‘นางแบบจิ้งจอก’ อสรพิษ แห่งวงการแคทวอล์ค

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ เอาอีกแล้ววงการบันเทิงระส่ำระส่ายอีกรอบ ก็ข่าว แย่งผัว-แย่งเมีย กระพือออกมาอย่างไม่ขาดสาย อย่างว่าสันดานคนมันปรับเปลี่ยนกันยากแล้ว โดยเฉพาะพวกดาราที่หน้าซื่อๆ นั่นตัวดีนักแหละ บางรายลงทุนยอมเสื่อมเสียชื่อเสียงเพื่อแย่งผัวชาวบ้านเขาไป นอนกก-นอนกอด กันฟรีๆ ก็มีเหมือนกัน นึกแล้ว ก็อดที่จะสมเพชไม่ได้จริงๆ

ช่วงนี้ ข่าวฉาวๆ ของวงการนางแบบกำลังร้อนระอุคุกรุ่นอย่างหนักหน่วง แหม..จะว่าไปแล้ววงการนี้ก็เป็นการรวมตัวของพวก เสือ สิงห์ กระทิง กระซู่ ทั้งนั้น ใครแรง ใครรอด ขืนถ้าใคร เหงิมๆ ติ๋มๆ มีหวังต้องกระเด็นหลุดเวทีแคทวอล์คแบบไม่มีใครเหลียวแหลแน่ๆ เห็นว่า นางแบบแต่ละคน สะตอ แตกต่างกันตามสายพันธุ์

เหตุนี้เลยถือโอกาสเอา เรื่องของวงการนางแบบออกมาแฉ แบบสุดลิ่ม กันอีกตามเคย เพราะว่า นังชะนีหน้าดำ บังเอิญรุดไปปลอบ นางแบบจิ้งจอก นางหนึ่ง สาเหตุที่ทั้งคู่ได้สนิทกันก็ตอนที่คุณน้องเขา สะอึกสะอื้น ร้องห่มร้องไห้จากเหตุการณ์ที่ถูก แฟนตาปลาดุก ทิ้งขว้าง บีบน้ำตาทะลัก เขื่อนแทบแตก ทำเอาคนค่อนประเทศสงสาร แต่จริงๆ แล้วใครจะไปรู้ว่า ชี ก็แค่แสดงละครตบตาให้ดู น่าสมเพช เท่านั้น เพื่อต้องการที่จะกลบเกลื่อนเรื่อง สุดเน่าฉาวสุดฤทธิ์ ของ ชี นั่นเอง

หน่วย คาบข่าวเล่าให้ฟังอย่างละเอียดยิบ ภาพลักษณ์ภายนอกของนางแบบคนนี้ดูซื่อๆ ไม่ หยิ่งผยอง เหมือนคนอื่น แต่จริงๆ แล้ว ชี ยิ่งกว่า อสรพิษ ตัวจริงแห่งวงการนางแบบเลยทีเดียว ข่าวฉาวๆ เน่าๆ ของเหล่านางแบบที่ถูก กระพือ ออก ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็เป็นผลงาน หนอนบ่อนไส้ ของชี ทั้งนั้นแหละที่เอาข่าวมาเม้าท์ให้นักข่าวฟัง อาศัยเอา หน้าตาเจี๋ยมเจี้ยม ไป สะระแน เข้าไปสอดรู้สอดเห็น แถมไม่มีใครระแคะระคายด้วยซ้ำ เพราะคิดว่า ไม่เป็นพิษเป็นภัยอะไร แต่ใครจะรู้ว่า ชีปากสว่าง กว่านางแบบอื่นๆ

ที่ เด็ดสุดก็เห็นจะเป็นข่าวของ นางแบบตกอับ ชีคาบข่าวมาบอกว่า กำลังจะวิวาห์กับแฟนหนุ่มต่างชาติแถมบอกวันวิวาห์เสร็จสรรพ ทั้งๆ ที่เรื่องนี้คุยกันเฉพาะกลุ่มเพื่อนนางแบบ สุดท้ายกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต แล้วต่อด้วยข่าวของ นางแบบเสียงห้าว ที่แอบไปเป็น เมียเก็บ ของนักการเมืองรายหนึ่ง หรือ แม้แต่ข่าวว่า นางแบบคนไหน ติดยา-ติดบ้อง เป็นอันถูกเอาออกมาแฉแบบหมดเปลือก

อีกหนึ่งเรื่องที่เด็ดสะระตี่ของ นางแบบจิ้งจอก ก็เป็นเรื่องที่ ชี เอาเรื่องของ เพื่อนซี้นางแบบ ชื่อคล้ายกับอุปกรณ์ถักร้อย เอาออกแฉแบบหมดเปลือก ด้วยการเอาเรื่องใต้เตียงของ นางแบบแย่งปั๋ว มาแฉจนถูกประโคมข่าวกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตตามหน้าหนังสือพิมพ์ สาเหตุที่นักข่าวรู้เรื่องลับๆ นี้ได้ก็เป็นเพราะฝีมือของ นางแบบจิ้งจอก คนนี้นั่นเอง คงเป็นเพราะว่า ชี แค้นจากเหตุการณ์ครั้งนั้นที่ นางแบบแย่งปั๋ว คนนี้ เจือก ไม่เข้าทำท่าแอบปกป้อง ชี ตอนที่ออกมาร้องห่มร้องไห้ครั้งนั้น ความหวังดีกลับกลายเป็นความหวังร้ายไปตามระเบียบ จนตอนนี้ทั้งคู่กลายเป็นคู่รักคู่แค้นกันไปแล้ว ห้ำหั่น ชิงดีชิงเด่น กันสุดฤทธิ์ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ขอบคุณแทนนักข่าวอย่างยิ่ง ที่ นางแบบจิ้งจอก ช่วย คาบข่าว มาบอกโดยที่นักข่าวหัวเห็ดไม่ต้องออกไปหาข่าวให้ เหนื่อยติ่ง แต่ก็ขอเตือนให้ นางแบบจิ้งจอก รายนี้ระวังตัวไว้หน่อย เพื่อนนางแบบที่ถูกแฉเขาเริ่มรู้ตัวแล้วว่า ใครเป็นคนเอาเรื่องเน่าๆ มาปล่อยให้นักข่าวรู้ นางแบบหลายคนอยากจะแฉกลับให้สาสม เพราะจริงๆแล้ว นางแบบจิ้งจอก ก็มี ชะนักติดหลัง เยอะเหมือนกัน ไม่ว่า จะเป็นเรื่องผู้ชาย หรือ แม้แต่เรื่องเงินๆ ทองๆ ถ้าขืนยังไม่หยุดเม้าท์เรื่องของคนอื่นอีก มีหวังถูกสาวไส้แล้วจะหาว่า ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ไม่เตือน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจนางแบบ