‘พระเอกกลายพันธุ์’มันส์ทะลุตูด ดูด ‘นักร้องแต๋ว’ กลางผับ

ผู้ชายเริ่มกลายร่างเป็นแต๋วกันอื้อซ่า ยุคสมัยนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว ใครที่ทำตัวเจี๋ยมเจี้ยมเขินอาย คงจะอยู่ในสังคมโลกไซเบอร์ลำบากไปซะหน่อย คงจะปล่อยไปสู้ เสือ-สิงห์-กระทิง-แรด ไม่ได้ เพราะคนสมัยนี้มันมีเขี้ยวเล็บกันเกือบทุกคน ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ทนไม่ได้ที่จะต้องมานั่งเห็นคนในวงการกลายพันธุ์ไปเป็นคนเลวหมดทั้งบาง

ถึงจะมีคนชั่วเดินกันให้เกลื่อนวงการ แต่ก็มีคนดีปะปนอยู่บ้าง เอาเป็นว่า วงการนี้มันก็ไม่ได้เลวร้ายไปซะทุกอย่างหรอก ยังมีเรื่องดีๆ ให้ได้ชื่นใจอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่คนดีมัก กลายพันธุ์ ไปเป็นคนเลวอื้อซ่า เหมือนกับ พระเอกหน้าเด็กตลอดกาล ที่เคยมีผลงานในวงการให้คนชื่นชมมาร่วม 10 กว่าปี มีทั้งข่าวดีและข่าวเลวให้ออกมาแก้ข่าวจ้าละหวั่น เส้นทางบันเทิงของฮีเริ่มเกิดมาจาก แมวมองแต๋วชื่อดัง ชักนำเข้าวงการ แอบปั้นกันไป-ปล้ำกันมา พาไปถ่ายแฟชั่นเล่มโน้นเล่มนี้ ทำให้มีชื่อเสียงขึ้นมา แล้วได้จับพลัดจับผลูมาเป็น นักร้องขวัญใจวัยทีน แล้วก็โด่งดังเป็นพลุแตก เห็นมาดแมนแฮนด์ฮั่มขนาดนี้ก็ต้องมี ชะนีน้อย-ชะนีใหญ่ อยากจะนอนกกนอนกอดเป็นเรื่องธรรมดามากๆ แต่หารู้ไม่ว่า พระเอกหน้าเด็ก ฮี ไม่ได้พิสมัย หอยโข่งเท่าไหร่นัก ใครๆ ก็รู้กันดีว่าฮีเป็นสมาชิกชาวสีม่วงแต่ต้องแอ๊บไว้ เพราะความดังนั่นเอง คงเพราะติดใจมาจากแมวมองแต๋วชื่อดัง สอนเสียว ให้ล่ะมั้ง

อยู่ในวงการมานมนาน ฮีตกเป็นข่าวกับสาวเพียงไม่กี่คน ที่ดูมาวินสุดเห็นจะเป็น พีอาร์สาวหน้าหวาน ไม่รู้ว่า รักจริงหรือแค่ภาพลวงตากันแน่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ขอบอกว่า นั่นมันก็แค่ ชะนีตัวหลอก กลบข่าวเกย์ไปวันๆ เท่านั้นแหละ ซึ่ง นังชะนีหน้าดำ คอนเฟิร์มว่า นักร้องหน้าเด็ก ฮีแอบเป็น ปั๋วลับๆ ให้กับ นักร้องซุปเปอร์สตาร์ระดับประเทศ ถึงขั้นซื้อที่ซื้อบ้านให้อยู่ด้วยกันเลยทีเดียว แต่ เรื่องสุดเสียว นี้ไม่มีใครรู้ ทั้งคู่เป็น จอมหมกเม็ด ไม่แพ้กัน ความลับยังคงถูกเก็บเงียบ ไม่มีแพร่งพรายไปถึงหูใครหน้าไหน แล้ว ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ก็แอบสงสัยว่า ทำไมถึงมีข่าว พระเอกหน้าเด็ก กำลังเตรียมตัวแต่งเมียกับ ชะนีหน้าโง่ คนนี้ ทั้งๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่า แฟนหนุ่มเป็น ไส้เดือน หรือเพราะคำสั่งจากทางต้นสังกัด อันนี้ไม่กล้าคอนเฟิร์ม

แล้วจู่ๆ เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ นังชะนีหน้าดำ แอบหนีงานไปเที่ยวเตร่ แดนซ์สนั่นผับชื่อดังกลางจังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างที่กำลังโยกย้าย ส่ายสะโพกหงึกๆ อยู่หน้าประตูทางเข้า สายตา สอดรู้สอดเห็น ดันไปเจ๊อะภาพเด็ดเข็ดฟัน ของ พระเอกหน้าเด็ก กำลังแดนซ์อยู่ในกลุ่มเพื่อนเกย์ ลีลาของฮีออกอรรถรสอย่างมาก เพื่อนในกลุ่มยกมือยกไม้ วี้ดว้ายกระตู้วู้ กันใหญ่ แล้วสายตาของ นังชะนีหน้าดำ ก็ต้องหยุดกึ๊ก เพราะดันเห็นหน้าของ นักร้องแต๋วตลอดกาล ชอบแต่งหญิงไปเดินเที่ยวสีลม เดินเข้าไปกระซิบข้างหูแล้ว กอดรัดฟัดเหวี่ยง อยู่กับ พระเอกหน้าเด็ก อย่างสนุกสนาน เล่นเอาคนในผับ อึ้งกิมกี่ ไปตามๆ กัน ไม่นึกไม่ฝันว่า จะกล้าบ้าบิ่นได้ขนาดนี้ อาจจะเป็นเพราะฤทธิ์น้ำเมาเข้าปากทำให้สากขยับทำงานอย่าง สุดสวิง

อกอีแป้นของ นังชะนีหน้าดำ แทบจะแตก เพราะดันเห็นภาพขัดตาขัดใจ แล้ว นักร้องแต๋วตลอดกาล ก็โชว์ ลีลายั่วยวนชวนเสียว ทันที ฮีเล่น เต้นบดขยี้ กันอย่างถึงพริกถึงขิง เล่นเอา พระเอกหน้าเด็ก แข็งปึ๋งปั๋ง ตั้งโด่ กระชุมกระชวยขึ้นมา ผับยังไม่ทันเลิกทั้งคู่ก็จูงมือกันเดินออกไปจากผับ ไม่ต้องบอกว่า พระเอกหน้าเด็ก กับ นักร้องแต๋วตลอดกาล จะไปทำอะไรกัน ถ้าไม่ใช่ไปมันส์กันต่อที่บ้านพักตากอากาศของฮีนั่นเอง

เฮ้อ...นึกแล้ว อยากจะอ้วก มันช่างเป็นภาพที่ สะอิดสะเอียนสุดๆ ยิ่ง นังชะนีหน้าดำ มาเห็นด้วยสายตาตัวเอง ทำให้หมดศรัทธาในตัวของ พระเอกหน้าเด็ก ไปเลย ไม่นึกว่า หน้าหล่อๆ จะทำเรื่องเน่าๆ ได้ขนาดนี้ ยิ่งมาแอบกิ๊กกับ นักร้องแต๋วตลอดกาล มีหวังต้นสังกัดเช็คบิลแน่ๆ โครงการวิวาห์ของ ‘พระเอกหน้าเด็ก’ คงจะไม่มีวันได้เห็นกันหรอก !!!

ข่าว : TV-inside