ศึกชิงรูปลับ!! ของ “นางเอก” กับ “นักข่าว”


ช่วงนี้ต้องซูฮกให้กับข่าวรักสามเส้า ชิงรักหักสวาทชนิดเชือดเฉือนอารมณ์ของสามคนผัวเมียระหว่าง “นางเอกหน้าหนา” – “สามีหน้าหม้อ” แอนด์ “เมียอาภัพ” (ที่ได้ผัวหูดำมาทำพันธุ์) ฮ่า ฮ่า!!! ยิ่งวันก่อนได้มาเห็นเห็นน้ำตา “จอมขโมยซีน” ที่ชอบแย่งผัวชาวบ้านไหลพรากๆ ออกทีวีแล้ว ป๊าดดดดดดด!!! เจ๊หัวอกกลัดหนองแทน “นังเมียหลวง” ที่ร้องไห้ได้ไม่เท่ามัน ทั้งๆ ที่เจ็บและคันกว่ากันเยอะเลย!!!

แต่ เคสนี้สิ เกือบได้ขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์รายวันซะแล้วว่า... “ “นางเอก” วิกหลายสี เกือบตบแหลก!! “นักข่าวสาว” เหตุแอบถ่ายควง “แฟนเกย์” หนุงหนิงสองต่อสอง

นี่ถ้าเจ๊เบนฯ ไม่ไปเห็นมากับสองลูกกะตาที่ลานจอดรถห้างดังย่านใจกลางเมืองว่าเหตุการณ์มัน ระทึกขวัญสั่นประสาทขนาดไหน ต่อให้อมพระมาพูดก็ไม่มีทางเชื่อว่า “นางเอกฉะแหลก” นางเอกเบอร์ต้นๆ ของวิกหลายสี ที่ตั้งท่าจะแพ็กกระเป๋าอพยพหนีตายไปวิกฝั่งตรงข้ามอยู่รอมร่อ ติดที่บุญคุณข้าว “แดง” แกงร้อนยังโป๊ะกบาลสลัดไม่ออก ไม่งั้นหล่อนเปิดตูดไปนานนมแล้วรู้ไว้ซะด้วย

อ่ะ...มาเข้าเรื่องต่อ ...เมื่อหลายวันก่อนมี “นักข่าวสาวสวย” (มากคนหนึ่ง) ขับรถไปจอดที่ลานจอดรถในห้างดังและกำลังวุ่นวายอยู่กับการเก็บข้าวของในรถ กับเพื่อนชาย (หรือเปล่าไม่รู้?!?) บังเอิญเหลือบไปเห็นว่ารถของตัวเองจอดเทียบข้างรถคันหรูของ “ไฮโซอีแอบ” (ซึ่งปกติก็ทักทายและสัมภาษณ์กันเป็นปกติอยู่แล้ว –ไม่ได้โกรธแค้นกันเป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด

ทั้งคู่จึงนั่งสังเกต การณ์เงียบๆ ในรถ มองไปมองมาก็บังเอิ๊ญไปป๊ะเข้ากับสาวสวยหน้าตาดีดีกรีระดับนางอุ้งนางเอกเลย ทีเดียว เปิดประตูก้าวเท้ามาแตะที่พื้น แล้วลุกเดินวนเวียนอยู่ข้างๆ รถ แต่นาทีนั้นทั้งคู่ยังไม่แน่ใจ จะด้วยมองเห็นไม่ชัดเจนหรือองศายังไม่ได้อันนี้เจ๊ไม่รู้ว่ะ!!!

แต่ ทันใดนั้นเอง “เหยี่ยวข่าวสาว” รีบควักโทรศัพท์มือถือขึ้นมาส่องแล้วซูมดูใกล้ๆ เพื่อจะได้เห็นหน้าสวยๆ ของหล่อนชัดขึ้น ไม่รู้ว่ามือเผลอไปกดแชะตั้งแต่เมื่อไหร่!?! หรืออาจจะด้วยความตกใจ เพราะสาวสวยหุ่นดีนางนั้นก็คือ “นางเอกฉะแหลก” แห่งวิกหลายสี ที่บู้มาไม่รู้กี่สนาม แต่รอดคดีมาได้อย่างหวุดหวิดเพราะเธอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และสวมบทแอ๊บแบ้วหากินไปวันๆ แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้น

พอ “นางเอกฉะแหลก” หันมาเจอะเข้า หล่อนรีบเดินปรี่เข้ามาตั้งท่าจะแย่งโทรศัพท์มือถือจากมือ “เหยี่ยวข่าวสาว” ทันที! แต่คงฉุกคิดขึ้นได้และพยายามเก็บอาการก่อนถามเสียงเข้มไปว่า “พี่ถ่ายรูปเหรอ???” “เหยี่ยวข่าวสาว” ปฏิเสธ และพยายามเก็บโทรศัพท์ แต่นางเอกสาวไม่เชื่อพูดแกมบังคับให้กดโทรศัพท์ให้ดูว่าไม่มีรูปควงแฟนไฮโซ อยู่จริงๆ

จากนั้นก็จัดการสอบประวัติ “เหยี่ยวข่าวสาว” ตั้งแต่ถามชื่อแซ่ลามไปจนถึงที่ทำมาหากิน ซักฟอกกันยิ่งกว่าตำรวจสอบปากคำโจรซะอีก!!แบบนี้เข้าข่าย “ตุ๊กแกกินปูนร้อนท้อง” หรือไม่ก็ “วัวสันหลังหวะ” นี่หว่า????

เหตุการณ์ ชุลมุนวุ่นวายอยู่ประมาณไม่เกิน 10 นาที ก่อนที่นังชะนีหน้าขาวจะยอมถอยทัพ หันไปควง “ไฮโซอีแอบ” เดินหายเข้าไปในห้างดัง ทิ้งไว้แต่ความตื่นตระหนกของ “เหยี่ยวข่าวสาว” และเพื่อนชาย ที่ยืนไว้อาลัยในความซวยของตัวเอง ฮ่าฮ่า..ห้า!!!