"นางเอกนมยักษ์" หา "ดุ้นในฝัน" !!!

ผู้ชายไทยกรุณาหลีกไป วันนี้ขอคัดเฉพาะ "ตาน้ำข้าว" เท่านั้น ได้เวลา "เพลียร์ฮาร์ท" อีกแล้ว จะอะไรซะอีกล่ะ ก็เรื่องของ "นางเอกนมยักษ์" ที่นิยมเปลี่ยนดุ้น เป็นว่าเล่น ตั้งแต่ไม้จิ้มฟัน แยงๆ คันๆ ดุ้นกระจิ๋วหลิว ยัน บิ๊กไบท์ไซส์ยักษ์ She คนนี้ มีตํานานให้เมาธ์กันไม่รู้จบ โดยเฉพาะอาการฮิสทีเรีย ที่วันดีคืนคัน ก็กําเริบเสิบสาน พาลให้ขายขี้หน้า

ตอนนี้ประกาศก้องดังลั่นไป 3 โลก นรก สวรรค์ และวงการกามาฯ แล้วเจ้าข้าเอ๊ยๆๆ ผู้ชายไทยกรุณาหลีกไป วันนี้ขอคัดเฉพาะ "ตาน้ำข้าว" เท่านั้น เพราะขนาดมันจะได้บาลานซ์กับอุโมงค์มหัศจรรย์ ที่ผ่านศึกมาโชกโชน ร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำยังน้อยไป

ตอนนี้ "นางเอกนมยักษ์" กําลัง "คลั่งไวน์" อยากจะได้ดูดดื่มโลมเลียจนตัวสั่น ถึงขั้นจินตนาการเสร็จสรรพ ให้ข่าวด้วยตัวเอง คนนี้ล่ะ "ใช่แน่" ไม่ใช่พวกผัวแก่รุ่นตะบันน้ำกิน ที่หวังฝากผีฝากไข้ สุดท้ายก็ "บานแฉ่ง" สมราคา

จะมีผ.สระอัว กี่สิบกี่ร้อยคนไม่มีใครว่าหรอก รู้ใครก็รู้มัน แต่ที่ทําเอาคนใกล้ตัวปั่นป่วน ก็คือ ทั้งคู่พูดกันคนละภาษา ฝ่ายชายนิยมฟุดฟิดฟอไฟ แบบอินเตอร์ แต่ "นางเอกนมยักษ์" ฟังไม่กระดิกหู เวลา หนุ่มอินเตอร์ มีอารมณ์ อยาก จะ ไอ เลิฟ ยู ก็จะกดภาษาอังกฤษมาเป็นชุด ทําเอานางเอกนมยักษ์ ออกอาการ มึนตึ๊บ เพราะแปลไม่ออก ก็เลยเพ้อเจ้อไปเรื่อย ประหนึ่งว่าใส่ยกทรงจินตนา 10 ตัวซ้อนกัน เวลาให้สัมภาษณ์ รู้แค่ เอ บี ซี ก็หนังสือหนังหาเลิกเรียนไปนานแล้วเข้าทํานอง ตําราแตก ม.6 จบรึป่าว ยังไม่เห็นมีใครออกมาคอนเฟิร์ม แต่ถ้านักข่าวถามเรื่องการศึกษา เห็นแยกเขี้ยวใส่ ซะทุก ทีไป

มีข่าวว่า เคยแอบแม่ไปเรียนมหา’ลัยอยู่แป๊บเดียว ที่ว่าแอบ เพราะเวลาอาจารย์เช็กชื่อ ตัวจริงแอบไปเสียวอยู่บ้านตลก สุดท้ายก็เลยตลกไม่ออก ต้องขายหน้าประชาชี อยากเล่นตลก เลยโดน "ตลกเล่น" ซะจนเสียศูนย์ ต้องกลับไปตั้งศูนย์ถ่วงล้อซะใหม่ ตอนนี้ดวงงานกําลังเป็นสาละวันเตี้ยลงๆๆ ตอนนี้กําลังชั่งใจว่าจะไปทางไหนดี เลยอยากไปตายเอาหอกหน้า แต่รุ่นนี้คงไม่ต้องฝึก "ลับหอก" สมัยนี้มลภาวะมันแรง ความรัก มีสิทธิ์ทําให้เป็นต้อลม ต้อหิน เผลอๆ ร้ายแรงถึงขั้นตาบอด ตอนนี้รู้รึยังว่า กําลังมีการ "ตั้งค่าหัว" ตามตัว "ผู้ชายในฝัน" ของ "นางเอกนมยักษ์" ว่ามีตัวตน มีตัวเป็นๆ จริงหรือไม่ มหาชนจะได้มีโอกาสได้ยล "ดุ้นจริงๆ" แบบไม่เพ้อเจ้อซักที ..ช็อตนี้ท่าทางจะยาว "ป้าจอย" จะร่ายต่อ ติดตามกันให้ดีๆ !!!

ข่าว : daradaily