ลัดฟ้า ค้า'' Jim ''

ปัจจุบันประตูสู่ฮอลลีวูดเริ่มเปิดกว้างขึ้น เดี๋ยวนี้เห็นดาราเอเชียหลายชาติหันมาโกอินเตอร์กันครึกโครม บางคนก็ประสบความสำเร็จบ้าง ล้มเหลวดับอนาถ เป็นตัวตลกให้เขาหัวเราะเยาะบ้าง ถ้าไม่ขายความสามารถจริงๆ แบบเฉินหลง, เจ็ท ลีหรือมิเชล โหย่ว ก็ไม่มีทางรอด ขนาดเตะต่อยบู๊กระจายแบบ “นักบู๊หน้าบ้าน” ที่ไม่พึ่งสลิง ไม่อิงสตันท์ ก็ยังหวิดดับอนาถได้เลย แหม...ก็แค่บู๊เก่ง แต่แอคติ้งห่วยแตก เล่นทั้งเรื่องพูดอยู่ประโยคเดียว แถมยังบ้าไสยศาสตร์จนก่อคดีฉาวอีกแน่ะ เจ๊ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มหน้าบ้านจะโกอินเตอร์ได้มั้ย แต่อนาคตการแสดงในเมืองไทยคงไม่สดใสเหมือนเดิมแล้วหล่ะ

ดังนั้นดารา ไทยคนไหนที่สวยดำขำเข้าตาฝรั่งหรือพอจะฟุตฟิตฟอไฟได้ ก็กระสันอยากจะโกอินเตอร์กันจนตัวสั่น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องพลี jim นอนอ้าซ่าให้เขาจิ้มเสมอไปนี่คะ เออ...ถ้าแสดงดีเข้าตาเขาก็ว่าไปอย่าง แต่นี่เล่นขายพื้นที่สามเหลี่ยมทองคำแลกชื่อเสียงเงินทอง แบบนี้อายเขาบ้างมั้ยล่ะ แต่สำหรับคนอย่าง “น้องแตงยาน” คงหน้าหนาไม่รู้สึกอะไรอยู่แล้วหล่ะ ขนาดคำว่าอายมันยังสะกดไม่เป็น แล้วยังจะกระแดะไปพูดภาษาปะกิดกับผู้กำกับต่างชาติ ทั้งที่ฝีมือการแสดงก็ไม่เป็นสับปะรดหมา คิดแค่ว่าโชว์นมโชว์ตู้มที่แม่ให้มาก็แจ้งเกิดได้แล้ว แต่จนแล้วจนรอดก็โดนเขาฟันแล้วทิ้ง ไม่ได้โกอินเตอร์อย่างที่โม้ฝอยไว้แต่แรก โถ๋หนูจ๋า...เขาจะไปเอาอะไรกับผู้หญิงเน่าๆ กลวงโบ๋แบบหนูล่ะ ต่อให้นมใหญ่เท่าไข่ไดโนเสาร์ แต่สมองเท่าไข่พยาธิแบบเนี้ย หนูก็มีค่าเป็นได้แค่คาลาไมน์แก้คันสำหรับเขาเท่านั้นแหล่ะจ้า...

ในบรรดาดาราสาวไทย คงไม่มีใครได้ดิบได้ดีเท่า “ลูกครึ่งก้านยาว” ผู้ได้ดีจากการเปิดนมโชว์บนแคทวอล์คอีกแล้ว เพราะหลังจากที่ผิดหวังในความรักกับ “พระเอกหน้าเห่ย” ดวงของหนูก้านยาวก็ขึ้นเอาขึ้นเอา ได้ฟันค่าตัวจากสารพัดสินค้าและอีเวนต์ จนไปเข้าตาผู้กำกับต่างชาติ ได้ไปเล่นหนังฮอลลีวูดหลายเรื่องอยู่ ซึ่งเจ๊เบนก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าหล่อนแสดงได้ลื่นไหลเป็นท่อนไม้แบบนี้ เลือกไปเล่นได้ไงฟะ เรื่องของเรื่องก็คืออีหนูก้านยาวได้มีโอกาสไปพบปะผู้กำกับชาวต่างชาติในงาน เทศกาลบันเทิงแห่งหนึ่ง หนูก้านยาวก็ทำเป็นไปยืนจิบเหล้าเม้าท์แตกกับเพื่อนดาราเอเชียอย่าง “นังผีจีน” ดาราจีนที่ได้เล่นหนังฝรั่งเรื่องเดียวก็ดับแดดิ้น ก็เลยมีโอกาสได้คุยกับผู้กำกับต่างชาติและได้ลองไปแคสติ้งอะไรกับเขา แต่มีเหรอที่จะได้บทมานอนกอดง่ายๆ อยากดังก็ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนกันหน่อย อีหนูเลยใช้วิธีเดียวกับนังผีจีน ลงทุนเปิดหว่างขาให้ไส้กรอกเยอรมันเข้าไป จนไอ้ฝรั่งมันติดใจ ได้ไปรับทรัพย์ที่เมืองนอกเมืองนามามากโข ก็ไม่รู้ว่าทำอีท่าไหน ถึงได้ดังได้ดังดีถึงขนาดจะได้ตบแต่งกับผัวฝรั่งเป็นฝั่งเป็นฝา เจ๊เบนก็ขอยินดีกับความสำเร็จของหนูด้วย ถ้าอยู่เมืองนอกมันดวงเฮงกว่าก็ไปเถอะหนู ปล่อยให้อีแฟนเก่าหน้าเห่ยมันสับสนเพศต่อไปคนเดียวน่ะดีแล้น

เจ๊เบน ก็อยากจะถามดาราสาวเหล่านี้ว่า “ศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงน่ะมีมั้ย?” ไอ้เราคนไทยจะมาน้อยใจชาวต่างชาติที่หาว่าหญิงไทยเป็นกาหรี่ขายตัวก็ ไม่ได้นะคะ ก็เพราะเอาแต่ขาย Jim แบบนี้ไงล่ะ ไอ้ฝรั่งตาน้ำข้าวมันถึงได้มองเราเป็นได้แค่ตลาดค้าหอยสดที่ใหญ่ที่สุดใน เอเชีย ถ้าไม่เห็นแก่ประเทศชาติก็เห็นแก่หน้าพ่อแม่พวกหล่อนบ้างเถอะ

มาที่อีกหนึ่งรู แต่ไมใช่รู Jim หรอกนะย่ะ แต่เป็นรูขี้ของ “อดีตพระเอกหน้าบาน” ที่หายหน้าไปขายตู๊สให้นักการเมืองจนผลัดจับผลูได้ไปเล่นการเมืองและเลียไข่ ของนักการเมืองจนได้เป็น ส.ส. (สาวเสียบสาว) แต่พอจะกลับมาเข้าวงการอีกครั้งก็แป้กซะงั้น อดีตหมอนี่เคยไปค้ารูตู๊สที่ต่างแดนให้กับบรรดาเกย์ฝรั่งขนเงินกลับประเทศ เป็นกะตั๊กและมีแววจะได้โกอินเตอร์กับเขานะย่ะ แต่ทว่าโดนตุ๋ยจนรูกลวง อีนางเลยถ่างขาเล่นหนังไม่ไหวต้องไสหัวกลับมาพักรูตู๊สที่บ้านเกิดซะก่อน เพื่อมารีแพร์ แต่เผอิญมาเจอ “นักการเมืองเกย์หล่อ” อดีตสมุนปากดีของ “แม้วผู้ดี” อาการปิ๊งรักอยากกระซิบช่องแคบผ่านรูตด มันเลยเกิดขึ้นซึ่งทุกวันนี้ ทั้งสองยังคงหนีเมียแอบไปเสียบกันอย่างเป็นล่ำเป็นสัน แถมมีการชวน “กะเทยปากจัด” ที่โดนอับเปหิออกนอกวงการมาร่วมแจมด้วย สรุป แค่บริการในประเทศไม่ต้องออกไปตะลอนดากเหมือนสมัยก่อน หมอนี้ก็มีกินมีใช้ได้อย่างสุขสบายไม่ต้องไปตะลอนลัดฟ้าขาย Jim เหมือนเหล่าชะนีในวงการ

ข่าว : Gossip star