“นางเอกทอม” โดนสวมเขา!?!

เรื่องในอดีตที่มันผ่านไปแล้ว ถ้าไม่จำเป็นเจ๊เบนฯ ก็ไม่อยากจะขุดคุ้ยขึ้นมาเม้าท์ให้มันเปลืองน้ำลายนักหรอก...ถ้ามันไม่ทำให้ เจ๊อารมณ์เสียที่มีคนเอาไปเม้าท์ต่อกันแบบผิดๆ ถูกๆ โดยเฉพาะ เรื่องของ “นางเอกทอมบอย” ที่ในอดีตโดน “แฟนสาว” สวมเขาจนแทบเสียผู้เสียคน แต่สุดท้ายก็พบทางสว่างได้ดีมีชื่อเสียงในวงการมายา ได้เป็นถึง “นางเอกแถวหน้า” เป็นลูกรักของ “เจ้าแม่สื่อทีวี” แถมสาวๆ ในวงการยังรุมตอมกันหึ่งเชียว!

ชีวิตช่วงหนึ่งของ “นางเอกทอมอบย” ก่อนที่จะก้าวเข้ามาโลดแล่น เป็น นางเอก” อย่างทุกวันนี้ ต้องยอมรับว่าค่อนข้างบัดซบ! และข่มขืนยิ่งกว่าบท “นางเอ๊ก...นางเอก!” ในจอโทรทัศน์เป็นไหนๆ โดยเฉพาะเรื่องความรักที่ไม่แฮปปี้เอ็นดิ้งเอาซะเลย

และที่เห็นได้ชัดกว่าหน้าสวยๆ ของ “นางเอกทอมบอย” คนนี้ก็คือเป็นคนฉลาดน้อยและไม่ทันคน! ยิ่งถ้าไปหลงรักสาวคนไหนเข้าอย่างจัง หล่อนจะทุ่มเกินร้อยโดยไม่ระแวงว่าความรักประเภท “ไม้ป่าเดียวกัน” แบบนี้มันไม่มีวันยืนยาว ตราบใดที่ผู้หญิงยังไม่มี “ไอ้จู๋” เอาไว้ติ๊ดชึ่งสาวๆ เหมือนที่ตัวผู้เขามีกัลล์...ฮ่าฮ่า!!

เรื่องก็มีอยู่ว่าเมื่อครั้งที่ “นางเอกทอมบอย” กำลังคบหากับแฟน “ชะนีป่า (เดียวกัน)” หน้าตาสะสวยพอไปวัดไปวาได้ พอเรียนเสร็จปุ๊บทั้งคู่ก็มักจะหายไปขลุกกันสองคนที่ห้องพักของ “ชะนีป่า” บ่อยๆ แถม “นางเอกทอมบอย” ยังขี้หึงจนได้โล่! สั่งห้ามแฟนสาวไม่ให้คบค้าสมาคมกับเพื่อนผู้ชาย โดยเฉพาะไอ้พวกที่จ้องจะจับ เอ้ย! จะจีบ เพราะรู้ว่ายังไง๊...ยังไง “ชะนี” ก็ต้องมี “ผัว” เป็นตัวผู้อยู่วันยันค่ำ!!

ที่เด็ดกว่านั้น! “อีชะนีป่า” มันดันมีใจให้ไอ้หนุ่มที่เข้ามาจีบซะด้วยซิ แหม...เข้าตำรา..รักผู้ชาย เสียดายทอม! เหตุการณ์ “สวมเขา” จึงเกิดขึ้น ณ บัดนาวววว!!!

ฝ่าย “ชะนีป่า” พอเริ่มปันใจให้ไอ้ “เพื่อนทรยศ” ที่แอบมาตีท้ายครัว “นางเอกทอมบอย” ของเจ๊ฯ ทั้งคู่ก็แอบควงกันไปโน่นมานี่ถี่ยิบ!! และนานวันก็ชักไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหน จนวันเวลาล่วงเลยข้ามปี “ทอมโง่” ก็ยังไม่รู้อิโหน่อิเหน่ว่าตัวเองโดน “อีชะนีป่า” สวมเขาเข้าให้แล้ว!?!

สุดท้ายมีผู้หวังดีแต่ไม่ประสงค์ออกนาม (ไม่ใช่เจ๊เน้อ!) อดรนทนไม่ไหวกับพฤติกรรมเล่นชู้ของนัง “ชะนีป่า” เลยย่องมากระซิบเบาๆ ข้างหอย เอ้ย! ข้างหูของ “นางเอกทอมบอย ยังไม่ทันเม้าท์จบ คุณเธอก็รีบพรวดพราดออกไปหาเมียชะนีเพื่อหวังจะเคลียร์ให้รู้เรื่องรู้ราวไป เลย แต่กลับต้องช็อก!!! เมื่อไปเห็นแฟนตัวเองกำลังนอนให้ผู้ชายกก!!! เลยได้วิ่งร้องไห้โหกลับบ้าน และหูตาสว่างนับแต่บัดนั้นเป็นต้นมา...(ไม่รู้ว่าช้าไปหรือป่าวหว่า!?!)

หลังฝนตกท้องฟ้าก็สว่างไสวเหมือนในละครน้ำเน่า เฉกเช่นชีวิตที่เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังซ้งตีนของ “นางเอกทอมบอย” ที่ถูกแมว มองตาดีจับใส่ตระกล้าล้างน้ำ และจับเปลี่ยนลุคส์ป้อนบทบาทใหม่ให้ แม้ว่าลึกๆ ข้างในหัวใจจะยัง “รักเพศเดียวกัน” อยู่ก็ตาม แต่ก็ต้องปล่อยเลยตามเลย หลับหูหลับตาเป็นข่าวกับ “พระเอกหน้าเหลี่ยม” บ้างเป็นครั้งคราว เพื่อให้ดูสมกับบทบาท “นางเอก” เต็มตัวที่ได้รับ

ปัจจุบันเธอกลายเป็น “นางเอก” ฮอตเสน่ห์แรง มีทั้งหนุ่มๆ และสาวๆ แย่งกันจีบมั่วไปหมด แต่เธอกลับลังเลไม่รู้จะ “หาผัว” หรือ “หาเมีย” ให้ตัวเองดี แหม...ก็คนมันหล่อเลือกได้เนอะ แถมสวยใสไร้สติในเวลาเดียวกันอีก

เฮ้อ! เห็นแล้วหนักใจแทนเจงๆ (ยังไงก็แบ่งให้เจ๊สักคน ชาย หรือ หญิง ไม่เกี่ยงได้หมดเหมือนกันค่า ฮ่าฮ่า!!!)