‘นางเอกแก้มป่อง’ร่านเต็มสตรีม

ความสุขของสาวๆ สุดแสบกระสันสนั่นวงการ เบื่อที่จะบ่นเรื่องชั่วๆ ของคนในการแล้ว ไม่รู้ทำไมถึงชอบทำเรื่องต่ำๆ ให้ปวดเฮดกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นพระเอก-นางร้าย หรือแม้แต่ดาวตลก มันก็ขยันสรรหา เรื่องเน่าเคล้าโลกีย์ มาขยี้ชื่อเสียงของคนในวงการให้ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงกันไปทั้งบาง ยิ่งดาราทำเรื่อง เหม็นโฉ่ ออกมาเยอะเท่าไหร่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ก็ต้องยิ่งตีแผ่เอาเรื่องเน่าออกมาแฉให้คนอ่านได้รู้กันไปเลยว่า พวกหน้าตาดี มันไม่ได้ดีเริ่ดประเสริฐศรีเสมอไป

ถ้าเรื่องชั่วๆ ต้องยกให้กับ นางเอกแก้มป่อง สาวคนนี้ดีกรีความสวย และ ความแรด ไม่เป็นสองรองใคร ผู้ชายในวงการค่อนวงการการันตี ได้ว่า น้องชะนีคนนี้ ลีลาเด็ดดวง อย่าบอกใคร หลังจากที่ได้ลิ้มลอง รสชาติหอยกาบ ของคุณน้องแล้ว ผู้ชายทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันส์จังฮู้ รสชาติ แซบอีหลี อย่าบอกใคร เรื่องคาวฉาวโฉ่ของ นางเอกแก้มป่อง มันร้อนแรงแซงหน้าผลงานของชีเสียอีก ไม่นึกเลยจริงๆ เห็นหน้าใสๆ อย่างนี้จะเป็น กระดี่ ได้ถึงเพียงนี้

เมื่อปีที่แล้ว ใครที่ชอบบริโภคข่าวบันเทิง ก็คงจะ สะอิดสะเอียน กับ พฤติกรรมสุดย่ำแย่ของชี ไม่ว่าจะเปิดหนังสือพิมพ์เล่มไหนก็ตาม ยังไงก็ได้เห็นชื่อของ นางเอกแก้มป่อง โผล่ในข่าวทุกเล่ม หลังจากที่ ชี เลิกลากับ แฟนหนุ่มไฮโซ พอโสดปุ๊บก็ตกเป็นข่าวกับผู้ชายไม่ซ้ำหน้า ทั้งในและนอกวงการ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ นับได้ก็ร่วม 10 กว่าคนในรอบหนึ่งเดือน ข่าวที่เด็ดดวงสุดเห็นจะเป็นข่าวแย่งผู้ชายกับ นางเอกศัลยกรรม ถึงขั้น เปิดศึกแย่งสาก ทะเลาะข้ามค่าย ด่าสาดเสียเทเสีย ไปกันใหญ่ จนกลายเป็น ศึกช้างชนช้าง เลยทีเดียว เรียกว่าเป็นศึกสงครามน้ำลายก็ว่าได้ แต่ นางเอกแก้มป่อง ก็บ่ยั่น ไม่หวั่นแม้จะถูก สาวไส้ ให้ใครรู้ ชียังคงคอนเซ็ปต์เดิม แอ๊บแบ๊ว ตลอดกาล

นักเที่ยวกลางคืนเป็นอันรู้กันดีว่า ชะนีนางนี้ มีพิษแรงเหลือทน เวลาที่ชี อยากบี้ ผู้ชายคนไหน หรืออยากจะ อมดุ้ม ใครก็เป็นอันต้องได้สมใจปรารถนาทันที อย่างว่า ความร่าน มันไม่เข้าใครออกใคร นางเอกหน้าไหนจะมี ความต้องการทางเพศ ได้เท่ากับชี คงไม่มีอีกแล้ว ต่อมใต้สมอง ของชี คงมีแต่เรื่องเซ็กส์อย่างเดียว

วีรกรรมความร่าน ของ นางเอกแก้มป่อง ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น มันยังส่งต่อมาทางสายเลือดไปยัง น้องสาวหน้าปลาแดก ของชีอีกด้วย ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ไม่อยากจะเซดว่า พี่น้องคู่นี้ หงี่ ไม่แพ้กันเลยจริงๆ เสียดายที่น้องสาวหน้าตาหน้าตา ขี้เหร่ กว่าพี่สาวเยอะ ชีเลยไม่สามารถเลือกผู้ชายมานอนกกได้ง่ายเหมือนพี่สาว ทางด้านคุณพี่ใจดี เลย จัดแจง หาผู้ชายมาให้คุณน้องนอนกก ซึ่งชะนีหน้าไหนอย่าได้มาแย่ง คุณพี่จะ แผลงฤทธิ์ใส่ แบบไม่ยั้ง แล้ววีรกรรมเด็ดของพี่น้องคู่นี้ก็เริ่มปฎิบัติการทันที นังชะนีหน้าดำ เล่าให้ฟังว่า น้องสาวหน้าปลาแดก บังเอิญไปเห็น ดีเจบ้ากาม แห่ง คลื่นเสียวประจำหน้าปัดวิทยุ คุณน้องก็ชี้นิ้วให้พี่สาวดูว่า อยากได้ผู้ชายคนนี้มา นอนกก-นอนกอด แต่ถ้าจะเอา หน้าเยินๆ ของน้องสาว ไป จิกผู้ชาย คงจะไม่ไหว ใครเห็นเป็นอันต้องวิ่งหนี แล้ว นางเอกแก้มป่อง ผู้พี่ ก็รีบจัดแจงเดินปรี่ แหวกฝูงชะนี เข้าไปหา ดีเจบ้ากาม เป้าหมายทันที แล้วก็เป็นผลระดับนางเอกเข้ามาชนแก้วด้วย ใครบ้างจะไม่สนใจ ป้อกันอยู่พักใหญ่ ในที่สุด นางเอกแก้มป่อง ก็ทรยศน้องสาว แอบลิ้มลองรส ดุ้นตอร์ปิโด ของดีเจคนนี้ซักครั้ง ก่อนที่จะส่งต่อให้น้องสาวได้ เสพรสเสียว บ้าง

ด้าน น้องสาวหน้าปลาแดก ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไร คิดแค่ว่า พี่สาวใจดีเหลือเกิน จิกผู้ชาย มาให้น้องได้ อมเล่น แต่หารู้ไม่ว่า พี่สาวมันทรยศน้องแอบ ควบผู้ชายในฝัน ก่อนที่จะส่งต่อให้อีกที คนที่กำไรที่สุดเห็นจะเป็น ดีเจบ้ากาม คนนี้แหละ ที่ได้ จิ้มจิ๊ ทั้งพี่-ทั้งน้องอย่าง ถึงพริกถึงขิง จนสาวเจ้าแอบละเมอเพ้อพกติดใจไปหลายวัน กระสัน ไปกันหลายคืน แต่ความลับไม่มีในโลกหรอก ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ขอเอาเรื่องเน่าๆ ของพี่น้องสุดแสบนี้มาตีแผ่ให้ฟัง จะได้ไม่ต้องมานั่ง แอ๊บแบ๊ว ทำเป็นสาวใสซื่อในวงการอีกต่อไป ถ้า นางเอกแก้มป่อง ยังไม่หยุดร่าน มีหวังโดนแฉอีกเพียบ

ข่าว : TV-inside