ชะนีฟัดนัว แย่งปั๋วตัวเดียว

ุ “สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล” เพราะก่อนหน้านี้เคยถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่ไปโพสต์ข้อความใน hi5 ของตัวเองด้วยข้อความที่ไม่เหมาะสม ด่าอดีตแฟนหนุ่มของตัวเองคือ แทค-ภรัญยู แม้ขณะนั้นอยู่ในผ้าเหลือง หล่อนก็ยังไม่เว้น โดยตอนนั้น หญิงแม้นเธอโกรธกริ้วจนฟิวส์ขาด เมื่อไปเห็นภาพใน hi5 แฟนเก่าของแทค เอาภาพคู่หวานชื่นสมัยที่เคยคบกันไปโพสต์เอาไว้ เธอเลยไปโพสต์ข้อความด่ากลับแฟนเก่ของแทค รวมั้งตัว แทค ก็ไม่เว้น เล่นเอาพระแทค ผ้าเหลืองงี้ร้อนฉ่า...อนิจา นรกกินหัวแท้ๆ!

ทันทีที่โพสต์ด่าไป ทันใดนั้นเลยฟีดแบกก็ประดังกลับมากระแทกหญิงแม้อย่างรวดเร็วและรุนแรง! ทุกเสียงตำหนิการกระทำที่เหมือนคนขาดสติ และไม่เหมาะไม่ควร สมกับฐานันดรศักดิ์ หรือแม้แต่ผู้ใหญ่ในตระกูลก็ไม่ปลื้ม ถึงกับเรียก หญิงแม้นมาเฉ่งและตักเตือนว่าอย่าให้มีเร่องเสื่อมเสียเช่นนี้อีก แต่มาวันนี้เรื่องของ หญิงแม้น กลับกลายเป็นเรื่องจิ๊บจ๊อยกระจ้อยร้อยไปเลย เมื่อมาเปรียบเทียบกับคดีของ นักร้องสาวเสียงเล็ก ณัชชา สวัสดิ์รักเกียรติ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์” สังกัดค่ายสนามหลวง

เรื่อง 2 เรื่อง ของ 2 คนนี้คือ หญิงแม้น กับ พลอย ลิตเติ้วอยซ์ ตรงคำกับกล่าวที่ว่า “โลกมันกลม” เด๊ะ เพราะมันเกี่ยวพันนุงนังอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะหญิงแม้นถูกด่าเช็ด เนื่องจากไปโพสต์ด่าหญิงสาวแฟนเก่า แทคใน hi5 ซึ่ง พลอย แอ๊บแบวคนนี้ก็เสียผู้เสียคนก็เพราะปัญญานิ่มไปเขียนด่า แฟนเก่าของแฟนตัวใน hi5 เหมือนกัน จะต่างกัน็ในเรื่องความหนักเบาเท่านั้น เพราะอย่างที่บอกว่า คำด่าของสาวพลอย ทำให้เรื่องของ หญิงแม้น เป็นเรื่องจิ๊บจ๊อยเหมือนเด็กเล่นขายของไปเลย ความเกี่ยวพันของ 2 สาวนี้มีอีกเรื่องคือ หญิงแม้น กับ พลอย แอ๊บแบ๊ว ก็เคยมีคดี “แย่งผู้ชาย” คนเดียวกัน ซึ่งผู้ชายกระดองทองคนนั้นก็คือ แทค-ภรัญยู น่ะเอง

เนื่องจากช่วงที่กำลังคบกันอยู่กับหญิงแม้น และก่อน แทค จะบวชไม่กี่วัน ก็ดันมีคนเห็นว่า แทค ไปสั่งลาพา พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ คนนี้ไปเที่ยว ซึ่งนเวลาต่อมา พลอย ก็ให้สัมภาษณ์ยอมรับแบบ “ตบหน้า” หิงแม้นอีกด้วยว่า แทคมาเกี้ยวเธอจริงๆ งานนี้ 2 สาวเลยออกมาพูดจากกระแทกกันไปมาอย่พักหนึ่ง ก่อนที่พลอยจะยอมล่าถอยไป ก็ไม่น่าเชื่อนะว่า วันนี้ 2 สาวจะมาประสบชะตากรรมเดียวกัน

สำหรับคดีของสาว พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ ก็คือว่า หล่อนโกรธจัดจนขาดสติ เมื่อสาว แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ที่มีดีกรีเป็น “มิสกอสซิป” และดาราจากหนังเรื่อง “เดอะกิ๊ก 2” นำภาพคู่หวานกับแฟนเธอที่ถ่ายไว้เมื่อสมัยที่คบหากันไปโพสโชว์ใน hi5 แหม เข้าตำราที่ว่า “เสียทองเท่าหัว ไม่ยอมเสียผัวให้ใคร” ผัว เอ๊ย แฟนของใครๆ ก็รักสิคะ พลอย เลยรู้สึกเหมือนถูก “Teen เหยียบหน้า” พลอย ก็เลยเข้าไปโพสใน hi5 ตอบโต้บ้าง

แหม กะไอ้แค่ด่าธรรมด๊าธรรมดาอย่าง หญิงแม้น ยังถูกกระแสสังคมรุมประฌามซะเละเป็ดเลยอ่ะ แล้วนับประสาอะไรที่ น้องพลอย เล่นปล่อย “ตัวเงินตัวทอง” ออกมาจากปเยี้ยซะขนาดนั้นจะไม่เละตุ้มเป๊ะ พลอย เธอเขียนเมื่อวันที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา ส่วนจะมีข้อความอะไรลองเข้าไปดู...

“มึงอยากดังมากนักหรอไง
รู้สึกว่าชอบปั้นตัวเองนะ
หน้าไม่อายบ้างหรอ อ๋อ ลืมไป ซิลิโคนทั้งตัว
ไม่ไหลก็บุญแล้วล่ะ อย่าพยายามเอา ตา จมูก นม ปลอม
พวกรูปถ่ายตัวเองปลอมๆ ไปลงเว็บเลย
เลิกปั้นตัวเอง อยากดังได้แล้วนะ
น่าสมเพช
มันไม่ทำให้มึงดังขี้นมาหรอก อีกาตูน
กูรู้มึงเข้ามาเสือกใน hi5 กูทุกวัน
เออ แล้วพลอยไม่ได้แย่งป๊อบมาจากแพมนะจ๊ะ
ของเหลือของแพมนี่ ทิ้งเค้าแล้วตอนนี้ เลี่ยนงุ่น
เลยมาทำตัวนางเอกเหรอจ๊ะ อยากให้พลอยเป็นนางร้ายใช่มั๊ย?? เออ กูจัดให้ อีสัด
จะว่าว่าเราทำตัวไม่น่ารัก ก็ไม่เป็นไรนะ
แต่ กู ทำต่อหน้าไม่ทำลับหลัง เหมือนอีตัวอย่างมึง
อย่าให้กูเจอมึงที่รังสิตนะอีเหี้ย มึงโดนแน่ ตลาดนัดที่มึงชอบเดินมากนักน่ะ
HYPERLINK "http://pampanpim.hi5.com"
เข้าไปแอดกันเลยนะจ๊ะ ชีทำเป็นบิดไปงั้นแหละค่ะ
ห่า เฟรน ไม่เฟรน ก็รับหมดจ๊ะ
เออ คนเรามันจะเป็นยังไง ต้องเป็นให้เห็น
ไม่ใช่ข้างนอกเป็นอย่าง ข้างในเป็นอย่าง
ยกตัวอย่างเช่น ภายนอกทำตัวเป็นนางเอก ข้างในมึงก็พยายามปั้นตัวเอง เป็นนางร้ายน่ะแหละ”
ยังมีอีกว่า “อีแพม ไม่ทราบว่าจะเอารูปมึงกับป๊อบไปลง hi5 ใหม่ ปั้นตัวเองทำไมจ๊ะ
ตอนนี้ป๊อบเป็นแฟนพลอยนะ เกิดหวงของเก่าเลยพยายามปั้นตัวเองหรอจ๊ะ เอ๊ะ หรือว่าอยากดัง?
ทำแบบนี้เหมือนเป็นชู้กับแฟนพลอยเลยนะ รู้สึกหึ๊งหึง จนหึ่งกลิ่นต่ำๆ ของมึงน่ะ...”


หลังด่าไปแล้ว แทนที่จะโล่งใจขึ้นมา กลับ “งานเข้า” เพราะเรื่องราวลุกลามใหญ่โต กลายเป็นข่าวหน้า 1 เหม็นหิ่งไปทั่วบ้านทั่วเมือง คุ้มซะที่ไหน กะอีแค่เรื่อง “แย่งตัวผู้” ถึงขนาดเอาชื่อเสียงที่ตัวเองอุตส่าห์สร้างมาอย่างลำบากยากเย็นมาเหยียบย่ำ! ตั้งใจจะ “ด่าประจาน” เขา แต่มันดันย้อนกลับมา “ประจานตัวเอง” ! ด่าเขาว่า “ซิลิโคนทั้งตัว” แต่ลืมส่องกระจกดูตัวเองว่า ดีกว่าเค้าตรงไหน? ด่าเค้าว่ามาเสือกใน Hi5 ตัวเอง แล้วที่ตัวเองทำ ต่างจากเค้าหรือเปล่า? ด่าเค้าว่าเป็น “ชู้” นั้นก็เท่ากับประจานตัวเองถึงความสัมพันธ์ที่ลึกล้ำกับผู้ชายล่ะซี้ และไม่มีใครรับได้ก็คือ “ภาษา” ที่ใช้ “มันต่ำ” พูดออกมาจากปากสวยๆได้อย่างไรคำว่า “อีเหี้ย” “อีสัด”! ก็สมควรแล้วแหละที่ทางฝ่ายคู่กรณีลั่นปากจะเอาเรื่องขึ้นศาล แถม พลอย เองก็พูดยอมรับซ่ะด้วยว่า เธอเข้าไปโพสด่า เพราะต้องการจะระบายแค้นจริงๆ งานนี้จึงเป็นหลักฐานที่มัดตัวเองดิ้นไม่หลุด

งานนี้ถ้าไม่มีการขอขมา หรือยอมรับการขอขมา ก็คาดว่าจะเป็น “หนังยาว” แน่นอน ไม่รู้เหมือนกันว่าในที่สุดข้อพิพาทเรื่องแย่งผู้ชาย จะออกมาในมุนไหนแต่ “เจ๊เขียว” ก็เลยอยากฝากเอาไว้เป็น “อุทาหรณ์สอนใจ”

มันไม่คุ้มหรอกจะบอกให้ กับอีแค่ “ผู้ชายตัวเดียว” แต่แลกกับชีวิตทั้งชีวิต แล้วเมื่อทำอย่างไร้สติไปแล้ว ทุกอย่างมันเรียกกลับคืนมาไม่ได้

อย่างกรณีนี้ก็ไม่เข้าใจว่าจะไปแคร์อะร้ายกะอีแค่รูปใบสองใบใน hi5 ก็ในเมื่อตัวเองมี “ของจริง” ไว้ปลดเปลื้องทั้งวันทั้งคืนอยู่แล้ว

ข่าว : TV-inside