยู่ (แหม...ทันสมัยจริงๆ) ชีก็ดันเข้าไปแอด พระเอกหน้าใสวัยละอ่อน ที่เพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่ถึงสามปี โด่งดังมาจาก เวทีประกวดเฟ้นดาว มีสาวน้อยสาวใหญ่อยากเลี้ยงดูปูเสื่อให้เพียบ อาจจะเป็นเพราะว่า ลุคส์ของฮีดูดีไม่มีที่ติ ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ แถมประวัติไม่มี ด่างพร้อย แม้แต่น้อย ฮีประกาศตัวชัดเจนว่า เหล้าไม่กิน บุหรี่ก็ไม่สูบ แถมมินำซ้ำยังไม่กินเนื้อสัตว์ อีกด้วย ยิ่งทำให้ฮีดูดีไปใหญ่ จากภายนอกดูดีทุกอย่าง ถ้าสาวคนไหนอยู่ใกล้ๆ มีหวัง เคลิบเคลิ้ม กันเป็นแถว ไม่แปลกถ้า นังชะนีหน้าดำ จะขอเข้าชมรมสมาคมรัก พระเอกหน้าใส คนนี้ด้วยตามระเบียบ

แต่ด้วยความที่ยิ่งใกล้ชิด ได้คุยกับ พระเอกหน้าใส ใน Hi5 บ่อยขึ้น ทำให้ นังชะนีหน้าดำ รู้ว่า มาดดีๆ ของ ฮี นั่นมันแค่เปลือกนอก เพราะแท้ที่จริงแล้ว ชั่วยิ่งกว่า ดาวร้าย บางคนซะอีก ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ นั่งฟังวีรกรรมของฮีแล้ว ยังไม่อยากจะเชื่อหูตัวเองเลย ภาพที่ แสร้ง ว่าไม่กินเนื้อสัตว์นั้นก็เป็นเพราะว่า คุณแม่บังเกิดเกล้า สั่งห้ามไม่ให้ลูกชายเปิดเผยความจริงออกมาให้ใครรู้ เพราะอยากจะให้ลุคส์ดูดีไว้ก่อน ทั้งๆ ที่ลูกชายอยากจะกิน หมู-หมา-กา-ไก่ แทบลงแดงตาย แต่ก็ต้องเก็บความต้องการไว้ที่ ใต้ต่อมน้ำลาย เพราะ เป็นคำสั่งห้ามของ แม่บังเกิดเกล้า นั่นเอง ถ้าไม่เชื่อลองไปถามเจ้าตัวเอาเองล่ะกันว่ามันเรื่องจริงหรือเปล่า

นัง ชะนีหน้าดำ ดันตาดีเกิดไปเห็นคอมเม้นท์ลึกลับใน Hi5 ซึ่งเป็น สาวนิรนาม ที่อ้างตัวว่าเป็นเมียของ พระเอกหน้าใส นั่นเอง ทีแรกก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไรนึกว่า เป็นแค่แฟนคลับบ้าดาราเท่านั้น แต่พอคอมเม้นท์หนักข้อเข้า มาแสดงตัวทุกวันว่า ชั้นนี่แหละเมียตัวจริง จิกด่า แบบคนชั้นต่ำ ทางด้าน พระเอกหน้าใส ก็ไม่ปล่อยให้เมีย รุกราน อยู่ฝ่ายเดียว ฮีก็เขียนคอมเม้นท์ตอบกลับอย่างคนชั้นต่ำเช่นกัน แหม..ขิงก็ราข่าก็แรงอย่างนี้ไม่ต้องกลัวว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ต่างฝ่ายต่างด่ากันไปด่ากันมาอย่างไม่ อายหน้าอินทร์หน้าพรหม หารู้ไม่ว่า หายนะกำลังจะมาเยือน เพราะคนเข้า Hi5 มีเป็นแสนๆ คน ไม่แปลกถ้าเรื่องนี้จะปูด แค่นี้ก็คงจะรู้แล้ว พระเอกหน้าใส มันไม่ได้ บ้องแบ๊ว อย่างที่ใครๆ คิดอีกต่อไป สงสัยเรื่องนี้คงจะจริง เพราะตั้งแต่เข้าวงการมา พระเอกหน้าใส ไม่เคยตกเป็นข่าวกับสาวคนไหน จนหลายคนมองว่า ฮี เป็น ตุ๊ด หรือเปล่า เพราะมาดนุ่มนิ่มเหลือเกิน แต่มาระยะหลัง ความลับปิดไม่มิด แล้วฮีก็ หงี่จัด ด้วยการวิ่งใส่ นางเอกชะนี ทันที ปรี่เข้าจีบแบบกรุ้มกริ่ม ชนิดที่เรียกว่า กล้าๆ กลัวๆ เพราะถ้าขืนกระโตกกระตากมีหวัง โดนแฉ แน่ๆ

แล้ว นางเอกชะนี ก็เอาเรื่องนี้ไปเที่ยวโพทนาให้ชาวบ้านชาวช่องรู้กันหมด ว่า พระเอกหน้าใส ไล่ตามจีบ เล่นป้อเช้าป้อเย็น แถมปิดท้ายด้วยการ ชวนไปอึ๊บ อย่างหน้าตาเฉย โอ๊ย... ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ไม่อยากจะเชื่อ ฮีจะกล้าขนาดนี้ จากเด็กหนุ่มนิสัยดี กลายเป็น อสูรกายกระหายเซ็กส์ ได้ถึงเพียงนี้

บางทีคนหน้าตาขี้เหร่ อาจจะนิสัยดีกว่าดาราก็ได้ใครจะรู้

ข้อมูลข่าว : ด็อกเตอร์เห็ด