"นักร้องเหล็กดัด" แรดยังเรียกพี่!!!!

เรื่องอารมณ์เหงียนอยากเอา น้ำแตกแล้วแยกทาง มันเคยแบ่งระดับชนชั้นกันซะที่ไหน ไม่ว่าจะเป็นยาจกขอทาน ขี้ยาตามสลัม ยันลูกจ้างบริษัท ไต่ระดับไปถึงมหาเศรษฐี ผู้มีอันจะแดกทั้งหลายแหล่ คร๊าย....ก็เหงียนเป็น อยากจะเอาดุ้นซอยยิกๆ จิ้มไม่เลือกกันทั้งนั้น

อย่าง "นักร้องจอมอึดหน้าบักเสี่ยว" ที่ริใฝ่ฝันอยากจะได้ชื่อเป็นผัวดาราสักครั้ง ตอนยังไม่จับไมค์ร้องเพลง คุณพี่ก็เป็นแค่ซาตานกระชากพรหมจรรย์สาวๆ ไปวันๆ อาศัยว่าครอบครัวมีอันจะกินนิดหน่อย "นักร้องจอมอึด" จึงผลาญเงินบุพการีเล่น ไปทำหน้าหย่ายเป็นป๋ากระเป๋าหนัก เปย์ให้สาวๆ ทุกกระเบียดนิ้ว ตั้งแต่กระเป๋าหรูแบรนด์เนมยันผ้าปิดฝาหอยราคาไม่ถึงร้อยบาท

โดย สไตล์ที่เน้นเป็นพิเศษต้องเป็น "จี-ติง" ปิดรูขี้แค่จิ๊ดเดียว เพราะเห็นทีไรเสียวสะท้านไปถึงตะบอง ต้องกระโดดขึ้นเตียงขย่มให้เสร็จสมอารมณ์หมาย สงสารก็แต่อีนางๆ ทั้งหลายแหละ ที่ต้องทนใส่ "จี-ติง" เอาใจ "นักร้องจอมอึด" สายจะบาด Jim จะบาดรูขี้แค่ไหน ก็ต้องทน ไม่งั้นมีหวังโดนพ่อกระทืบตายคา Teen ลูกเดียว

เรื่อง มุด Jim เล่นเสียวของ "นักร้องจอมอึด" มันผ่านศึกมานักต่อนัก แต่ไม่เคยมีครั้งไหนทำให้ Ju เข้าวินได้เหรียญทองห้อยพวง เท่ากับครั้งล่าสุดที่ผันตัวเองมาจับไมค์ร้องเพลงแล้วนี่แหละ

เพราะ ตั้งเป้าหมายให้เป้าตุงๆ ได้สัมผัส Jim ทองของดาราสักครั้ง ดังนั้นพอเข้าวงการไปแหกปากร้องเพลงที่ไหน มันเป็นต้องไปยืนอ่อยเป้าชวนนักร้องหญิงคนโน้นคนนี้คุยไปทั่ว แต่ขอโทษงานนี้ไม่หมูว่ะ! หน้าบักเสี่ยวอย่างนั้นใครเขาอยากจะเอาทำพันธุ์กัน ถ้าไม่สืบประวัติสาวไปถึงรูตูดจริงๆ คงไม่รู้หรอกว่าหมอนี่ก็เงินหนาใช่ย่อยเหมือนกัน

หลังจากกินแห้วไปหลายไร่ ให้น้องนางดัชนีทั้งห้าช่วยปลดอารมณ์เหงียนมาหลายยก ในที่สุด "นักร้องจอมอึด" ก็ดันดุ้นไปถึงเป้าหมายจนได้ เมื่อวันหนึ่งถูกเชิญไปร้องเพลงที่งานแห่งหนึ่ง พร้อมกับ "นักร้องสาวเหล็กดัด" ผู้เคยมีประวัติฝ่าดงดุ้นมาตั้งแต่นมยังไม่แตกพาน จนตอนนี้นมโตจนจะเท่าหัวเด็กอยู่แล้ว

เจอหน้ากันทีแรก "นักร้องสาวเหล็กดัด" ต้องแกล้งแอ๊บแบ๊วไว้ฟอร์ม ประเดี๋ยวความจะแตกซะก่อนว่า เห็นเด็กๆ อย่างนี้แต่รู Jim ช่างกว้างใหญ่ไพศาลยิ่งกว่าแม่น้ำเจ้าพระยาซะอีก พอถูก "นักร้องจอมอึด" พูดตามจีบได้ไม่เท่าไหร่ She ก็เลิกแกล้งแอ๊บ ส่งสัญญาณซิกแนลแปลความหมายได้ว่า "มึงอยากขึ้นขย่มกูใช่มั้ย เดี๋ยวจัดให้ คืนนี้เจอกัน"!!!!

หลังเลิกงานทั้งคู่ก็แอบไปนัดพบกันที่ผับแห่งหนึ่ง โดย "นักร้องจอมอึด" เตรียมแผนเผด็จศึกไว้แล้วว่า ถ้ามีเหตุขัดข้องประการใด ที่จะส่งผลทำให้อดลิ้มชิมรส Jim ทอง มันจะต้องรีบรุกโดยมอมเหล้าสาวเจ้า จากนั้นก็จะหิ้วไปขย้ำ Jim ที่โรงแรมต่อ ซึ่งทุกอย่างก็ลงล็อคเป็นไปตามแผนชั่วๆ ของมันเป๊ะ

"นักร้องสาวเหล็กดัด" ถูกยกให้ซดเหล้าแก้วแล้วแก้วเล่า จนเมามายไม่ได้สติ "นักร้องจอมอึด" จึง พาไปสอยทั้งรู Jim แอนด์รูขี้ ขึ้นสวรรค์วิมานฉิมพลีไปหลายชั้น กว่าจะเรียกสติ "นักร้องสาว" กลับคืนมาได้เล่นเอาสว่างคาตาพระอาทิตย์ตรงหัวพอดิบพอดี

งานนี้ต้องเรียกว่า "น้ำแตกแล้วแยกทาง" ของแท้ เพราะหลังจากนั้น "นักร้องสาวเหล็กดัด" ก็ทำตัวเชิ่ดใส่ "นักร้องจอมอึด" ตลอด ไม่ใช่เพราะโกรธที่โดนฟันฟรีๆ หรอก เจ๊เบนฯ ได้ยิน She เม้าท์กับคนข้างๆ ว่า "อุตส่าห์ให้ท่าขนาดนั้น ยังจะมอมเหล้าอีก โง่บรรลัย....เลยอดเห็นลีลากระจู้โยกกัน"!!!

เฮ้อ! เป็นงั้นไป ทำตัวร่านชนิด "แรด" ยังเรียกพี่จริงๆ ว่ะ.....

แหล่งที่มา : gossipstar