“กระสือหน้าใส ” บริโภคผู้ชายเป็นอาหาร

ุเห็นข่าวของ “น้องสายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข นางเอกหัวฟูจากหนังเรื่อง “พลอย” แล้วก็ “อึ้ง ทึ่ง เสียว” ค่ะ! ถามว่าเชื่อหรือไม่ ? ไม่อยากเชื่อ ! แต่ก็น่าสงสัย !

เรื่องฉาวโฉ่นี้ตกเป็นข่าวขึ้นมาเมื่อมีนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ 2 คนคือ “โฟล์ค” กับ “เบียร์” เข้าแจ้งความกับกองปราบปรามว่าคนทั้งสองถูกรุมทำร้าย ขอให้ดำเนินการติดตามจับตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ

พอ ตำรวจซักไปซักมา อ้าว ไปเกี่ยวพันกับน้องสายป่าน ซะเนี่ย เพราะคำให้การของโฟล์คบอกว่าตัวเองเคยเป็นแฟนของนางเอกสาวหัวฟู แต่ก็ห่างๆกันไประยะหนึ่งแล้ว จนวันเกิดเหตุ สายป่าน โทรศัพท์นัดว่าให้มารับไปกินเบียร์ ตอน 5 ทุ่ม ตนก็เลยชวนเพื่อนชื่อ เบียร์ ไปเป็นเพื่อน ไปถึงที่นัดหมายปากซอยแถวรามคำแหงแต่ไม่เจอ ก็เลยนั่งกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านก่อนโทร.ไปถามสายป่านซึ่งเธอได้เข้าไปบ้าน แล้ว จากนั้นอีกไม่นาน ก็มีแก๊ง “เด็กแว๊น” กลุ่มหนึ่งเข้ามาถามว่าคบอยู่กับสายป่านอยู่ใช่มั๊ย ก่อนจะชวนกันสหบาทา ! ที่จริง 2 ผู้เสียหายก็ไม่ได้จะมาแจ้งความดำเนินคดีกับน้องสายป่านอะไรหรอก เพราะเห็นแก่ความสัมพันธ์เก่าๆ

เพียงแต่ข้องใจว่า งานนี้มีเลศนัยอะไรหรือเปล่า ?

เพราะ สายป่านเป็นคนโทรศัพท์นัดมา ก่อนโดนรุมตื้บ ! อีกทั้งนายโฟล์คยืนยันว่า หัวหน้าแก๊งเด็กแว๊นนั้นชื่อโอ๊คหรือโต๊ดอะไรเนี่ยแหละ ซึ่งเคยเป็นแฟนคนหนึ่งของสายป่าน หลังจากรับแจ้ง ตำรวจก็เรียกน้องสายป่านมาให้การแล้ว แต่ยังไม่ไป

ขณะเดียวกันนัก ข่าวก็ตามล่าให้จ้าละหวั่น น้องหัวฟู ก็กบดานเงียบ มีแต่ผู้จัดการส่วนตัวออกมาแก้ตัวให้ ซึ่งนั่นมันก็หน้าที่ๆเขาจ้างมาอยู่แล้ว จนกระทั่งวันที่น้องสายป่านมีงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์จักรยานยนต์ยี่ห้อหนึ่ง (ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นยี่ห้อเดียวกับที่ “แก๊งเด็กแว๊น” แฟนเก่าสายป่านใช้อ๊ะป่าว ? )

นักข่าวก็เข้าไปมะรุมมะตุ้มสอบถามถึง เรื่องนี้ น้องหัวฟู ก็เปิดใจให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก โดยปฏิเสธทุกข้อหา ว่าไม่ได้เป็นแฟนกับโฟล์คแต่เป็นแฟนคลับธรรมดาๆคนหนึ่ง อีกทั้งก็ไม่ได้โทร.นัดโฟล์คให้มารับไปกินเบียร์เพราะกินเบียร์ไม่เป็น และไม่มีส่วนในการที่โฟล์คถูกโอ๊คหรือโต๊ดแก๊งเด็แว๊นรุมตื้บเป็นประการใด แต่ก็ยังมีนักข่าวหนังสือพิมพ์ข่าวสดไปสัมภาษณ์พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีนี้ ท่านสารวัตรก็พูดถึง น้องสายป่าน ทะแม่งๆนะ โดยบอกว่าที่ออกมาให้สัมภาษณ์น่ะ “ยังไม่ยอมพูดความจริง” เมื่อท่านได้สอบไปถึงพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ของนางเอกสาวหัวฟูแล้ว ท่านก็บอกว่า “การใช้โทรศัพท์รวมทั้งการส่ง sms มันผิดปกติ” “ส่อไปในทางมีกิ๊กหลายคน” !!

อ๊ายหยา…ท่านสารวัตรไหงมั่นใจขนาดน้าน ?!

นอกจากนี้ “ข่าวสด” ยังสืบเสาะไปถึงบ้านของโฟล์คเห็นรูปภาพจริงแล้วหน้าตาล้อหล่อ มิน่าถึงได้คุยฟุ้งว่า “สายป่าน” เป็น ฝ่ายถามชื่อและเบอร์โทรศัพท์ก่อน” นักข่าวที่ไปบ้านแต่ไม่เจอโฟล์ค เจอแต่คุณแม่ที่หงุดหงิดกับคำสัมภาษณ์น้องสายป่านอยู่พอดี งานนี้เลยมีที่ระบาย “สายป่านบอกว่าไม่รู้จักโฟล์คได้ไง เพระสายป่านโทรศัพท์มาหาโฟล์คบ่อยๆ บางครั้งก็ส่งมาเป็นข้อความด้วย ซึ่งทั้งเบอร์และข้อความก็อยู่ในมือถือนั่นแหละ ยังเก็บไว้อยู่เลย” “ไม่เพียงเท่านั้นนะ ทั้งคู่น่ะยังถ่ายรูปด้วยกันตั้งเยอะแยะ เก็บอยู่ในมือถือและโน้ตบุ้คของโฟล์คน่ะแหละ” เอาล่ะสิ ถ้าคำพูดของคุณแม่เป็นความจริง ถือเป็น “หลักฐานสำคัญ” ทีเดียว งานนี้จะได้รู้กันล่ะค่าว่า “ใครกันแน่ที่โกหก” !! คนที่ไม่พูดไม่ได้อีกคนก็คือตัวโฟล์คเอง ซึ่งออกจากบ้านหนีความวุ่นวายไปอยู่หอที่มหาวิทยาลัย พอฟังสายป่านแล้วก็อึ้งไป ! “ขอยืนยันครับว่า เราคบกันมาเดือนกว่าๆซึ่งคุณแม่สายป่านก็รู้ มีรูปเป็นหลักฐานด้วย ตลอดเวลาสายป่านโทร.มาคุยด้วยตลอด และยังส่ง sms มาบอกรักบ่อยๆ” ไม่เพียงแค่พูดเปล่า โฟล์ค ยังเปิดโทรศัพท์มือถือของตัวเอง โชว์ให้นักข่าวดูทั้ง “ภาพคู่” และข้อความ sms “เจอแล้วอยากกอดหว่ะ คิดถึงแต่ต้องอดใจเพราะคนเยอะ” เฮ่อ ดูจากหลักฐานจะจะอย่างนี้แล้ว “เจ๊เขียว” เหนื่อยใจแทน น้องสายป่าน ล่ะค่ะ !

เอาล่ะ จบเรื่องของน้องสายป่านไปแล้ว วันนี้มีเรื่องเล่าฉาวโฉ่ของน้องนางเอกหน้าใหม่ใสกิ๊กคนหนึ่ง แต่อย่าถูก “ใบหน้าอันอ่อนใสไร้เดียงสา” ของหล่อนหลอกทีเดียวนะ เนื่องจากพฤติกรรมของคุณน้องเนี่ย ต้องบอกว่า “แรด” ยักกราบเป็น “บรรพบุรุษ” ! เธอกำลังเป็นางเอกดังทั้งที่เพิ่งเข้าวงการไม่นาน จึงบอกว่า “ใสกิ๊ก” แต่พอแจ้งเกิดปุ๊บ ก็ทำท่าจะดับปั๊บเหมือนกัน ! เนื่องจาก “พฤติกรรมฉาว” ของหล่อน เหมือน “ช้างเน่าที่เอาใบบัวปิดไม่มิด” ตอนนี้ชื่อเสียงของเธอชักจะส่งกลิ่นโชยไปทั่ววงการสุดที่ผู้คนจะทนได้ !

ย้อน ไปสมัยเรียนอยู่มัธยมต้นก็เข็นแทบตาย พ่อแม่เลยย้ายไปเรียนโรงเรียนอินเตอร์ หวังให้ลูกได้ภาษาอังกฤษเอาไว้ประดับความรู้ แต่พ่อแม่หารู้ไม่ว่า ชีเข้าเรียนซะที่ไหน แรดไปทั่ว “มั่วเหล้า เมายา บ้าผู้ชาย” เหมือน เดิม ! อายุยังไม่ถึง 20 เลย แต่นับผัวแบบไม่เป็นตัวเป็นตนแล้ว จำนวนเกินอายุแล้วล่ะมั้ง ?! เมื่อมาเป็นดารา พฤติกรรม “บ้าผู้ชาย” ยังไม่เลิก เห็นผู้ชายหล่อๆที่ไหนก็เที่ยวแจกเบอร์โทรศัพท์จีบแบบไม่มียางอาย ! ยิ่งกว่านั้น ขนาดว่าเป็นางเอกดังแล้วนะ ชียังเที่ยวแรดไปหาผู้ชายล่อถึงหอพักนักศึกษามาแล้ว...กลัวซะที่ไหน! อยากรู้มั้ยล่ะว่าชีเป็นใคร ? เอ้า เจ๊ใบ้ให้นิดว่า “อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลนี้แหละ”