"อีเถิก คูโบต้า" นางเอกสาวสุดเซ็กซี่

กฎเรื่องฟันเด็กของตี๋นั้น แม้จะเข้ม แต่ขึ้นชื่อว่ากฎมันก็ต้องโดนแหกเข้าสักวัน ล่าสุดมีคน "สวยแต่โง่" สามารถเข้าไปถึง "กล่องดวงใจ" ของตี๋ ซีทีเอ็กซ์ ก็คือ "อีเถิก คูโบต้า" นางเอกสาวสุดเซ็กซี่

ผู้หญิงในจินตนาการของผู้ชายหลายๆ คน เพราะหน้าสวยๆ นมโตๆ ของอีเถิก คูโบต้า มักจะถูกงัดออกมาใช้ควบคู่กับนิ้วทั้ง 5 อยู่เสมอ

โล โก้ความแรงของอีเถิกส่งผลให้คว้ารางวัลเซ็กซี่ซูซ่ามาแล้วหลายรางวัล นี่ถ้าไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าชื่อดัง คงได้มีการอัญเชิญหน้าอีเถิกไปแปะหน้ากล่องถุงยางอนามัยบ้างล่ะ

เส้น ทางการขายตัวของอีเถิก คูโบต้า ค่อนข้างซับซ้อน เพราะอีเป็นซูเปอร์สตาร์ก็ย่อมวางหมากมาดี ทำเป็นแอ๊บสร้างภาพมีผัวเด็ก เดี๋ยวควงคนโน้น เดี๋ยวควงคนนี้ เบี่ยงเบนความสนใจนักข่าวไปเรื่อย ที่ไหนได้รับจ้างให้อาเสี่ยถากนาอยู่เป็นประจำ

ถ้าใครอยากเข้ามา สำรวจที่นาของอีเถิก มีกฎง่ายๆ อยู่สองอย่าง คือ หนึ่งต้องจ่ายตังค์ล่วงหน้า สองต้องนัดแนะกันไปถองที่เมืองนอก หากใครทำสองอย่างนี้ได้เตรียมล้างอาวุธรอไว้ได้เลย ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมไหนของโลก อีจะตามไปอาววว...

ก็ขนาดอยู่ถึงลอนดอน อยู่ถึงฮ่องกง อีก็ยังบินไปให้ดูเถิกกันเป็นที่เรียบร้อยซินาอ้ามาแล้ว ล่าสุด ตี๋ ซีทีเอ็กซ์ ก็เรียกไปใช้บริการ มีการบุ๊กตั๋วชั้นหนึ่งไปที่ฮ่องกง งานนี้อีเถิกสำแดงความเขี้ยวสุดๆ เพราะแค่ไปนั่งนมหกกินข้าวอย่างเดียว ไอ้ตี๋ ซีทีเอ็กซ์ ต้องจ่ายค่าดูนมไปถึง 7 แสนบาท นี่ขนาดแค่ดูยังไม่ได้ "ดูด" ยังต้องจ่ายบานซะขนาดนี้ กว่าจะได้แหกขาทะลวงตอร์ปิโดราคาก็เลยทะลุไปหลักล้าน

เห็นแล้วก็เซ็ง แค่กอหรี่คนนึงถึงต้องจ่ายเป็นล้าน...เงินคอร์รัปชันเนี่ยมันใช่ง่ายกันจริงจริ๊งเว้ย

ข่าว : manage